Tìm hiểu mức giá ghế hội trường và các dòng ghế văn phòng 190


1. Mức giá các dòng ghế hội trường

Tìm hiểu mức giá ghế hội trường và các dòng ghế văn phòng 190

Ghế hội trường là một phần nội thất không thể thiếu trong không gian hội trường, có thể nói nó là linh hồn tạo điểm nhấn cho không gian này. Ghế hội trường đem lại không gian sang trọng, nghiêm túc, lịch sự.

Kiểu dáng: Ghế có kiểu dáng là ghế đơn hoặc băng ghế dài từ 2,3,4,5 chỗ ngồi. Chân ghế thiết kế hình chữ T ngược mang lại sự khỏe khắn, chắc chắn. Ghế thường kèm theo bàn viết, có thể gập lại khi không sử dụng rất thuận tiện.

Chất liệu: Đây là mẫu ghế được thiết kế dành riêng cho hội trường nên mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút dày bọc vải nỉ êm ái. Tay vịn thường ốp gỗ mang lại phòng cách chuyên nghiệp, ấn tượng. Khung, chân ghế là chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian 

Màu sắc: Ghế có màu sắc khá đa dạng, phong phú với các gam màu: xanh, đỏ đô, đỏ đậm, xanh dương.

Giá thành: Giá bán của ghế phụ thuộc vào loại ghế đơn hoặc băng ghế dài. Nhưng trong tầm khoảng: 2.000.00đ đến 10.000.000đ.

2. Mức giá các dòng ghế tựa

Tìm hiểu mức giá ghế hội trường và các dòng ghế văn phòng 190

Ghế văn phòng 190 được phân loại thành nhiều dòng sản phẩm: ghế xoay giá rẻ, ghế gấp, ghế tựa, ghế chân quỳ, ghế phòng chờ, ghế quầy bar. Chúng ta đang quan tâm đến ghế tựa – một trong những mặt hàng có đa chức năng sử dụng và nhiều mẫu mã đẹp.

Tuy có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng dòng như: ghế xoay, ghế chân quỳ… nhưng mặt hàng này lại là sản phẩm bán chạy nhất. Ghế tựa 190 được thiết kế rất gọn nhẹ, thanh thoát và chắc chắn. Về màu sắc, thông thường ghế được sản xuất với nhiều màu, đa phần là các tông màu tươi sáng như: xanh da trời, xanh lục, xanh đen, đỏ, vàng, xanh lá cây, thậm chí là trắng.

Về cấu tạo: phần khung ghế thường làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, đệm ghế bằng da hoặc nhựa rất tạo độ dễ chịu, thoải mái nhất cho người dùng. Nhiều kiểu ghế được thiết kế cách điệu phù hợp với nhiều không gian như: văn phòng, gia đình… đều có thể sử dụng được.

Kiểu dáng: gồm 2 loại: ghế tựa và ghế đôn. Ghế tựa có lưng tựa, có thể phần lưng trên bọc da, nhựa hoặc để nguyên khung. Phần ghế đôn không tựa.

Chất liệu: Khung sắt sơn mạ hoặc sơn tĩnh điện. Bề mặt ghế bằng: nhựa hoặc da mềm

Màu sắc: chủ yếu là các tông màu nổi bật, trẻ trung, và năng động: xanh, đỏ, vàng, trắng…

Giá thành: trong khoảng: 100.000VNĐ – 477.000 VNĐ.

Tham khảo thêm bài viết: 

3. Mức giá các dòng ghế phòng chờ

Tìm hiểu mức giá ghế hội trường và các dòng ghế văn phòng 190

Ghế phòng chờ 190 thường được thiết kế theo dạng băng dài gồm nhiều ghế, thông thường bề mặt ghế được làm chủ yếu từ các chất liệu như: nhựa, lưng chun, da, nỉ, tấm thép đột lỗ… nhiều màu sắc để lựa chọn, chủ yếu là các tông màu tươi sáng.

Tham khảo thêm: So sánh giá của các dòng ghế xoay Hòa Phát.

Kiểu dáng: Chủ yếu là các ghế băng dài, số lượng ghế đơn hiếm hoi, ghế đôi ít và loại từ 4 – 5 chỗ là chủ yếu. Được thiết kế với phong cách chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng.

Chất liệu: phần khung ghế thường là khung sơn tĩnh điện tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Bề mặt ghế sử dụng chất liệu: nhựa mềm cứng, nỉ, đệm bọc da, thép đột lỗ…

Màu sắc: với ghế làm bằng thép đột lỗ ghế thường có màu kem, màu ghi xám nhạt, còn lại với chất liệu nhựa, da, nỉ thì được sản xuất đa dạng về màu sắc như: xanh, đỏ, vàng, ghi, xám, trắng…

Giá thành: phụ thuộc vào từng băng ghế, số lượng ghế, và đôi khi còn phụ thuộc vào chất liệu. Giá trong khoảng: 1.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ.

4. Mức giá ghế xoay văn phòng

Tìm hiểu mức giá ghế hội trường và các dòng ghế văn phòng 190

Có thể nói không ngoa rằng ghế xoay văn phòng cao cấp là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của nội thất 190. Nếu xét về mặt chất liệu, có thể chia thành 5 loại như sau:

Ghế xoay lưng chun:

Điểm nhấn của ghế xoay chun là tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho người dùng cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ, chun đàn hồi cao cấp có tác dụng chống mỏi lưng và thoát khí tốt.

Ghế xoay lưng chun có hai loại: Ghế xoay chun mặt ngồi bọc da phù hợp cho vị trí lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng phòng, phó phòng… Sản phẩm này có mức giá dao động từ 1.350.000 – 1.500.000 đồng/chiếc. Ghế xoay chun mặt ngồi bằng chun có kiểu dáng thanh mảnh. Mức giá dao động từ 780.000 – 1.000.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Ghế xoay da:

Đây là loại ghế 190 thường chỉ dành cho những người có chức vụ cao trong công ty, doanh nghiệp bởi da là loại chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm thường khá đắt, trong khoảng từ 1.000.000 đến 5.000.000 đồng cho mỗi mẫu ghế. Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm ghế xoay da 190, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng bởi những gì chiếc ghế mang lại hoàn toàn tương xứng với giá tiền bạn phải bỏ ra.. 

Ghế xoay lưới:

Ghế xoay lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất 190, đặc trưng của dòng ghế này là sự thoáng mát, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Dòng ghế này có giá dao động lớn, trong khoảng 700.000 đồng đến 5.000.000 cho mỗi sản phẩm.

Ghế xoay nhựa:

Hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng nên thương hiệu này cho ra đời dòng ghế xoay bằng nhựa bên cạnh những dòng ghế da, ghế lưới, ghế nỉ… Không chỉ sử dụng trong phòng làm việc, các mẫu ghế giá rẻ này còn rất được ưa chuộng tại gia đình, trường học, khu vui chơi… Giá bàn của loại ghế này vào khoảng 450.000 đồng đến 1.200.000 đồng.

Ghế xoay vải nỉ:

Ghế xoay bọc nỉ là loại ghế phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi mang đến cảm giác êm ái, sang trọng và giá cả phải chăng. Với mức giá từ 400.000 đồng đến 1.700.000 đồng, dòng ghế xoay này của nội thất 190 được đánh giá là phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng. 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found