Cần chú ý gì khi thiết kế hội trường phong cách cổ điển năm 2020?

Thiết kế hội trường là một phần trong thiết kế nội thất văn phòng, nó có đặc trưng bởi nét trang nghiêm, sang trọng và lịch sự. Cách bài trí, sắp xếp cho phòng hội trường không mang phong cách riêng của cá nhân, hay phục vụ lợi ích sử dụng của cá nhân mà là của cả một tập thể, thể hiện phong cách của một doanh nghiệp. Và với thiết kế hội trường theo phong cách cổ điển sẽ giúp bạn ghi lại được những dấu ấn đặc biệt trong mắt khách tham dự. Và đây là lựa chọn ấn tượng trong năm 2020 dành cho những doanh nghiệp ưa chuộng lối thiết kế giản đơn. Để có một thiết kế hội trường phong cách cổ điển hoàn hảo cần chú ý những điểm sau đây: 

Phòng hội trường sử dụng bàn đại biểu có hình chữ nhật bằng gỗ đặt ở hàng trên cùng là điểm chú ý khi thiết kế hội trường phong cách cổ điển

Phòng hội trường sử dụng bàn đại biểu có hình chữ nhật bằng gỗ đặt ở hàng trên cùng là điểm chú ý khi thiết kế hội trường phong cách cổ điển

Phòng hội trường sử dụng bàn đại biểu có hình chữ nhật bằng gỗ đặt ở hàng trên cùng, hệ thống ghế hội trường được thiết kế theo phong cách cổ điển với các ghế ngồi rời xếp sát nhau thành hàng, chân ghế, tựa lưng và đệm ngồi đều có những thiết kế đơn giản. Ghế được bố trí thành hai khu vực cân đối dọc theo căn phòng, ở giữa là một lối đi rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển qua lại khi cần thiết.

Giữa những phòng hội thảo thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, các thiết kế mang phong cách cổ điển đã để lại một dấu ấn riêng độc đáo, tạo ra cảm giác gần gũi, thân thiện và ấm cúng mà các thiết kế hiện đại không thể mang lại được cho căn phòng.

Khu vực trung tâm hội trường được trang trí và thiết kế không cầu kỳ với phông chiếu đặt chính giữa, tên và logo của doanh nghiệp được đặt ở vị trí ngay ngắn trên ô khung nền trắng nổi bật. Các thiết kế đều khá đơn giản, phù hợp với thiết kế ghế ngồi của căn phòng, tạo được cảm giác thư giãn và thoải mái, không quá gò bó, cầu kỳ. 

Khu vực trung tâm hội trường được trang trí và thiết kế không cầu kỳ

Khu vực trung tâm hội trường được trang trí và thiết kế không cầu kỳ

Hệ thống đèn led âm trần được bố trí dọc theo hội trường cho ánh sáng luôn ngập tràn khắp các vị trí của căn phòng. Ngoài ánh sáng đèn, cũng không thể thiếu ánh sáng tự nhiên lượng lớn được cung cấp từ bên ngoài qua các cửa sổ kính, vậy nên dù phòng hội trường không quá rộng, người ngồi vẫn có được cảm giác thông thoáng và dễ chịu. Thêm nữa, nhà thiết kế đã cho đặt một vài chậu cây xanh ở phía cuối hội trường, làm cho không gian căn phòng càng thêm gần gũi, thoáng đãng và sống động.

Như vậy, với những chú ý kể trên bạn có thể thiết kế một hội trường mang phong cách cổ điển ấn tượng, ghi lại những dấu ấn trong lòng khách mời khi có mặt ở hội trường đơn vị của bạn.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found