Những sản phẩm gợi ý khi mua bàn ghế học sinh Hòa Phát

Bàn học sinh

Dễ di chuyển, điều chỉnh được độ cao, được thiết kế chuẩn với chiều cao trung bình của Bộ y tế… và đặc biệt với những màu sắc vô cùng bắt mắt, bàn ghế học sinh Hòa Phát là lựa chọn phù hợp cho trẻ. Mặt bàn phù Melamine hoặc được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình, truyện tranh, bảng chữ cái, bảng cửu chương… phù hợp với sở thích chung của trẻ nhỏ; hỗ trợ trẻ học phép tính, làm quen với chữ cái. Đặc biệt hình vẽ trang trí phù hợp với từng độ tuổi và giới tính của trẻ, như bàn dành cho bé gái thường là hình búp bê, bàn dành cho bé trai là hình siêu nhân…

Những sản phẩm gợi ý khi mua bàn ghế học sinh Hòa Phát

Bộ bàn ghế BHS 28 – 2 với hình trang trí phù hợp với các bé gái. 

Khác với các sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát có kích thước cố định, các mẫu bàn ghế học sinh luôn được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao. Đây là giải pháp thông minh giúp phụ huynh có thể giảm được nhiều chi phí mua bàn mới vì các bé thường lớn rất nhanh. Đồng thời chân bàn và ghế làm từ ống thép sơn tĩnh điện ánh bạc nên khả năng chịu lực là rất lớn, lại giúp các bậc phụ huynh dễ dàng vệ sinh, bên cạnh đó cũng góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm. 

Những sản phẩm gợi ý khi mua bàn ghế học sinh Hòa Phát

Mẫu bàn ghế học sinh BHS 20-2 này phù hợp cho các bé trai hiếu động.

Ngoài chức năng dùng làm bàn học, bàn ghế học sinh Hòa Phát còn có thể trở thành bàn đa năng cho trẻ đối với các gia đình có không gian nhỏ hẹp như: dùng làm bàn ăn, bàn đựng dụng cụ học tập… Đồng thời màu sắc bắt mắt của các mẫu bàn cũng khiến nó trở thành món đồ nội thất “chuẩn” cho phòng bé.  Với một chiếc bàn ưng ý, chắc chắn các bé sẽ có nhiều hứng thú hơn trong học tập để đạt kết quả cao. Bàn học đồng thời còn là một thế giới riêng để trẻ tha hồ thể hiện khả năng sắp xếp, bài trí đồ đạc và học đức tính cẩn thận, ngăn nắp.

Khác với những thiết kế ghế học sinh không có phần tựa lưng thông thường, ghế học sinh đi kèm với mẫu bàn ghế Hòa Phát luôn là kiểu ghế lưng tựa êm ái, điều này khiến cho trẻ loại bỏ được những vấn đề khi ngồi học như bị mỏi cột sống, lưng và cổ. Ngồi tư thế này trong một thời gian dài liên tục, trẻ có thể bị ảnh hưởng đến cột sống và mắt.

Ghế xoay cho bé

Ghế xoay trẻ em Hòa Phát nổi bật trước hết ở kiểu dáng và màu sắc. Mỗi mẫu ghế đều có thiết kế độc đáo, đôi khi là hình dáng những nhân vật siêu nhân, hoạt hình… đôi khi được nhấn nhá bằng những bông hoa trang trí ở phần đệm và lưng ghế. Màu xanh thường phù hợp cho các bé trai tinh nghịch, còn ghế màu hồng sẽ làm cho phòng học của bé gái thêm duyên dáng, mềm mại. 

Cấu tạo mỗi mẫu ghế xoay trẻ em thông thường bao gồm:

– Chân ghế xoay giúp các bé có thể di chuyển ghế dễ dàng. Khác với chân ghế văn phòng thường chỉ có màu đen, hệ thống chân xoay dành cho các bé có đủ các màu sắc sặc sỡ.

– Phần lưng tựa có phần thép mạ chắc chắn, đệm ngồi và đệm lưng là chất liệu mút bọc PVC có các đường may trang trí đẹp mắt. 

– Ghế có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp nên phù hợp với vóc dáng của từng bé. Thêm nữa, với ưu điểm này, phụ huynh sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi không phải thường xuyên mua ghế mới mặc dù ở độ tuổi này, các bé đang phát triển rất nhanh về thể chất.

Với các mẫu ghế xoay trẻ em Hòa Phát, cha mẹ không phải băn khoăn nhiều về vấn đề chi phí, vì giá của mỗi chiếc ghế chỉ ở khoảng 400.000 đến 500.000 đồng. Cha mẹ cũng lưu ý trước khi chọn kiểu dáng, màu sắc ghế nên nắm rõ sở thích của bé, cũng như lựa chọn được kích thước ghế phù hợp nhất với vóc dáng con mình và phù hợp với kích thước bàn học. 

Một số mẫu ghế xoay trẻ em nổi bật: 

Ghế trẻ em TE04:

Những sản phẩm gợi ý khi mua bàn ghế học sinh Hòa Phát

Ghế được thiết kế hình thú ngộ nghĩnh, lưng ghế là hình mặt cười vui nhộn, tay vị trông giống như hai tay của thú cưng nên tạo sự thu hút mạnh mẽ với bé. Màu sắc chủ đạo của ghế là xanh da trời tươi sáng kết hợp màu ánh bạc của thép sẽ làm bừng sáng cả góc học tập của trẻ. Mẫu ghế này có kích thước W600 x D490 x H (815-935) và giá bán 483.000 đồng. 

Ghế TE 11:

Những sản phẩm gợi ý khi mua bàn ghế học sinh Hòa Phát

Nếu bé yêu của bạn đang cần nguồn cảm hứng mới cho việc học tập tiến bộ thì mẫu ghế TE11 này có thể là sự lựa chọn phù hợp. Khung tựa nhựa của ghế được bọc vải lưới tạo sự thoáng mát, đệm mút bọc vải lưới xốp nhiều màu sắc trang nhã. Đặc biệt những bông hoa trang trí trên đệm ngồi và lưng ghế sẽ rất phù hợp cho những bé gái có tính cách dịu dàng, Giá của sản phẩm là 415.000.đồng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found