Chất liệu tủ bếp nào sẽ “lên ngôi” năm 2020?

Đối với tủ bếp inox

Đây là loại tủ bếp được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa trong những năm gần đây. Loại tủ bếp này được ưa chuộng trong thời điểm đầu nhờ chất liệu inox sáng bóng và tương đối bền vững. Hoàn toàn không cần lo tới việc tủ có bị mối mọt hay hư hại sau một thời gian sử dụng. Với những gia đình muốn đầu tư khoản chi phí trung bình thì tủ inox là lựa chọn tương đối phù hợp. Tuy nhiên, tủ bếp inox cũng bộc lộ hạn chế, đó chính là kém sang, dù bạn có cố kết hợp giữa gỗ và inox. Phần inox sau một thời gian sử dụng sẽ mất đi độ sáng bóng. Với những người tiêu dùng sành điệu, ưa thích sự sang trọng, hiện đại thì họ đang dần rời xa loại tủ bếp này.

Góc văn phòng: Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc tủ để tài liệu cho không gian sang trọng, chuyên nghiệp và ngăn nắp hơn. Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

Chất liệu tủ bếp nào sẽ “lên ngôi” năm 2016?

Đối với tủ bếp bằng gỗ tự nhiên

Loại tủ bếp cao cấp này đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sang chảnh. Với các loại gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi nga, pơ mu… dễ dàng tạo các kiểu dáng, hoa văn hoặc các màu sắc, đường vân khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù có độ bền chắc, khả năng chống mối mọt tốt nhưng sản phẩm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên có giá thành cao nên người tiêu dùng còn khá ngần ngại khi chọn lựa sản phẩm này. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên nếu không được tẩm sấy, xử lý đúng quy cách sau một thời gian sử dụng cũng bộc lộ nhiều han chế: cong vênh, mối mọt… trước sự biến đổi của thời tiết.

Đối với tủ bếp công nghiệp

Gỗ công nghiệp đã được sử dụng từ nhiều năm nay và hoàn toàn không còn xa lạ với người tiêu dùng, tuy nhiên năm 2020 được đánh giá sẽ là năm lên ngôi của tủ bếp công nghiệp. Gỗ công nghiệp hiện nay bên cạnh loại thông thường còn có loại lõi xanh chống ẩm, thích hợp dùng cho những chi tiết tủ bếp thường xuyên phải chịu ẩm ướt như phần đặt xuống sàn, tường… đảm bảo độ bền của sản phẩm. Để xem các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, sang trọng mời bạn click tại đây.

Chất liệu tủ bếp nào sẽ “lên ngôi” năm 2016?

Tủ bếp gỗ Veneer.

Với những loại tủ bếp cao cấp với bề mặt là Arcylic, Laminate hay Veneer, sản phẩm của công nghệ ép gỗ hiện đại đã thực sự tạo được chỗ đứng trong mỗi căn bếp của gia đình. Arcylic là sản phẩm dễ chinh phục người tiêu dùng nhờ dòng nhựa trong suốt có màu lấp lánh, kĩ thuật ép cao trên code gỗ công nghiệp MDF đem lại độ bền cực tốt. Laminate lại ghi dấu với đánh giá là chất liệu “nồi đồng cối đá” có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống trầy xước, chống va đập tốt. Veneer không hề kém cạnh khi trở thành lựa chọn hoàn hảo mà mọi gia đình khó có thể bỏ qua nhờ khả năng tạo kiểu dáng cực tốt cũng như các tính năng sử dụng được đáp ứng tối đa.

Trong năm 2020, tủ bếp công nghiệp sẽ hoàn toàn “soán vị” các loại tủ bếp bằng chất liệu khác nhờ những ưu việt về độ thẩm mỹ cũng như bền đẹp. Đây thực sự là sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình. 

Tủ bếp nhôm

Chất liệu tủ bếp nào sẽ “lên ngôi” năm 2016?

Giá thành rẻ là ưu điểm nổi bật nhất của loại tủ bếp này. Tủ bếp bằng nhôm thường được sản xuất ở các xưởng gia công nhỏ, tủ nhôm có thể là nhôm toàn bộ hoặc được kết hợp với kính. 

Tuy nhiên tủ bếp bằng nhôm thường không mang tính thẩm mỹ cao, thường chỉ được sử dụng khi người dùng cần một chỗ tạm để lưu trữ đồ làm bếp. Chất liệu nhôm rất dễ bị loang ố nếu không được chăm sóc thường xuyên và kỹ càng, trong khi đó khu vực nấu nướng là nơi thường xuyên tiếp xúc với gia vị, dầu mỡ… nên rất khó tránh. 

Bên cạnh đó độ an toàn của loại tủ này không cao, không chắc chắn dẫn đến có thể vỡ kính và gây nguy hiểm cho người dùng, chưa kể có thể các cạnh của tủ bếp nhôm sắc nhọn cũng dẫn đến nguy hiểm nếu như khi dùng  không lưu ý cẩn thận. Tủ nhôm cũng là dạng tủ mang ý nghĩa tiêu cực nếu xét theo phong thuỷ vì mang sát khí và nhiều tính kim lấn át hoả khí. 

Xem thêm: Những lỗi thường gặp khi bài trí nội thất gia đình

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found