Top 5 địa chỉ bán bàn làm việc 2 người hàng đầu Hà Nội


Bán bàn làm việc 2 chỗ ngồi tại Nội thất Đức Khang DKF

Nội thất Đức Khang là đơn vị đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng này. Đây là công ty chuyên về lĩnh vực nội thất đã có hơn kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường. DKF chuyên cung cấp các mẫu bàn làm việc 2 người đẹp, giá rẻ hàng đầu thị trường hiện nay. Công ty luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại DKF luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Đặc biệt các sản phẩm bàn làm việc đều được công ty lên ý tưởng, sản xuất và phân phối trực tiếp ra thị trường. Chính vì vậy mà giá cả sản phẩm tại đây luôn cạnh tranh nhất, giúp khách hàng mua được giá sản phẩm tận xưởng không phải qua khâu trung gian. Xem chi tiết các cụm bàn làm việc tại: https://noithatduckhang.com/module-ban-lam-viec.

Công ty còn cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,… Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,… Một số mẫu cụm bàn làm việc gỗ 2 người ngồi đẹp bạn có thể tham khảo thêm như sau:

DKMD127 | Module bàn làm việc DKF 2 chỗ ngồi, kèm hộc tủ liền tiện lợi

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD127 của Đức Khang (DKF) được làm bằng các chất liệu bền bỉ. Với thiết kế 2 chỗ ngồi kèm tủ phụ và hộc liền tiền lợi, phù hợp với mọi không gian văn phòng, đặc biệt là văn phòng có phong cách hiện đại và trẻ trung.Thiết kế bàn theo phong cách hiện đại và sang trọng mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp. Giúp người dùng có cảm hứng làm việc hơn mỗi ngày. Chất liệu mới cao cấp tạo nên sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa
Module bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD127 có hộc tủ tài liệu liên như 1 vế chân bàn giúp tăng tính chịu lực Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu chính của bàn làm việc nhóm hiện đại DKMD127 là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Chất liệu này có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm

DKMD127 | Module bàn làm việc DKF 2 chỗ ngồi, kèm hộc tủ liền tiện lợi

DKMD116| Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt 2 chỗ DKF gỗ CN bền bỉ

Module bàn làm việc 2 người Đức Khang (DKF) DKMD116 có thiết kế hiện đại và khoa học. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế hộc bàn nhỏ gọn và tiện lợi, giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có ngăn bàn để tài liệu tiện lợi, gọn nhẹ
Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD116| Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt 2 chỗ DKF gỗ CN bền bỉ

DKMD114| Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang (DKF) DKMD114 có thiết kế hiện đại và kèm hộc tủ di động tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bàn có kích thước vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và tập trung
Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đơn giản. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

DKMD114| Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

DKMD96 | Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 2 chỗ, kèm hộc tủ di động

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ Z DKMD97 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ. Module được tạo thành từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z dày 20x40mm, giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật.
Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD96 | Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 2 chỗ, kèm hộc tủ di động

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Thông tin liên hệ:
Công Ty Nội Thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: noithatduckhang.com
Fax: 0243-540-2030

Link chi tiết: https://noithatduckhang.com/ban-lam-viec

Bán bàn làm việc 2 chỗ ngồi tại Nội Thất Ánh Phát

Nội thất Ánh Phát là cái tên thứ 2 trong danh sách 5 địa chỉ bán bàn làm việc 2 người hàng đầu Hà Nội. Công ty luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Bàn ghế làm việc tại Ánh Phát được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá là có độ bền cao không bong tróc, mẫu mã đẹp, không cong vênh,… Đa dạng về mẫu mã phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 75 Ngõ 18 Định Công, Thượng Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 09777 99 381

Bán bàn làm việc 2 chỗ ngồi tại Nội thất Hòa Phát

Hòa Phát là cái tên đúng thứ 3 trong top 5 địa chỉ bán bàn làm việc dành cho 2 người uy tín hàng đầu hiện nay. Nội thất Hòa Phát là một chi nhánh nhỏ của tập đoàn Hòa Phát khá nổi tiếng trên thị trường.
Bàn làm việc nhóm Hòa Phát đẹp với đa dạng về kích thước, màu sắc, thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất chắc chắn là địa chỉ mua uy tín cho bạn.
Là công ty cung cấp nội thất văn phòng uy tín hiện đại trên toàn quốc, với giá thành phải chăng và chính sách bảo hành, vận chuyển chuyên nghiệp. Nội thất Hòa Phát đảm bảo mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 348A Giải Phóng – Phương Liệt – HN
Số điện thoại: 0942.155.688

Bán bàn làm việc 2 chỗ ngồi tại Nội Thất Dương Gia

Dương Gia chuyên cung cấp các mẫu bàn làm việc 2 người hàng đầu thị trường. Thế mạnh của công ty là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cam kết sẽ cho những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độ chính xác gần như tuyệt đối. Là công ty đã có kênh nghiệm cung cấp bàn ghế làm việc lâu năm cho nhiều công ty, các nhân, hộ gia đình. Dương Gia luôn đề cao chất lượng sản phẩm, nên đặt biệt chú trọng đến khâu lựa chọn chất liệu cho sản phẩm. Chất liệu để làm nên các sản phẩm luôn được Dương Gia cho nhân viên kiểm tra cẩn thận rồi mới thi công sản xuất. Bàn ghế làm việc tại đây được đánh giá có tỉ lệ giữa bàn với ghế khá chuẩn nên tạo cảm giác thỏa mái khi ngồi làm việc.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 22 Ngõ 1160 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: (024) 20 23 8282

Bán bàn làm việc 2 chỗ ngồi tại Nội Thất Đăng Khoa

Nội thất Đăng Khoa là một cửa hàng chuyên cung cấp nội thất văn phòng tại Hà Nội. Thương hiệu này luôn tự hào là nhà phân phối nhiều loại bàn làm việc 2 người chất lượng cao cho nhiều văn phòng của nhiều công ty lớn tại Hà Nội. Với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, công ty luôn cố gắng cập nhật nhiều mẫu bàn tốt đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.
Nội Thất Đăng Khoa có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình với khách hàng. Tại cửa hàng luôn có sẵn đa dạng các mẫu mã bàn làm việc đẹp. Mức giá hợp lý và luôn được niêm yết công khai.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: 0989-283-268

Trên đây là top 5 địa chỉ bán cụm bàn làm việc 2 người tại Hà Nội uy tín nhất. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình!

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found