Top 5 địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Hà Nội


Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội Thất Đức Khang DKF

Nội thất Đức Khang DKF là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn họp 10 người hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội Thất Đức Khang DKF 

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại DKF luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

 Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội Thất Đức Khang DKF

Công ty còn cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,… Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,… Một số mẫu bàn họp 10 người đẹp bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://noithatduckhang.com/ban-hop-van-phong.

Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội Thất Đức Khang DKF 

DKBHCS08 | Bàn họp chân sắt DKF cho 10 người KT 3mx1m2

Bàn họp 10 người DKBHCS18 rất được thị trường ưa chuộng bởi những ưu điểm sau đây:
Chân bàn được làm từ sắt cứng, chịu lực cao. Bên ngoài chân bàn được phun sơn tĩnh điện nên chống han gỉ, oxy hóa, tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm. Khung chân bàn chắc chắn, được liên kết với nhau bởi các đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu vận chuyển.
Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày 25mm. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với nhiều ưu điểm.
Dưới gầm bàn có phần yếm lửng gỗ công nghiệp treo, có tác dụng mang đến sự riêng tư và thoải mái cho những người ngồi tham dự cuộc họp.

DKBHCS08 | Bàn họp chân sắt DKF cho 10 người KT 3mx1m2

Bàn họp chân sắt 3m gỗ công nghiệp cho 10 người DKF DKBHCS07

Mặt bàn chân sắt 3m DKBHCS07 làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine láng mịn, chống ẩm mốc. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, có độ dày 25mm, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn an toàn và thẩm mỹ
Chân bàn họp DKBHCS07 làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có tuổi thọ sử dụng ước tính 20 năm. Chất liệu này còn có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh, tháo lắp đơn giản, dễ dàng, thuận tiện khi cần di chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.
Yếm lửng được làm từ chất liệu gỗ MDF, tạo không gian riêng tư cho người ngồi.

Bàn họp chân sắt 3m gỗ công nghiệp cho 10 người DKF DKBHCS07

Bàn họp chân sắt cho 10 người đẹp hiện đại DKF DKBHCS16

DKBHCS16 là mẫu bàn họp 10 người của Đức Khang có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Mẫu bàn này được làm từ những chất liệu cao cấp, giá thành hợp lý nên sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, công ty.
Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện. Có thể điều chỉnh độ cao tối đa 20mm.
Mặt bàn: Có độ dày 25mm, làm bằng gỗ công nghiệp bền bỉ

Bàn họp chân sắt cho 10 người đẹp hiện đại DKF DKBHCS16

Bàn họp cao cấp DKF 8 – 10 chỗ ngồi DKBHHD01

Bàn họp hiện đại DKBHHD01 của Đức Khang (DKF) có kích thước 3m x 1m2 thường sử dụng cho 8 -10 người ngồi. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật cùng chân bàn hộp gỗ chắc chắn. Chân bàn dạng khối gỗ thẳng hình chữ nhật khỏe khoắn, chịu lực tối đa. Đế chân bàn có bọc đế nhựa giúp chống ẩm và giảm thiểu trầy xước nền nhà.
Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Bàn họp cao cấp DKF 8 – 10 chỗ ngồi DKBHHD01

Bàn họp chân sắt DKF 8-10 chỗ ngồi DKBHCS22

Bàn họp văn phòng 10 người DKBHCS22 với thiết kế chân sắt đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp không gian hiện đại có diện tích không quá lớn.
Chân sắt sơn tĩnh điện dạng côn có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh và tạo sự thông thoáng cho không gian. Khung chân bàn gắn kết bằng đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.
Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC cao cấp có độ dày 25mm, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi.
Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian bàn họp được gọn gàng và chuyên nghiệp.
Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Bàn họp chân sắt DKF 8-10 chỗ ngồi DKBHCS22 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Thông tin liên hệ:

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030

Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội thất Hòa Phát

Hòa Phát là cái tên đúng thứ 2 trong top 5 địa chỉ bán bàn họp 10 người uy tín hàng đầu hiện nay. Nội thất Hòa Phát là một chi nhánh nhỏ của tập đoàn Hòa Phát khá nổi tiếng trên thị trường.
Bàn họp Hòa Phát đẹp với đa dạng về kích thước, màu sắc, thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất chắc chắn là địa chỉ mua uy tín cho bạn.
Là công ty cung cấp nội thất văn phòng uy tín hiện đại trên toàn quốc, với giá thành phải chăng và chính sách bảo hành, vận chuyển chuyên nghiệp. Nội thất Hòa Phát đảm bảo mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 348A Giải Phóng – Phương Liệt – HN
Số điện thoại: 0942.155.688

Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội Thất Fami

Công ty TNHH nội thất Fami được thành lập từ năm 2004. Đây là thương hiệu uy tín nhiều năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể mua được những mẫu bàn họp 10 người đẹp, giá rẻ và uy tín tại đây. Bàn họp đẹp với thiết kế thông minh, có hộc tủ đựng tài liệu. Chân sắt được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Fami luôn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng bởi giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.3665 8498

Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội thất GOVI

Nội thất GOVI là công ty nội thất được thành lập từ năm 2011. Đây là cái tên thứ 4 trong bảng xếp hạng uy tín này. Qua 11 năm phát triển, thương hiệu này đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc. GOVI nổi bật với các mẫu bàn họp 10 người tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.
Đây là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm bàn họp và nội thất thất văn phòng chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng thì giá thành sản phẩm ở GOVI luôn rẻ hơn so với thị trường và đi kèm với chiết khấu cao. Quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi khủng theo từng sản phẩm tại nơi đây.
Thông tin liên hệ:
Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng kho: Số 44 -45, D4 khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ bán bàn họp 10 người tại Nội Thất Anh Quân

Nội Thất Anh Quân là địa chỉ cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Toàn bộ các mẫu mã nội thất hay bàn họp 10 người tại đây đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Công ty luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng bộ nội thất khi xuất kho. Từ bộ phận thiết kế, kỹ sư là những con người có sự sáng tạo, có trình độ cao, kết hợp với bộ phận lao động trực tiếp có bề dày kinh nghiệm.
Bàn họp được phân phối bởi nội thất Anh Quân với giá thành tốt nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của công ty được phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1132Y, Đ. La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0984 283 671

Xem thêm:

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found