Xem tướng mắt cá - Luận giải vận mệnh Nhantuong.info

Đức Khang Funiture 26 - 03 - 2022
Luận giải vận mệnh người tướng mắt cá

Tướng mắt cá là gì? Sở hữu chúng là tốt hay xấu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích về tướng mắt mắt cá và vận mệnh của những người sở hữu loại tướng mắt này.

Tướng mắt cá - ngư nhãn là gì?

Tướng mắt cá hay còn gọi là ngư nhãn miêu tả những đôi mắt hình dáng khá đều đặn, ngư vĩ chẻ làm hai nhánh trông giống như đuôi cá. Hai mí mắt rõ, dài và đầu trông như giao nhau. Mắt lộ, lúc nào cũng ướt nhưng lại không sáng, ánh nhìn có vẻ bất định, lúc xa, lúc gần.

Luận giải vận mệnh người tướng mắt cá - Nhantuong.info

Tướng mắt cá trong nhân tướng học

Theo nhân tướng học chỉ nhờ vào việc xem tướng mắt cũng nắm bắt được bản chất con người đó dù có che giấu như thế nào đi chăng nữa thì ánh mắt không biết nói dối. Cùng xem theo dõi các phần tiếp theo để biết thêm chi tiết về tính cách và vận mệnh của tướng mắt cá.

Tính cách của người có tướng mắt cá

Dựa theo thuật xem tướng mắt cho thấy đa phần người mang mắt cá đều là người sống tình cảm, thẳng thắn mang những đặc trưng cơ bản của mắt tròn sống khảng khái, có gì nói nấy, minh bạch rõ ràng mọi chuyện tuy nhiên tính tình không tự lập, thích dựa dẫm vào người khác.
Nếu như người có tướng mắt này sở hữu lòng trắng có các lằn đỏ thì tính tình hung bạo, nóng nảy, bộp chộp, miệng nhanh hơn não dễ dẫn đến sai lầm.

Người tướng mắt cá có vận mệnh như thế nào?

Đàn ông có tướng mắt cá

Nhân tướng học cho rằng người đàn ông sở hữu tướng mắt cá đa phần sống không thọ. Họ là người làm ăn gặp nhiều may mắn, gặp thời và thường có quý nhân giúp đỡ nên công danh sự nghiệp được coi là tốt. Tuy nhiên bởi mải mê làm ăn nên xao nhãng chuyện gia đình do đó gia đình của họ thường xảy ra nhiều mâu thuẫn rất dễ dẫn đến tan vỡ, sống cô độc. Người đàn ông mắt cá được coi là có sự nghiệp nhưng lại không có sức khỏe bởi tham công tiếc việc, cuồng công việc cộng thêm cơ thể không nghỉ ngơi đầy đủ nên thường dễ sinh bệnh, ốm đau liên miên, bản mệnh khó kéo dài.

Phụ nữ có tướng mắt cá

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt cá thường là người khổ về đường tình cảm thường dễ dính vào vận đào hoa. Họ thường được sinh ra trong gia đình khá giả nên không phải lo đến chuyện tiền bạc. Khi trường thành sự nghiệp bất ổn lúc lên cao, lúc xuống thấp tuy nhiên họ không quá để tâm bởi người phụ nữ sở hữu đôi mắt cá không quá quan trọng đến sự nghiệp. Cuộc đời của họ chỉ buồn rầu về chuyện tình cảm, về hậu vận mới có thể có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bởi lấy được chồng tốt, biết yêu thương, chiều chuộng và có tiềm lực kinh tế lo cho gia đình. Người phụ nữ có mắt cá thường có được hạnh phúc về sau, gia đình hòa thuận, con gái ngoan ngoãn nhưng cũng phải bước qua 2 lần đò.

Trong nhân tướng học thì tướng mắt cá được đánh giá không cao và xếp vào loại bất thành tựu vì không có thần và lộ. Nếu cốt cách và các bộ vị thiếu cân xứng hoặc khuyết hãm thì có khả năng cao là chết yểu còn nếu các bộ vị khác toàn hảo thì có dấu hiệu đoản mệnh. Bởi vậy khi dựng vợ gả chồng nên cân nhắc nhiều đến tướng mắt này tránh cảnh hậu vận cô độc không ai nương tựa.

Mỗi loại tướng mắt đều có những ưu, nhược điểm khác nhau bạn có thể tìm hiểu kỹ để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu nhằm đạt được nhiều may mắn và thành công nhất trong cuộc sống.

Trên đây là một số kiến thức cơ bản về tướng mắt cá và vận mệnh của tướng mắt này. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều tướng mắt khác để có cái nhìn tổng quan hơn về thuật xem tướng mắt tại bài Xem tướng mắt.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong