Top 5 mẫu bàn giám đốc màu trắng DKF đẹp nhất 2022

Đức Khang Funiture 26 - 08 - 2021
Top 5 mẫu bàn giám đốc màu trắng DKF đẹp nhất 2021

Màu trắng luôn được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất, bởi sự trẻ trung, thanh lịch, hiện đại mà gam màu này mang lại. Top 5 mẫu bàn giám đốc màu trắng DKF đẹp nhất 2022 dành cho các lãnh đạo.

Đôi nét về bàn giám đốc màu trắng

Lựa chọn một chiếc bàn giám đốc màu trắng sẽ giúp mang đến sự khởi đầu may mắn, thuận lợi cho chủ nhân. Một thiết kế phòng giám đốc đẹp cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa các nội thất trong phòng. Nội thất DKF xin chia sẻ một số lưu ý trong cách lựa chọn bàn làm việc giám đốc màu trắng vừa hợp mệnh, vừa hài hòa trong tổng thể không gian làm việc.

Bàn giám đốc màu trắng là sản phẩm thuộc loại hàng cao cấp. Mẫu bàn này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp MDF đã qua xử lý. Nó có tác dụng giúp bàn chống cong vênh mối mọt, đảm bảo chắc chắn và độ bền theo năm tháng. Đặc biệt, bàn giám đốc còn được phủ bằng lớp sơn Verneer. Với lớp phủ trắng sữa này, nó hỗ trợ cho bàn không thấm nước, không ẩm mốc và an toàn cho người sử dụng.

Như chúng ta đã biết, màu trắng là màu tượng trưng cho sự tươi mới, thanh lịch, trong sáng và giản dị. Đồng thời, nó còn đại diện cho một khởi đầu may mắn và một kết thúc trọn vẹn. Chính vì vậy, gam màu này thường được chọn cho bàn làm việc của giám đốc. Ngoài ra, màu trắng cũng rất dễ phối với các đồ nội thất khác trong văn phòng. Bên cạnh đó, khi chọn màu trắng cho bàn giám đốc, nó thể hiện được sự sang trọng, trẻ trung và rất hiện đại.

Trên thị trường hiện nay, bàn cho giám đốc có khá nhiều kiểu dáng. Mỗi kiểu sẽ mang lại những lợi ích và nguồn năng lượng khác nhau. Điển hình như:

Bàn hình chữ nhật: Kiểu dáng bàn này đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào gắn với các hoạt động thiên về trí não.
Bàn chữ L: Bàn này mang lại cảm giác an toàn, tạo sự tập trung và hỗ trợ kích thích tư duy sáng tạo của chủ nhân.
Bàn hình vòng cung, hình móng ngựa: Đây là mẫu bàn được thiết kế khá độc đáo. Với tạo hình vòng cung, nó lưu giữ năng lượng ngay tại vị trí trung tâm vị trí ngồi làm việc. Mẫu bàn này thích hợp với công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Lãnh đạo mệnh nào nên dùng bàn giám đốc màu trắng

Bàn giám đốc thường được thiết kế riêng cho phòng giám đốc, được sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, không những mang lại cho chủ nhân sự thoải mái làm việc, mà còn làm toát lên khí chất, quyền uy của người lãnh đạo.

Một chiếc bàn giám đốc hợp mệnh với chủ nhân luôn mang ý nghĩa quan trọng trong đón nhận vượng khí, thuận lợi cho công việc. Màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim, nên gam màu trắng luôn mang nguồn năng lượng tươi mới, vận khí tốt cho chủ nhân mệnh Kim.

Đối với không gian làm việc văn phòng, màu trắng của chiếc bàn làm việc giám đốc màu trắng sẽ mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế, với tông màu dịu nhẹ sẽ giảm bớt sự căng thẳng khi làm việc.

Top 5 mẫu bàn giám đốc màu trắng DKF đẹp nhất 2021

Với những người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nếu lỡ yêu màu trắng có thể kết hợp màu trắng với các gam màu bản mệnh của mình để tạo nên sự hài hòa, cũng rất tốt về phong thủy: Mệnh Thủy ( trắng – đen), mệnh Mộc (Trắng – xanh, xanh đen, đen), mệnh Hỏa (trắng – xanh, đỏ, hồng), mệnh Thổ (trắng – vàng, vàng đất, đỏ, hồng).

Top 5 mẫu bàn giám đốc màu trắng DKF đẹp nhất 2021

Top 5 mẫu bàn giám đốc màu trắng DKF đẹp năm 2021

DKBGDCS29 – Bàn giám đốc chân sắt DKF sang trọng, tinh tế

Bàn giám đốc DKBGDCS29 mang phong thái rất hiện đại, kiểu dáng trẻ trung giúp văn phòng làm việc của bạn sang trọng hơn từ đó mang lại tinh thần thoải mái và hiệu quả trong công việc. Bàn có thể kết hợp với các sản phẩm hộc và tủ tài liệu để tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc của bạn.

DKBGDCS29 – Bàn giám đốc chân sắt DKF sang trọng, tinh tế 

Kích thước bàn: W1800 x D1600 x H750mm
Kích thước bàn phụ: W1600 x D400 x H650mm
Bàn giám đốc chân sắt mặt bàn vân gỗ công nghiệp dày 40mm,chân thép hộp vuông sơn ánh bạc nhìn khỏe khoắn-hiện đại, chân liên kết với mặt bàn bằng trụ inox. Bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn.
Bàn phụ có hộc ngăn kéo đi đồng bộ với bàn, yếm sắt, đóng nẹp nhôm trang trí.
Bàn thiết kế lắp ghép nên dễ dàng tháo lắp khi di chuyển nếu cần

DKBGDCS27 – Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, trẻ trung, tối giản

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp nhất là bàn ghế giám đốc sẽ giúp cho công việc hàng ngày trở nên suôn sẻ hơn, ngồi lâu không thấy mỏi và có thể tập trung vào công việc. Hãy cùng tìm hiểu một trong những loại bàn giám đốc đang được yêu thích nhất hiện nay đó là sản phẩm DKBGDCS27 - Bàn giám đốc chân sắt hiện đại của nội thất Đức Khang.

DKBGDCS27 – Bàn giám đốc chân sắt DKF hiện đại, trẻ trung, tối giản

Kích thước: 1800 x 1600 x 750mm (Kích thước được thay đổi linh hoạt tùy theo không gian)
Vật liệu: Mặt bàn được chọn từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp, mặt bàn dán Melamine 18/25mm. Với thiết kế bàn chữ L giúp không gian làm việc được mở rộng tối đa, mang lại sự tiện ích trong bố trí nội thất cũng như trong quá trình sử dụng không gặp phải khó khăn hay bất tiện nào.
Chân bàn được sử dụng hộp sắt tam giác, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, tinh tế vô cùng phù hợp với các vị lãnh đạo trẻ. Màu sắc chân bàn và mặt bàn được lựa chọn linh hoạt, phù hợp với không gian, sở thích và phong thủy của từng khách hàng.
Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 400x400x600 (Kích thước được thay đổi linh hoạt tùy theo không gian)

DKBGDCS25 – Bàn giám đốc chân sắt DKF sang trọng, độc đáo

Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS25 của Đức Khang hiện đang là một trong những mẫu bàn bán chạy nhất trên thị trường. Mẫu bàn làm việc này có nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu bạn mong muốn mua được một mẫu bàn vừa có độ bền cao, mẫu mã đẹp, tiện lợi và giá thành tốt thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

DKBGDCS25 – Bàn giám đốc chân sắt DKF sang trọng, độc đáo

Mặt bàn và tủ tài liệu Được làm bằng lõi gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine dày dặn. Chất liệu này có ưu điểm là chống được mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, không bị cong vênh, dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn, không thấm nước,…
Khung chân bàn Khung chân bàn của bàn làm việc giám đốc DKBGDCS25 Đức Khang là khung sắt hộp sơn tĩnh điện. Đây là loại sắt có khả năng chống và chịu lực tốt, tránh được han rỉ và độ bền rất cao.
Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS25 có mẫu mã đẹp và tiện lợi

DKBGDCS22 – Bàn giám đốc DKF kèm hộc tủ di động tiện lợi

DKBGDCS22 là mẫu bàn làm việc giám đốc kèm hộc tủ di động tiện lợi được Đức Khang thiết kế, sản xuất và phân phối trực tiếp trên thị trường. Đây là mẫu bàn làm việc được thị trường đánh giá là mẫu bàn có thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao và được thị trường ưa thích.

Bàn làm việc giám đốc DKBGDCS22 của Đức Khang được làm bằng các chất liệu công nghiệp cao cấp. Với công nghệ sản xuất là dây chuyền nhập được nhập khẩu từ nước ngoài, các sản phẩm của Đức Khang luôn là những sản phẩm làm từ những nguyên vật liệu hiện đại nhất.

DKBGDCS22 – Bàn giám đốc DKF kèm hộc tủ di động tiện lợi

Mặt bàn làm việc giám đốc có tủ tài liệu di động DKBGDCS22 làm bằng lõi MFC phủ Melamine. Khung chân bàn làm bằng khung chân sắt sơn tĩnh điện, bền bỉ. Hộc tủ tài liệu của bàn DKBGDCS22 làm bằng lõi MFC phủ Melamine có thể di chuyển linh hoạt tiện lợi

DKBGDCS14 – Bàn giám đốc chân sắt DKF thiết kế đơn giản, trẻ trung, hiện đại

Bàn giám đốc chân sắt Đức Khang DKBGDCS14 thích hợp cho những văn phòng có lối thiết kế đơn giản và hiện đại. Mặt bàn phủ Melamine giúp chống trầy xước và ẩm mốc. Thiết kế với chân sắt phủ sơn tĩnh điện chống rỉ, ống chân sắt 60x20mm, giằng sắt 25x50mm.

Bàn làm việc có khung chân chữ T làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hiện đại, chắc chắn. Bàn làm việc có mặt bàn rộng giúp làm việc thoải mái. Mặt bàn dày dặn, vân gỗ bắt mắt giúp nâng cao thẩm mỹ cho văn phòng. Bàn làm việc có thể kết hợp với các nội thất khác như ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ hoặc các sản phẩm tủ tài liệu, kế trang trí… để tạo sự tiện dụng, chuyên nghiệp.

DKBGDCS14 – Bàn giám đốc chân sắt DKF thiết kế đơn giản, trẻ trung, hiện đại

Bàn làm việc chân sắt là loại bàn có chân được làm từ sắt, mặt bàn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thông thường mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp (gỗ MFC hoặc MDF).

Nội thất Đức Khang sử dụng loại sắt tĩnh điện để làm chân bàn, tạo độ chắc chắn và an toàn cho người tiêu dùng. Chân sắt sơn tĩnh điện kết hợp với mặt gỗ công nghiệp là chất liệu thường thấy ở các bàn làm việc hiện đại. Tổng thể của bàn có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng sang trọng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Đặc biệt, chúng tôi bảo hành mọi đơn hàng liên tục 12 tháng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho quý khách.

Hiện nay các sản phẩm bàn ghế của Nội thất Đức Khang chúng tôi đang nhận được sự đón nhận từ các khách hàng và được sử dụng rộng rãi. Xem thêm nhiều hơn nữa những mẫu nội thất văn phòng đẹp và hiện đại của Nội thất Đức Khang chúng tôi tại http://noithatduckhang.com.vn/

Mời bạn tham khảo: