Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1988 Mậu Thìn


1. Mậu Thìn là người như thế nào?

• Năm sinh: 1988 tức là sinh từ ngày 19/2/1988 đến 05/2/1989 dương lịch.
• Năm âm lịch: Mậu Thìn – tuổi Thìn con Rồng.
• Mệnh ngũ hành: Mộc – Đại Lâm Mộc – Cây trong rừng lớn.
• Cung mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh.
Những người tuổi Mậu Thìn luôn cuốn hút mọi người bởi sự mạnh mẽ, luôn toát ra nguồn năng nượng dồi dào, ở Mậu Thìn luôn ấp ủ hoài bão lớn lao, rất quyết đoán, có tố chất lãnh đạo, nhưng vẫn rất tinh tế và lãng mạn.

Tuy nhiên bạn sẽ thấy họ có chút lập dị, cô lập, nóng nảy, cố chấp, hơi thiếu thực tế. Hãy kiên nhẫn với họ, họ sẽ trở thành những người bạn, người sếp rất tuyệt vời.

Đặc điểm của người tuổi Thìn

2. Một chiếc bàn bằng gỗ có phải là lựa chọn tốt nhất cho Mậu Thìn?

Ai cũng có điểm yếu và chỉ được khắc phục khi có sự tự ý thức thay đổi và hoàn thiện mình. Tuy nhiên, một điều bạn có thể làm luôn và ngay mà không mất quá nhiều thời gian để thay đổi: chính là yếu tố phong thủy, gợi ý đầu tiên cho bạn là nên bắt đầu từ chính chiếc bàn làm việc. Bàn ở nhà hay ở cơ quan cũng cần được chú ý lựa chọn phù hợp theo cung mệnh, biết đâu đấy may mắn, cơ hội tốt sẽ đến với bạn. Mọi thành công đều bắt nguồn từ những thay đổi nhỏ. Tham khảo các mẫu bàn giám đốc phù hợp tuổi Mậu Thìn 1988 tại: Bàn giám đốc tuổi Mậu Thìn 1988 đẹp – sang trọng – hút tài lộc.

Những yếu tố tạo nên “phong thủy” cho chiếc bàn làm việc của tuổi Mậu Thìn:

Màu sắc: Thủy sinh Mộc, do đó, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen, xanh lam và nâu. Các món đồ nội thất mang hai màu đen – xanh lam, có thể điểm thêm các chi tiết màu: đỏ, hồng, tím,.. với mức độ vừa phải, không chỉ giúp mang đến những luồng khí hanh thông mà còn rất dễ tạo điểm nhấn trong không gian phòng làm việc.

Chất liệu: Gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh mộc, bởi gỗ có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và làm lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính “mộc” trong phòng làm việc, người thuộc mệnh này nên dùng ghế làm việc bằng gỗ kết hợp da cũng rất tốt.

Hình dáng: bàn làm việc nên uốn lượn, có góc tròn.

Hướng đặt bàn: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Mậu Thìn là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc, bàn nên quay về một trong các hướng: Hướng Đông Nam (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Hướng Nam (Sinh khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Hướng Bắc (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ. Hướng Đông (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

3. Gợi ý một số mẫu bàn phù hợp cho Mậu Thìn 1988

Bàn giám đốc Fami BGD3210C 

Sản phẩm bàn giám đốc BGD3210C có kết cấu hoàn toàn khác so với những dòng sản phẩm cùng dòng, điểm ấn tượng nằm trên các họa tiết viền chỉ đậm trang trí viền cạnh bàn và những cột trụ gỗ song song nhau, sự kết hợp này nhằm tạo ra độ khỏe khoắn, sắc nét cho sản phẩm nội thất cao cấp này. Điểm cộng cho dòng sản phẩm này nằm ở thiết kế hình quạt độc đáo, với 3 làn tạo thành đường gấp khúc hợp thẩm mỹ, kết hợp với đường viền trang trí ở cạnh bàn và những cột gỗ song song, tạo nên nét cách điệu hài hòa, sang trọng, chiếc bàn sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng làm việc của lãnh đạo tuổi Mậu Thìn 1988.

Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, kết hợp mặt trong phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.

Màu đen hợp mệnh với kiểu dáng uốn lượn, mềm mại là sẽ sự lựa chọn không thể bó qua cho những vị lãnh đạo trẻ Mậu Thìn 1988.

Bàn giám đốc Fami BGD3210C phù hợp với lãnh đạo trẻ Mậu Thìn 1988

Bàn giám đốc Fami BGD3210C phù hợp với lãnh đạo trẻ Mậu Thìn 1988

Bàn giám đốc DT3012V8

Bàn giám đốc DT3012V8 – Sản phẩm dành cho vị trí lãnh đạo cao cấp của nội thất Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với những không gian văn phòng cần đến sự uy nghiêm, trang trọng. DT3012V8 nổi bật với những họa tiết trang trí ô vuông ở các vị trí như: yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn, hồi bàn, có ốp nổi phào chỉ hình chữ nhật tạo độ khỏe khoắn, và đây cũng là điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm.

Được làm từ gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên, bề mặt nhẵn bóng, màu sắc tự nhiên, đảm bảo về độ bền đẹp, chất lượng cao, mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, lịch sự với tong màu của gỗ rất tự nhiên.

Nếu cần thêm không gian làm việc rộng hơn thì còn được trang trí thêm bàn phụ dùng cho chỗ để máy tính, máy fax hoặc máy để điện thoại bàn… hoặc có cả bàn họp nhỏ nối liền vào để có thể họp nhóm nhỏ được ngay.

Bàn giám đốc DT3012V8 cũng là dòng sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo, sự sang trọng, tiện dụng là điều bạn nên cân nhắc lựa chọn kiểu bàn này.

Bàn giám đốc DT3012V8 là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp Mậu Thìn 1988

Bàn giám đốc DT3012V8 là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp Mậu Thìn 1988

Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC

Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC làm từ gỗ công nghiệp với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt, nhiều tiện ích. Kích thước W1800xD1200xH750 mm phù hợp với không gian rộng.

Bàn làm việc chữ L lượn phải, rất hợp với Mậu Thìn, mặt bàn liên kết với hồi bàn bằng giá đỡ có thể tăng chỉnh. có 2 lỗ thông dây điện, dây mạng, chân bàn có nút nhựa có thể tăng chỉnh độ cao, giúp người dùng luôn thấy thoải mái và dễ chịu khi làm việc trong thời gian dài. Kiểu dáng gọn, rất tiết kiệm diện tích phòng làm việc. Bàn thường được thiết kế kèm theo hộc di động. Mặt bàn phủ bề mặt Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và siêu nhẹ, hồi, hậu bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc mang đến cho Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC sự thanh lịch, hiện đại.

Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC – dòng bàn dành cho nhân viên được nhiều người Mậu Thìn ưa chuộng

Bàn làm việc Fami CP1800HR, DC – dòng bàn dành cho nhân viên được nhiều người Mậu Thìn ưa chuộng

Trên đây là một số gợi ý giúp những ngưởi Mậu Thìn 1988 lựa chọn được một chiếc bàn làm việc bằng gỗ phù hợp với cung mệnh của mình.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found