Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1990 Canh Ngọ

Người tuổi Ngọ rất được bạn bè, đồng nghiệp quý mến bởi sự thẳng thắn, hào hiệp, thích sự độc lập, đổi mới. Mặc dù tính khí hơi thất thường nhưng họ luôn là người thân, người yêu, người bạn chân thành và đáng tin cậy.

Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của người tuổi Ngọ là tính tình nóng nảy, gấp gáp, cố chấp, không lường đến hậu quả. Họ hay dao động, không kiên trì nên nhiều khi họ bỏ qua cơ hội thành công trong công việc.

Đặc điểm của người tuổi Ngọ

Vậy người tuổi Canh Ngọ cần một chiếc bàn làm việc như thế nào để giúp họ hạn chế được nhược điểm, mang đến tài lộc, vượng khí, thành công trong công việc và cuộc sống? Xem thêm chia sẻ: Những kiêng kỵ phong thủy về hướng đặt bàn làm việc để tránh những vị trí không tốt cho bản thân.

Một chiếc bàn làm việc chữ nhật bằng kim loại là sự lựa chọn cho người Canh Ngọ

Không gian làm việc tại nhà hoặc nơi công sở sẽ không thể thiếu một chiếc bàn làm việc. Đẹp – tiện dụng – hợp phong thủy là 3 yếu tố cần hội tụ trong một chiếc bàn mà bạn đang tìm kiếm, cùng điểm qua một số yếu tố giúp tạo nên phong thủy cho chiếc bàn mà Canh Ngọ cần ghi nhớ:

– Chất liệu: Kim loại là sự lựa chọn ưu tiên cho người mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim, nên bàn làm việc bằng kim chân sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc.

– Hình dáng bàn: Nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ có được những luồng sinh khí tốt.

– Hướng đặt bàn: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Canh ngọ là ở chính Đông của văn phòng làm việc, bàn làm việc nên quay về một trong các hướng: Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh khí), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị).

– Màu sắc: Hỏa sinh Thổ, Thổ hợp Thổ, chính vì vậy mà người tuổi Canh Ngọ hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím; cũng như màu sắc thuộc hành Thổ là nâu, nâu vàng v.v…

Màu tương khắc: Người tuổi Canh ngọ nên tránh dùng màu đen, xanh nước biển, xanh lục vì Mộc khắc Thổ không tốt cho tuổi Canh Ngọ.

Bàn làm việc bằng kim loại hoặc kính rất phù hợp với Canh Ngọ

Bàn làm việc bằng kim loại hoặc kính rất phù hợp với Canh Ngọ

Ngoài ra, nếu bạn dự đinh sẽ trang trí bàn với đồ phong thủy, có thể tham khảo thêm tại: Đá phong thủy mệnh Thổ giúp đem lại tài lộc, may mắn.

Gợi ý cho bạn một số mẫu bàn phù hợp cho Canh Ngọ 1990

1. Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VR

Là kiểu dáng luôn cuốn hút ánh nhìn của mọi người bởi sự mới lạ, cá tính với hình chữ nhật thanh thoát với tủ phụ kết nối với nhau, giúp tối ưu về không gian làm việc cho người dùng. Chân bàn được cách điệu, làm từ hợp kim nhôm đúc. Đặc biệt, bàn có hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VL cá tính, sang trọng, thanh lịch

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VL cá tính, sang trọng, thanh lịch

Đặc biệt điểm cộng cho dòng bàn cao cấp này chỉnh là ở bề mặt bàn làm việc được làm từ gỗ Veneer sơn phủ PU kết hợp với da phủ bề mặt, chân bàn chất liệu hợp kim nhôm đúc rất chắc chắn, yếm bàn chất liệu da, đình tủ phụ bề mặt chất liệu Veneer, các phần còn lại chất liệu gỗ Melamine cao cấp, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho không gian làm việc

Có thể thấy sản phẩm bàn giám đốc K2120E-V mang lại phong cách hiện đại cho không gian phòng lãnh đạo công ty. Một chiếc bàn hình chữ nhật, chân sắt hết hợp với màu vân gỗ sáng chắc chắc là sự lựa chọn mà Canh Ngọ rất nên tham khảo lựa chọn.

2. Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H17

Với thiết kế khá cầu kỳ, bắt mắt với hình chữ nhật lượn cong, màu đỏ nâu sang trong, tạo sự mềm mại, thanh lịch với chất liệu cao cấp, kích thước rộng, thoải mái phù hợp cho không gian văn phòng rộng. Người dùng có thể bố trí hộc và tủ phụ để tăng thêm không gian lưu trữ, bảo mật cho người sử dụng.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H17 thanh lịch, tiện dụng được nhiều người yêu thích

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H17 thanh lịch, tiện dụng được nhiều người yêu thích

Đặc biệt phần yếm bàn ốp nổi tấm PVC màu đen tạo điểm nhấn cách điệu, tôn lên dáng vẻ của tổng thể sản phẩm. Chân bàn ghép hộp chữ L phía trước soi chỉ sơn đen trang trí, tạo điểm nhấn cho chiếc bàn.

Bàn hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp của sản phẩm khi dùng trong thời gian dài, bởi bàn làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

3. Bàn văn phòng CHE1206L/R-01

Bàn văn phòng Fami CHE1206L/R-01 là sản phẩm có nhiều ưu điểm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích như có hộc cố định thuận tiện lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, sổ sách, chân bàn có nút tăng chỉnh. Bàn có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.

Bàn văn phòng CHE1206L/R-01 trẻ trung, hiện đại

Bàn văn phòng CHE1206L/R-01 trẻ trung, hiện đại

Bàn rất tiện dụng bởi mặt bàn CHE1206L/R-01 được thiết kế có 2 lỗ đi dây điện, có thể sử dụng bàn làm bàn máy tính. CHE1206L/R-01 có 1 hộc treo có 01 cánh mở, 1 khay để bàn phím dưới mặt bàn. Chân bàn có đế nhựa tránh để bàn tiếp xúc trực tiếp mặt sàn.

Bàn CHE1206L/R-01 hình chữ nhật, có màu PO với tông màu sáng tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Đặc biệt, được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt bàn phủ Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn.
Với một số mẫu bàn làm việc gợi ý trên, hi vọng giúp các bạn Canh Ngọ lựa chọn được một chiếc bàn làm việc phù hợp với phong cách, sở thích cũng như hợp cung mệnh, mang đến sự hanh thông, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Mời quý khách tham khảo thêm:

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found