Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1991 Tân Mùi


Đặc điểm của người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

• Năm sinh: 1991 tức là sinh từ 15/2/1991 đến 03/2/1992 theo dương lịch.
• Năm âm lịch: Tân Mùi – Tuổi mùi con dê.
• Mệnh ngũ hành: Thổ – Lộ bàng Thổ – Ðất ven đường.

Những người tuổi Mùi thường sống nội tâm, rất sâu sắc, họ ưa ổn định, không thích tranh giành với ai. Ở bên cạnh họ, mọi người luôn cảm thấy ấm áp, tin tưởng, họ là nơi để tâm sự và chia sẻ rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, tính cách ôn hòa, không thích tranh đấu, ngại va chạm, cố chấp khiến họ đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến, trong khi họ hoàn toàn có khả năng làm tốt. Họ cần có người tạo động lực và khuyến khích họ mạnh mẽ, quyết đoán hơn.

Đặc điểm của người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Những chất liệu bàn làm việc hợp với tuổi Tân Mùi

Kim loại hoặc kính là chất liệu bàn làm việc mà tuổi 1991 nên ưu tiên lựa chọn. Không chỉ có chất liệu, các yếu tố: màu sắc, hình dáng, vị trí đặt bàn,… đều góp phần tạo nên phong thủy cho chiếc bàn làm việc. Cùng điểm qua một số yếu tố giúp tạo nên phong thủy cho chiếc bàn mà Tân Mùi cần ghi nhớ:

  • Chất liệu: Kim loại là sự lựa chọn ưu tiên cho người mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim, nên bàn làm việc bằng kim chân sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc. .
  • Màu sắc: Hỏa sinh Thổ, Thổ hợp Thổ, chính vì vậy mà người tuổi 1991hợp với màu sắc thuộc hành Hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím; cũng như màu sắc thuộc hành Thổ là nâu, nâu vàng v.v…
  • Hình dáng bàn: Nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người tuổi Tân Mùi có được những luồng sinh khí tốt.
  • Hướng đặt bàn: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân Mùi là ở chính Nam của văn phòng làm việc, bàn làm việc nên quay về một trong các hướng: Bắc (Diên Niên), Đông (Sinh khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Để có 1 không gian làm việc hợp phong thủy, tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo thêm: Cách chọn và bố trí đá phong thủy mệnh Thổ đem lại may mắn, tài lộc.

2. Mách bạn một số mẫu bàn phù hợp với tuổi 1991 Tân Mùi

Bàn giám đốc Đức Khang CS042

Bàn giám đốc Đức Khang CS042

Không quá cầu kỳ, chỉ là 1 vài điểm nhấn khác biệt, thế nhưng chiếc giám đốc Đức Khang CS042 lại mang đến cảm giác mới lạ và cảm nhận hoàn toàn thích mắt so với những sản phẩm cùng dòng. Với kích thước vừa vặn, có thêm không gian sử dụng nhờ mặt bàn phụ, và tủ tài liệu phụ, cộng thêm hộc di động.

Phần mặt bàn được thiết kế: Một đầu góc vuông, một đầu hình vòng cung, viền cạnh khác màu tạo điểm nhấn trang trí, trên bề mặt có thiết kế 2 lỗ chạy dây điện, mạng. Phía trước mặt bàn có yếm che, tôn đột lỗ chấm bi, chân bàn là chân trụ mạ tạo sự thanh lịch, hiện đại cho dòng sản phẩm này.

Bạn sẽ thấy dòng bàn này bởi màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt, đặc biệt rất bền màu, bởi mặt bàn và hệ thống tủ được làm từ nhiều chất liệu: gỗ công nghiệp (cốt MDF) bề mặt Laminate chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt trong điều kiện thường, chống mối mọt, ẩm mốc, không bung nở, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Hoặc chất liệu Vener rất bền đẹp như gỗ tự nhiên, thậm chí còn có thể ghép vân trang trí tinh tế, màu sắc đa dạng.

Bàn giám đốc Fami SMM1800H

Bàn giám đốc Fami SMM1800H

Đươc thiết kế và sản xuất dựa trên các chất liệu cao cấp, tôn vinh sự trẻ trung, khỏe khoắn, tạo cảm giác linh hoạt. Sản phẩm nội thất phòng giám đốc này được Fami sản xuất nhắm đến các trưởng phòng ban, tuy nhiên, cũng rất thích hợp với các giám đốc trẻ muốn trải nghiệm một phong cách độc, lạ và tiết kiệm chi phí.

Với kiểu dánh hình chữ L gồm: bàn chính, tủ phụ và hộc ngăn kéo di động giúp người dùng tối ưu diện tích sử dụng không gian làm việc và lưu trữ tài liệu, vật dụng. Hơn nữa, cạnh bàn được làm tròn tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại, cảm giác dễ chịu khi dùng, mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Phần chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo chắc chắn, hợp thẩm mỹ.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn giám đốc khác tại noithathoaphat.pro.

Bàn làm việc Royal HR120SC2Y1

Bàn làm việc Royal HR120SC2Y1

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát này dễ dàng kết hợp với các loại ghế xoay văn phòng và các món nội thất khác. Vì vậy nó thường được lựa chọn cho các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, phù hợp với các vị trí trưởng phòng, trưởng nhóm.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự an toàn cũng như độ bền đẹp của sản phẩm, bởi mặt bàn được làm chất liệu làm từ gỗ công nghiệp Melamine cốt gỗ MFC chịu lửa, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất. Chân sắt có miếng lót chống xước sàn và yếm tôn đục hoa văn cách điệu giúp tăng sự chắc chắn, tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Màu vàng vân gỗ chắc chắn sẽ khiến Tân Mùi hài lòng, chiếc bàn sẽ là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn.

Với một số mẫu bàn làm việc gợi ý trên, hi vọng giúp các bạn Tân Mùi lựa chọn được một chiếc bàn làm việc phù hợp với phong cách, sở thích cũng như hợp cung mệnh, mang đến sự hanh thông, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
Các bạn Tân Mùi 1991 có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm đang được nhiều

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found