Vì sao ghế xoay văn phòng ngả lưng lại tốt cho sức khỏe?


Ghế xoay lưng lưới có tựa đầu Hòa Phát GL318

Ghế xoay lưng lưới có tựa đầu Hòa Phát GL318

Ghế lưới GL318 thuộc dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp của Hòa Phát mang đến sự chuyên nghiệp trong không gian và đặc biệt với chức năng ngả lưng tựa mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng.
Sản phẩm có khung tựa lưng bằng vải lưới kèm tựa đầu có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau giúp phòng chống các bệnh về đau lưng và khớp cổ cho những người làm việc văn phòng. Đệm mút bọc vải lưới tạo độ thoáng mát, chân mạ và tay ghế bằng thép mạ ốp nhựa, dưới chân có bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Cụm chân ghế bằng hợp kim sử dụng hệ thống piston khí nén giúp điều chỉnh độ cao phù hợp với từng vóc dáng người dùng, hỗ trợ tạo tư thế ngồi đúng chuẩn khi làm việc. Bạn có thể kết hợp sản phẩm cùng nhiều mẫu bàn tủ khác nhau của Hòa Phát đều mang đến sự chuyên nghiệp trong không gian văn phòng.

Ngoài những sản phẩm ghế Hòa Phát, quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu ghế làm việc Đức Khang kiểu dáng mới lạ, hiện đại phù hợp vóc dáng người Việt Nam.

Ghế xoay lưới khung thép mạ Hòa Phát GL320

Ghế xoay lưới khung thép mạ Hòa Phát GL320

Ghế văn phòng Hòa Phát GL320 thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn với tay vịn và khung chân bằng thép mạ chắc chắn cùng phần lưng cao hình thác nước có chức năng ngả hãm ở nhiều góc độ phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
Ngoài ra ghế còn được trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt của các loại ghế xoay văn phòng cao cấp của Hòa Phát như cụm chân ghế bằng piston khí nén tùy chỉnh độ cao, hệ thống bánh xe thông minh có khả năng di chuyển linh hoạt.

Mẫu ghế Hòa Phát GL320 phù hợp dành cho không gian văn phòng hiện đại trẻ trung, mang đến sự tiện nghi và chuyên nghiệp đến không gian làm việc của bạn.

Ghế xoay lưới có tựa đầu, khung nhựa Hòa Phát GL314

Ghế xoay lưới có tựa đầu, khung nhựa Hòa Phát GL314

GL314 thuộc dòng ghế xoay lưới văn phòng của Hòa Phát có kiểu dáng sang trọng và tinh tế và có khả năng ngả lưng tựa khi cần nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt ghế có phần tựa đầu khá rộng nâng đỡ cho phần cổ giúp phòng ngừa các bệnh về vai gáy cổ và dây thần kinh do thói quen ngồi làm việc trong suốt thời gian dài.

Ghế Hòa Phát GL314 là lựa chọn tối ưu dành cho các vị trí quản lý, trưởng phòng và giám đốc công ty. Mẫu ghế này có thể kết hợp cùng nhiều loại bàn văn phòng có kiểu dáng hiện đại của Hòa Phát biến không gian văn phòng của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Ghế xoay có tựa đầu.

Lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe khi sử dụng ghế xoay ngả lưng

Ghế xoay ngả lưng giúp người ngồi có thể tùy chỉnh góc tựa lưng theo vóc dáng, từ đó giúp người sử dụng điều chỉnh tư thế ngồi làm việc sao cho đúng chuẩn.

Với mẫu ghế này bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ ngả tối đa và nằm ngả lưng chợp mắt vài phút trong giờ nghỉ trưa vừa giúp giảm áp lực cho phần cột sống hạn chế tình trạng đau lưng, đau cổ, lại giúp tinh thần thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chất liệu của ghế cao cấp và an toàn với người sử dụng. Đặc biệt là chất liệu vải lưới bọc lưng tựa giúp tạo độ thoáng mát cho vùng lưng khi tựa vào và còn hạn chế sự nóng bí cho da, nhất là vào thời tiết nóng nực như mùa hè.

Để bảo vệ sức khỏe và phòng chống một số bệnh do thói quen ngồi làm việc lâu, ít vận động ở dân văn phòng, bạn cần xây dựng một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý như: phân bổ kế hoạch cho công việc một cách khoa học, tránh làm việc quá sức và ngồi quá lâu ở 1 tư thế, nên có những bài tập vận động nhẹ nhàng và thường xuyên đứng lên đi lại để cơ thể được hoạt động linh hoạt và giải tỏa áp lực sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu nội thất khác cho văn phòng của mình:

Tủ hồ sơ thấp

Bàn ghế làm việc

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found