5 mẫu bàn ghế làm việc 2022 giúp phòng làm việc đồng bộ, đẹp mắt

Nếu bạn đang tìm ý tưởng kết hợp giữa hai sản phẩm này, mời bạn tham khảo 5 mẫu bàn ghế làm việc hứa hẹn được ưa chuộng năm 2022 tại Đức Khang dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm bàn ghế nội thất văn phòng khác để có lựa chọn phù hợp cho không gian sử dụng.

1. Bàn IRL– Bàn IronDK Đức Khang chân sắt chữ L kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1007-02

Gợi ý đầu tiên mẫu bàn ghế được ưa chuộng 2020 chính là mẫu bàn IRL chân sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn từ gỗ công nghiệp cao cấp được phủ Melamine kết hợp với ghế xoay M1007-02 chân mạ, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp. Mẫu bàn ghế này mang trong mình hơi thở của sự hiện đại, đơn giản rất được các văn phòng, công sở, công ty, doanh nghiệp… mang phong cách đơn giản ưa chuộng và đánh giá cao.

Bàn IRL Đức Khang kết hợp ghế M1007-02

Bàn IRL Đức Khang kết hợp ghế M1007-02

Mẫu bàn ghế Đức Khang này có phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt, bên cạnh đó chân bàn áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện rất chắc chắn đồng bộ với chân ghế sắt mạ crome cao cấp, không bị biến dạng, không han gỉ khi chịu tác động từ bên ngoài. Mặt bàn bằng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền cao, mẫu mã bắt mắt lại dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, với chất liệu này mặt bàn dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống trày xước, ẩm mốc…

Mẫu bàn ghế Đức Khang này kết hợp với nhau với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch lại có độ bền cao, bộ bàn ghế này sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian làm việc của bạn. Bạn nên kết hợp mẫu bàn IRL này với các loại ghế xoay M1007-02 có kích thước vừa phải sẽ rất phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Đây cũng là một trong những gợi ý 5 mẫu bàn ghế làm việc 2020 dự đoán được ưa chuộng, bạn nên tham khảo nhé.

2. Bàn IRCT – Bàn IronDK Đức Khang chân sắt uốn cong kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1017-03

Nằm trong top 5 mẫu bàn ghế được yêu thích và ưa chuộng vào năm 2019 không thể bỏ qua mẫu bàn IRCT Đức Khang, mặt gỗ công nghiệp kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1017-03 khung chân nhựa cao cấp. Mẫu bàn ghế này rất thích hợp cho không gian có diện tích khiêm tốn với kích thước nhỏ gọn và bởi sự tiện lợi mà nó mang lại.

Bàn IRCT Đức Khang kết hợp ghế M1017-03

Bàn IRCT Đức Khang kết hợp ghế M1017-03

Bàn ghế làm việc của nội thất Đức Khang là gói gọn những bàn làm việc nhỏ lại với nhau để tiết kiệm không gian làm việc trong văn phòng. Đồng thời mang lại nhiều khoảng trống để có thể tận dụng vào việc khác. Mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu với vân gỗ sáng bóng, mịn mà trên mặt tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm, cùng với đó là mẫu ghế xoay M1007-03 màu đen thiết kế khung chân nhựa, không tay, bổ cần điều khiển độ cao theo ý muốn, đệm ngồi bọc nỉ êm ái, phần lưng tưới thông thoáng mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đây đúng là một sự kết hợp tuyệt vời mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Mẫu bàn ghế này kết hợp rất bắt mắt với nhiều kích thước bàn phù hợp nhiều không gian văn phòng, công sở và được các doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều trong năm 2020. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu theo ý muốn cũng như hợp phong thủy của mình. Mặt bàn từ chất liệu gỗ cao cấp MFC nhập khẩu có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt rất cao. Đây là mẫu bàn ghế làm việc thường được lắp chạy dọc theo văn phòng và yêu cầu sự hợp tác cũng như làm việc theo nhóm hay bàn làm việc cá nhân.

3. Bàn IRKT – Bàn IronDK Đức Khang chân tam giác kết hợp với chân xoay Đức Khang M1011-02

Một chiếc ghế xoay IRKT Đức Khang màu đen lưng lưới cao kết hợp với một mẫu bàn chân sắt M1011-02 Đức Khang với bề mặt vân gỗ sáng mịn, thanh mảnh rất đẹp và hiện đại. Đây là sự kết hợp khôn ngoan vừa tạo nét tinh tế, lại có thể mang đến thẩm mỹ cao cho không gian phòng làm việc. Bàn chân sắc mặt vân gỗ sáng kết hợp với chiếc ghế xoay màu đen, nó lột tả được sự sang trọng trong mẫu phẩm bàn làm việc này. Và mẫu cũng là dự đoán một trong những mẫu bàn ghế làm việc được ưa chuộng vào năm 2020.

Bàn IRKT kết hợp với ghế M1011-02

Bàn IRKT kết hợp với ghế M1011-02

Sự kết hợp này phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhiều kích thước bàn khác nhau. Một chiếc bàn hình chữ nhật, chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắc kết hợp với mẫu ghế xoay màu đen này là sự lựa chọn phù hợp và đặc sắc trong nội thất văn phòng, đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự sang trọng trong văn phòng làm việc.

4. Bàn WO-III – Bàn Wody Đức Khang lượn góc trái (phải) kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1016-02

Một trong những mẫu bàn ghế cho không gian thanh lịch mà không kém phần hiện đại chính là mẫu bàn WO-III Đức Khang chất liệu gỗ kết hợp ghế xoay Đức Khang M1016-02 có nút tăng chỉnh chiều cao theo ý muốn.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo bảng màu của Đức Khang phù hợp với phong thủy và ý muốn của mình. Chân bàn được làm được thiết kế liền khối mang lại cảm giác chắc chắn cho sản phẩm. Phần đế có nút cao su tránh ma sát khi tiếp xúc với mặt sàn, không gì hoàn hảo hơn là kết hợp với ghế xoay M1016-02 lưng lưới, chân nhựa cao cấp, đệm ngồi bọc nỉ êm ái, phần lưng lưới với độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc. Với thiết kế nội thất văn phòng thông minh, sự kết hợp này đem lại cảm giác sinh động và trẻ trung, thu hút, bắt mắc đối tác làm việc.

Bàn WO-III Đức Khang kết hợp ghế M1016-02

Bàn WO-III Đức Khang kết hợp ghế M1016-02

Nếu phong cách văn phòng làm việc mà bạn mong muốn là sự ấm áp và thanh lịch, trang nhã tạo nên sự thoải mái, dễ chịu thì bàn WO-III – Bàn Wody Đức Khang lượn góc trái (phải) kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1016-02 là lựa chọn phù hợp với bạn. Với phong cách này văn phòng làm việc của bạn sẽ có một sự thú vị và độc đáo riêng biệt.

5. Bàn WO-I – Bàn gỗ Wody Đức Khang mặt Melamine kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1017-02

Với những thiết kế bàn gỗ văn phòng hình chữ nhật nhỏ gọn kết hợp với những chiếc ghế xoay Đức Khang màu đen sang trọng tạo nên những nét tinh tế hiện đại trong nội thất văn phòng. Khi bước chân vào văn phòng có sự kết hợp bàn WO-I – bàn gỗ Wody Đức Khang mặt Melamine kết hợp với ghế xoay Đức Khang M1017-02 có vẻ thoải mái hơn khi có những bộ bàn ghế với thiết kế mẫu mã đẹp, trang nhã.

Bàn WO-I Đức Khang kết hợp ghế M1017-02

Bàn WO-I Đức Khang kết hợp ghế M1017-02

Những mẫu bàn này có thể kết hợp để trong nội thất phòng họp hay đặt riêng từng phòng ban để thuận tiện cho việc trao đổi công việc. Màu sắc ghế xoay văn phòng màu đen này có thể kết hợp với nhiều màu sắc bàn gỗ này phù hợp với phong cách nội thất văn phòng hiện đại và sang trọng. Ở thiết kế ghế này, ghế xoay Đức Khang M1017-02 được thiết kế khung chân chắc chắc và mới lạ kèm theo đó lưng lưới, phần đệm ngồi tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa thiết kế chân bàn liền khối kết hợp với chân ghế xoay bánh hình sao mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đây là một trong những Gợi ý 5 mẫu bàn ghế làm việc 2022 dự đoán được ưa chuộng.

Bàn ghế văn phòng làm việc không đơn thuần chỉ để ngồi làm việc mà còn góp phần tạo nên sự snag trọng, hiện đại cho công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn ưng ý với những mẫu bàn ghế làm việc đẹp này, bạn có thể liên hệ với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và sở hữu cho văn phòng làm việc của mình xu hướng những mẫu bàn ghế làm việc hiện nay.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found