Ghế làm việc chống đau lưng thích hợp cho mẹ bầu văn phòng

Đau lưng là tình trạng thường gặp ở phụ nữ mang thai, đặc biệt là những mẹ bầu làm việc văn phòng do đặc tính công việc phải ngồi lâu một chỗ và sử dụng loại ghế văn phòng không phù hợp.

Tiêu chuẩn ghế văn phòng chống đau lưng dành cho mẹ bầu văn phòng:

  • Ghế phải có lưng ngả tựa
  • Ghế cần có đệm êm
  • Ghế thiết kế chắc chắn và an toàn
  • Ghế có thể điều chỉnh được độ cao

Sử dụng loại ghế văn phòng chuẩn giúp tạo độ thoải mái, thư giãn cho người ngồi và đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng đau lưng hiệu quả ở phụ nữ mang thai làm việc văn phòng. Dựa trên những yêu cầu trên, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu ghế phù hợp với mình tại Ghế làm việc được cung cấp bởi Nội thất Hòa Phát Pro. 

Tham khảo các mẫu ghế văn phòng chống đau lưng thích hợp dành cho mẹ bầu sau:

1. Ghế xoay lưới ngả lưng Hòa Phát GL310

Ghế xoay lưới ngả lưng Hòa Phát GL310

Sản phẩm có khung tựa lưng bằng vải lưới kèm tựa đầu có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau cho từng mục đích sử dụng. Giúp phòng chống các bệnh về đau lưng và khớp cổ cho người sử dụng. Cơ cấu để chân rút ra nằm nghỉ thư giãn, và có thể gấp lại phía dưới khi không sử dụng. Đây là mẫu ghế đa năng vừa thực hiện tốt chức năng chính lại còn có thể ngả lưng nằm nghỉ, thích hợp dùng cho nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn tại văn phòng.

Ghế có kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn khi ngồi. Đặc biệt hệ thống bánh xe thông minh có khả năng định vị cố định tại 1 ví trí khi không có nhu cầu di chuyển, tránh trơn trượt, giúp mẹ bầu văn phòng an tâm khi sử dụng.
Mặt ngồi bằng đệm mút êm ái tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc suốt nhiều giờ.

Ghế Hòa Phát GL310 là mẫu ghế văn phòng đáng đầu tư nhất dành cho sức khỏe dân văn phòng nói chung và các mẹ bầu nói riêng.

2. Ghế xoay lưới có tựa đầu Hòa Phát GL322

Ghế xoay lưới có tựa đầu Hòa Phát GL322

Sở hữu kiểu dáng khá trẻ trung và đẹp mắt, ghế xoay Hòa Phát GL322 là mẫu ghế phù hợp dành cho phái nữ văn phòng.

Cũng như đặc trưng của các mẫu ghế xoay cao cấp của Hòa Phát, ghế GL322 được trang bị hệ thống piston khí nén cho cụm chân ghế, khiến việc điều chỉnh độ cao theo ý muốn trở nên dễ dàng.

Chân ghế bằng kim loại cao cấp, hệ thống bánh xe thông minh chống trơn trượt, an toàn cao khi sử dụng cho mẹ bầu.

Ghế xoay lưng trung với phần lưng tựa bặng nhựa bọc vải lưới với ưu điểm thoáng mát, cho da và phần lưng khi tựa.

Ghế có chức năng ngả, hãm ở nhiều góc độ giúp cho người dùng điều chỉnh được tư thế ngồi làm việc đúng chuẩn và có thể ngả tựa ra sau nằm nghỉ trong giờ giải lao.

Chọn ghế Hòa Phát GL322 là giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa chứng đau lưng hiệu quả cho dân văn phòng. Mẫu ghế thời thượng này còn mang đến không gian làm việc thêm phần hiện đại và chuyên nghiệp.

3. Ghế xoay lưới có tựa đầu Hòa Phát GL314

Ghế xoay lưới có tựa đầu Hòa Phát GL314

Ghế văn phòng Hòa Phát GL314 với thiết kế chuyên biệt hỗ trợ bảo vệ sức khỏe dân văn phòng nhờ tích hợp các chức năng ngả tựa nằm nghỉ và gối cổ chống mỏi. Được hỗ trợ bởi các bộ phận của ghế như tựa lưng ghế có thể ngả và hãm với nhiều góc độ khác nhau cho từng tư thế ngồi hay nằm và phần gối tựa đầu rộng rãi thiết kế ôm sát vùng cổ giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng.

Mặt ngồi của ghế làm bằng đệm mút đàn hồi tạo độ êm ái khi ngồi và còn hạn chế tê mỏi chân khi ngồi lâu làm việc.

Đây là mẫu ghế lưới cao cấp có giá cả rất phải chăng. Các mẹ bầu văn phòng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Ghế có tựa lưng, có thể ngả hãm được nhiều góc độ, cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn.Ghế có piston khí nén có chức năng điều chỉnh độ cao kết hợp với cần chỉnh độ ngả của ghế.Chân xoay có bánh xe, có thể di chuyển. 

Nếu văn phòng của bạn chỉ 20m2, bạn có thể tham khảo ngay Mẹo hay khi bố trí nội thất văn phòng 20m2 cho 8 nhân viên

Sử dụng loại ghế ngồi làm việc phù hợp là một cách hạn chế tình trạng đau lưng hiệu quả cho mẹ bầu làm việc văn phòng. Ngoài ra các mẹ bầu cần có một tư thế ngồi đúng chuẩn như ngồi thẳng lưng, để chân thoải mái và nên ngồi ghế có lưng tựa. Mẹ bầu cũng nên thường xuyên đứng lên vận động nhẹ nhàng một chút sau mỗi giờ làm việc để các bộ phận xương khớp được linh hoạt hơn, từ đó tình trạng đau lưng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm

Ghế văn phòng màu xanh lam

Ghế văn phòng có ngả lưng

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found