4 mẫu tủ hồ sơ thấp của Hòa Phát đa năng và tiện dụng

Hòa Phát có rất nhiều sản phẩm nội thất với kích thước và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại hình văn phòng, từ văn phòng lớn đến văn phòng nhỏ hẹp. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về 4 mẫu tủ hồ sơ thấp của Hòa Phát dùng cho những văn phòng có diện tích nhỏ, hẹp.

Ngoài ra, nếu bạn cần loại tủ nhiều ngăn tối ưu hóa việc phân loại tài liệu, có thể tham khảo tại: tủ hồ sơ 8 ngăn.

Tủ hồ sơ thấp 3 khoang sắt Hòa Phát TU118-7D

Tủ hồ sơ thấp văn phòng Hòa Phát TU118-7D  mang đến sự tiện dụng cho người dùng với thiết kế một khoang giữa gồm 7 ngăn kéo giúp sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, vật dụng được gọn gàng, ngăn nắp.

Điểm đáng chú ý ở mẫu tủ này đó là được trang bị hệ thống khóa két cao cấp chống phá. Giúp bảo vệ an toàn cho hồ sơ, tài liệu và vật dụng quan trọng được lưu trữ bên trong.

Tủ hồ sơ thấp Hòa Phát TU118-7D

Tủ hồ sơ thấp Hòa Phát TU118-7D

Tủ sắt thấp TU118-7D gồm 1 khối 3 khoang: 

2 khoang 2 bên là cánh sắt mở, có lỗ thông hơi, bên trong có 2 đợt tủ tài liệu di động.

Khoang ở giữa là hệ thống 7 ngăn kéo kèm khóa dàn tiện lợi khi lưu trữ nhiều loại công văn, giấy tờ quan trọng.

Tủ làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp cho độ bền cao với khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc tuyệt đối.

Sản phẩm tủ Hòa Phát TU118-7D có thiết kế hiện đại, kết cấu vững vàng, màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian và diện tích văn phòng.

Xem thêm 6 mẫu tủ tài liệu thấp Đức Khang để có thêm nhiều sự lựa chọn cho văn phòng của mình.

Tủ hồ sơ gỗ thấp Hòa Phát NT1260

Tủ hồ sơ gỗ thấp NT1260 thuộc dòng sản phẩm Newtrend của Hòa Phát, với thiết kế ngăn mở tiện dụng, sử dụng đa năng cho công việc sắp xếp hồ sơ tài liệu và còn có thể làm giá sách mini cho gia đình.

Tủ gỗ thấp NT1260

Tủ gỗ thấp NT1260

Tủ được chia làm 3 khoang với 2 đợt cố định giúp phân loại hồ sơ, giấy tờ, sổ sách luôn gọn gàng, tiện lợi.

Nguyên liệu sản xuất tủ hồ sơ Hòa Phát NT1260 là sự kết hợp tinh tế giữa hai dòng chất liệu Laminate ở phần đình tủ và Melamine ở bề mặt tủ cho sản phẩm luôn bền đẹp với bề mặt nhẵn mịn, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả.

Kích thước nhỏ gọn tủ có thể sắp đặt ở nhiều góc bên trong văn phòng. Tủ có thể kết hợp với các loại bàn làm việc gỗ công nghiệp dòng Newtrend và Athena của Hòa Phát để tạo nên sự đồng bộ trong không gian văn phòng.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát DC8040H2

DC8040H2 là mẫu tủ hồ sơ gỗ thấp cao cấp của Hòa Phát với chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu sơn PU màu nâu đỏ cho bề mặt tủ luôn bóng đẹp, sang trọng.

Tủ thấp DC8040H2

Tủ thấp DC8040H2

Tủ gỗ thấp Hòa Phát DC8040H2 có kiểu dáng hiện đại, kết cấu vững chắc với thiết kế 2 ngăn kính khung gỗ trong có đợt di động dể tài liệu tiện dụng, 2 ngăn kéo nhỏ để lưu trữ nhiều vật dụng và văn phòng phẩm.

Trên đình tủ có thanh chắn 3 phía, bạn có thể tận dụng phần này để đặt lên trên các vật dụng văn phòng và vật trang trí giúp không gian văn phòng luôn ngăn nắp và thêm phần ấn tượng.

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU cho sản phẩm có màu sắc nâu trầm còn phù hợp để bố trí cho phòng giám đốc, lãnh đạo công ty mang lại sự sang trọng, đẳng cấp ngay từ không gian văn phòng.

Tủ sắt Hòa Phát thấp TU3F

Tủ sắt văn phòng Hoà Phát TU3F với kiểu dáng thiết kế đơn giản và tinh tế, phù hợp với mọi diện tích không gian văn phòng.

Tủ làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bền cực cao, đảm bảo độ cứng vừa phải không bị cong vênh. Phát huy ưu điểm vượt trội ở khả năng chống cháy, chống thấm nước.

Tủ sắt thấp Hòa Phát TU3F

Tủ sắt thấp Hòa Phát TU3F

Tủ có khả năng chịu lực cao, chống han rỉ, trầy xước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt tủ nhẵn bóng có thể dễ dàng làm vệ sinh sạch sẽ bằng khăn mềm hoặc cả những chất tẩy rửa. Đây là mẫu sản phẩm không chỉ mang hình thức đẹp mà còn có độ bền và tính an toàn cực cao.

Tủ tài liệu sắt văn phòng Hòa Phát TU3F có kích thước nhỏ gọn phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ. Với thiết kế 3 ngăn kéo linh hoạt kèm hệ thống khóa dàn tiện dụng, tủ phân ngăn giúp nhân viên yên tâm cất giữ vật dụng, đồ đạc an toàn, gọn gàng và kín đáo.

Ngoài ra, với kích thước khá gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí mỗi khi cần thiết.

Màu sắc ghi sáng sơn phủ trên bề mặt tủ phối hợp tay nắm màu đen giúp cho không gian văn phòng trở nên sáng đẹp và trẻ trung hơn.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found