3 mẫu ghế xoay có tựa đầu giúp trị đau mỏi vai gáy

Đau mỏi vai gáy có thể phòng và điều trị nếu như có một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Sử dụng ghế xoay có tựa đầu cũng là biện pháp hữu hiệu đối với chứng bệnh này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo nhiều mẫu ghế nhân viên khác của Hòa Phát để lựa chọn được sản phẩm ghế ngồi phù hợp với mình.

Bệnh đau mỏi vai gáy ở dân công sở

Nguyên nhân

Tính chất công việc văn phòng không phải di chuyển nhiều, ngồi lâu tại một vị trí nên dễ dẫn tới chứng căng cơ. Đau mỏi vai gáy có nhiều nguyên nhân khác nhau như do những bệnh liên quan tới xương khớp hoặc những bệnh liên quan tới thần kinh hay còn có thể xuất phát từ nguyên nhân cơ học.

Theo các bác sỹ thì đa phần dân văn phòng mắc chứng đau mỏi vai gáy đều xuất phát từ nguyên nhân cơ học. Bởi lý do điển hình chính là việc ngồi sai tư thế, khi ngồi trên ghế không được thoải mái, không dựa được đầu vào ghế một cách thoải mái. Đặc biệt là vấn đề ngồi ngủ trưa không thoải mái trên ghế văn phòng chính là vấn đề gây ảnh hưởng nhiều nhất. Không phải văn phòng nào cũng bố trí được chỗ nghỉ trưa cho nhân viên, nên việc sử dụng ghế văn phòng để ngủ trưa là khá phổ biến đối với dân công sở.

Chính vì vậy mà việc ngồi làm việc sai tư thế và ngủ trên ghế không tựa đầu ít nhiều gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe.

Biện pháp phòng tránh chứng bệnh đau mỏi vai gáy cho dân văn phòng.

Bạn nên chú ý thay đổi và ngồi làm việc theo một tư thế đúng chuẩn, tuy nhiên không nên ngồi quá lâu ở 1 tư thế. Mỗi giờ làm việc cổ và lưng cần được tựa nghỉ ngơi thư giãn 1 vài phút để giảm áp lực lên vùng vai gáy và hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng hơn.

Nên dành thời gian vận động nhẹ nhàng 1 vài phút sau 1 khoảng thời gian ngồi làm việc căng thẳng.

Hạn chế bẻ cổ, lắc cổ bởi hành động này không những khiến cổ của bạn không bớt mỏi mà còn khiến tình trạng bệnh của bạn thêm nghiêm trọng.

Sử dụng ghế văn phòng phù hợp với vóc dáng. Ưu tiên những loại ghế xoay lưới có tựa đầu có khả năng nâng đỡ và giúp chúng ta có thể ngồi thẳng lưng trong tư thế làm việc thoải mái nhất.

3 mẫu ghế xoay có tựa đầu Hòa Phát hỗ trợ điều trị đau mỏi vai gáy

Ghế xoay lưng lưới có tựa đầu GL324N

Ghế GL324N là mẫu ghế lưới có tựa đầu được thiết kế với khung nhựa, chân thép mạ sáng bóng, tay nhựa chữ T. Tựa lưng bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi.

Ghế GL324N lưng lưới có tựa đầu

Ghế GL324N lưng lưới có tựa đầu

Đệm ngồi bằng mút bọc da công nghiệp, thiết kế vát cong hình thác nước dựa theo đường cong của cơ thể, kèm theo phần tựa đầu giúp cơ thể thư giãn thoải mái khi làm việc và cả những phút giây nghỉ ngơi.

Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Sản phẩm là một dạng ghế lưới văn phòng cao cấp, được thiết kế dành cho giám đốc. Ghế có phần tựa rời, tựa đầu, tay vịn kiểu cách. Ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Mặt ngồi có lớp đệm mút dày.Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Ghế Hòa Phát GL324N thường sử dụng dành cho vị trí lãnh đạo, giám đốc.

Sản phẩm được thiết kế với mặt ngồi và tựa lưng bọc vải lưới. Chân ghế hợp kim sáng bóng. Tay ghế, khung tựa nhựa. Ghế có màu đen cơ bản, có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn giám đốc Hòa Phát để tạo sự đồng bộ cho nội thất văn phòng.

Ghế xoay lưới có tựa đầu, khung nhựa Hòa Phát GL314

Ghế GL314 có kiểu dáng sang trọng và tinh tế với thiết kế tựa lưng lưới kết hợp phần đệm ngồi mút bọc da công nghiệp. Cấu tạo của ghế là chân mạ có bánh xe, tay nhựa uốn cong vừa vặn với thế đặt tay, chân ghế còn có chức năng điều chỉnh độ cao bằng cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Ghế xoay lưới có tựa đầu GL314

Ghế xoay có tựa đầu GL314

Mẫu ghế này thường kết hợp sử dụng với các dòng sản phẩm bàn giám đốc, bàn trưởng phòng Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người sử dụng.

Đây là dạng ghế xoay da Hòa Phát tựa liền. Tựa lưng lưới tạo độ thoáng mát và mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tựa đầu rộng mang đến cho người dùng trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn nhất.

Tay vịn lượn cong nhẹ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới chân ghế còn có bánh xe, giúp di chuyển linh hoạt.

Ghế xoay lưng lưới có tựa đầu Hòa Phát GL303

Ghế GL303 có thiết kế khung tựa nhựa lưng lưới chịu lực, tay ghế thép mạ ốp mềm PU. Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

Ghế GL303 có tựa đầu

Ghế GL303 có tựa đầu

Đây là dạng ghế xoay tựa rời, tựa ghế ngả khi ngồi làm việc hoặc thư giãn. Tựa gối đầu. Tay vịn chữ T tăng chỉnh độ cao. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe theo cụm hình sao, có thể di chuyển linh hoạt khi cần thiết.

Mặt tựa lưng và mặt ngồi bọc vải lưới. Khung tựa và tay vịn nhựa. Ghế có màu đen cơ bản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kích thước ghế Hòa Phát phù hợp với không gian phòng lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng. Ghế GL303 có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn Royal, bàn New Trend…mang lại không gian làm việc sang trọng và hiện đại hơn.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found