Tìm hiểu về các kiểu dáng chân ghế hội trường phổ biến hiện nay


1. Ghế hội trường kiểu dáng chân quỳ

Nhắc đến các kiểu dáng chân ghế hội trường phổ biến hiện nay thì không thể không nhắc đến ghế hội trường chân quỳ. Mẫu ghế này được các doanh nghiệp, cơ quan đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Phần chân ghế được làm từ khung kim loại ống thép mạ 3Ni+Cr được uốn và tạo hình giống như người đang quỳ, kết cấu này thoạt nhìn có vẻ chông chênh nhưng thực chất lại rất chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt.

Ghế hội trường kiểu dáng chân quỳ

Ghế hội trường kiểu dáng chân quỳ

2. Ghế hội trường kiểu dáng chân tĩnh

Ghế hội trường chân tĩnh được khá nhiều các doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn để đặt trong không gian hội trường- nơi diễn ra các hội nghị quan trọng. Mẫu ghế này thường được làm từ khung ống thép, ghế được bọc đệm êm ái. Chân ghế được thiết kế tương đối đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Quá trình vận chuyển ghế dễ dàng. Mẫu ghế hội trường có kiểu dáng chân tĩnh thích hợp với những không gian hội trường có diện tích nhỏ.

3. Ghế hội trường kiểu dáng chân trụ bám sàn

Đây được coi là kiếu dáng chân ghế hội trường được sử dụng nhiều trong các hội trường sang trọng, diễn ra các hội nghị cấp cao. Ưu điểm của kiểu dáng chân ghế này là chắc chắn, vững chãi, đem đến cảm giác an toàn cho người sử dụng. Chất liệu để làm chân ghế là thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, dáng chân ghế hình trụ. Mẫu ghế này thường có phần đệm mút rất dày, mang lại sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, phía bên phải tay ghế có bàn viết nhỏ, được thiết kế đóng mở linh hoạt giúp người sử dụng có thể đặt sổ, giấy tờ ghi chép những thông tin quan trọng. 

Với ghế hội trường có kiểu dáng chân trụ bám sàn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, nhờ vậy không gian hội trường thông thoáng và mở hơn. Thiết kế chân ghế với các hình khối cá tính, mạnh mẽ tăng nét sang trọng cho người sử dụng. Phần chân ghế được các ốc vít cố định dưới bề mặt sàn, việc di chuyển của mọi người sẽ không làm dịch chuyển vị trí của ghế, giúp cho các hàng ghế hội trường luôn được ngay ngắn, thẳng hàng, đẹp mắt.

Tham khảo:

Ghế hội trường kiểu dáng chân trụ bám sàn

Ghế hội trường kiểu dáng chân trụ bám sàn

4. Ghế hội trường kiểu dáng chân khuyết

Kiểu dáng chân ghế hội trường này thường sử dụng kết hợp với bàn hội trường. Kiểu dáng chân ghế khuyết mang đến độ thẩm mỹ cho không gian. Đặc điểm của kiểu dáng chân ghế này là ngay phần dưới mặt bàn, phần phía đối diện với người ngồi được vát khuyết một đường vô cùng tinh tế. Việc này cũng làm cho quá trình di chuyển của mọi người dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều.

5. Ghế hội trường chân đôi bám sàn

Ghế hội trường chân đôi bám sàn cũng là một trong những kiểu dáng chân ghế hội trường phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay. Đặc điểm của chân ghế là 2 chân được nối thẳng với phần tay ghế, mang đến sự vững chãi, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Phần chân ghế tiếp xúc với bề mặt sàn được cách điệu theo hình chân vịt hoặc hình chữ I, chân ghế được cố định bám trụ sàn bởi các ốc vít. Chất liệu để làm kiểu dáng chân ghế này thường là gang đúc và sơn tĩnh điện.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found