Tìm hiểu về các loại chất liệu khung chân ghế hội trường hiện nay


1. Khung chân ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên

Ghế hội trường có khung chân ghế làm bằng gỗ tự nhiên có ưu điểm vượt trội là độ bền cao, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới vài chục năm. Ngoài ra, gỗ tự nhiên khi được dùng làm khung chân ghế còn mang lại sự trang trọng, uy quyền và vẻ đẹp lịch lãm cho không gian của hội trường. Một ưu điểm nữa của chất liệu này đó chính là khả năng chống mối mọt và ẩm mốc rất tốt.

Ghế hội trường có khung chân ghế làm bằng gỗ tự nhiên

Ghế hội trường có khung chân ghế làm bằng gỗ tự nhiên

Tuy nhiên gỗ tự nhiên khi được sử dụng làm khung chân ghế hội trường cũng có những nhược điểm riêng. Gỗ tự nhiên khá nặng, chính bởi vậy việc di chuyển ghế đến những địa điểm khác nhau tương đối khó khăn. Mặt khác giá thành của gỗ tự nhiên cao nên hầu như chỉ hội trường cấp cao, sang trọng mới sử dụng chất liệu này làm khung chân ghế.

2. Khung chân ghế hội trường bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được coi là chất liệu phổ biến nhất dùng làm khung chân ghế hội trường hiện nay. Ưu điểm của loại gỗ này so với gỗ tự nhiên đó là giá thành thấp hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp, cơ sở. Bên cạnh đó thì gỗ công nghiệp có đường vân và màu sắc đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Khả năng chống mối mọt, chống cong vênh của gỗ công nghiệp khi làm khung chân ghế hội trường được đánh giá tương đối tốt. Tuy nhiên tuổi thọ của chất liệu gỗ công nghiệp sẽ không lâu được như gỗ tự nhiên.

3. Khung chân ghế hội trường bằng sắt sơn tĩnh điện

Ghế hội trường có khung chân ghế làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, tạo sự vững chắc cho người ngồi, thích hợp với các không gian hội trường. Sắt sẽ được phun một lớp sơn tĩnh điện để đem đến độ bền và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Điểm mạnh khi sử dụng chất liệu này làm khung chân ghế hội trường là chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp thông qua các ốc vít nối các thanh sắt với nhau, quá trình vận chuyển, lắp đặt sản phẩm dễ dàng hơn rất nhiều so với việc lựa chọn các chất liệu khác. Tuy nhiên nhược điểm của chất liệu này là tuổi thọ không cao, lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài sử dụng một thời gian dễ bị bong tróc.

Tham khảo: 4 mẫu ghế hội trường chân trụ nhập khẩu hot nhất 2017

Khung chân ghế hội trường làm bằng sắt sơn tĩnh điện

Khung chân ghế hội trường làm bằng sắt sơn tĩnh điện

4. Khung chân ghế hội trường bằng gang đúc

Một trong những chất liệu mang đến sự chắc chắn cho chân ghế hội trường là gang đúc. Đây là chất liệu gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, gang đúc có độ nặng, bền bỉ theo thời gian. Với chất liệu này thì khách hàng có thể yêu cầu được nhiều kiểu dáng mẫu chân ghế hội trường khác nhau sao cho phù hợp với thiết kế không gian của hội trường. Một số kiểu dáng chân ghế hội trường phổ biến nhất là: chân trụ, chân vịt, chân choãi, chân đôi thẳng… Một ưu điểm nữa khi sử dụng gang đúc làm khung chân ghế hội trường đó chính là chất liệu này có độ sáng bóng, không cần dùng lớp sơn bên ngoài mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao. Ghế hội trường có khung chân làm bằng gang thể hiện sự phong cách, mạnh mẽ, mang đến tầm vóc cho doanh nghiệp. Gang đúc là chất liệu đang được rất ưa chuộng trong việc làm khung chân ghế hội trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của chất liệu này bạn tham khảo bài viết: Tìm hiểu về khung gang đúc của ghế hội trường nhập khẩu

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found