Tìm hiểu về các loại chất liệu làm bàn viết ghế hội trường hiện nay


1. Ưu điểm của bàn viết ghế hội trường

– Giúp tiết kiệm diện tích không gian: ghế hội trường có bàn viết có ưu điểm là nhỏ gọn. Thay vì việc sử dụng những chiếc bàn cồng kềnh, đồ sộ thì sử dụng những bàn viết gắn trên ghế chỉ rộng khoảng 20-30 cm sẽ tiết kiệm không gian. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác mở ra, gấp vào vô cùng đơn giản và linh hoạt thì đã có thể sử dụng chiếc bàn viết một cách nhanh chóng.

Bàn viết ghế hội trường được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Bàn viết ghế hội trường được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

– Giúp tiết kiệm chi phí: Với ghế hội trường có bàn viết, bạn sẽ tiết kiệm tối ưu về mặt chi phí. Bạn sẽ không phải bỏ tiền ra lắp đặt những dãy bàn lớn vô cùng tốn kém. Chỉ cần một chiếc bàn viết nhỏ cũng đã có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết trong các cuộc hội thảo hội nghị diễn ra ở hội trường.

– Kiểu dáng, màu sắc đa dạng: Những chiếc bàn viết ghế hội trường có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu của cơ quan, doanh nghiệp, phù hợp mục đích sử dụng. Kiểu dáng bàn thiết kế tinh tế, thanh lịch, gọn gàng đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

2. Các chất liệu làm bàn viết ghế hội trường hiện nay

a. Chất liệu gỗ

Hiện nay trên thị trường rất phổ biến dòng ghế hội trường có kèm bàn viết. Một trong những chất liệu được các thương hiệu nội thất sử dụng làm bàn viết đó chính là gỗ. Gỗ để làm bàn viết được chia làm 2 loại chính: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Gỗ là nguyên liệu thường được sử dụng để làm bàn viết ghế hội trường

Gỗ là nguyên liệu thường được sử dụng để làm bàn viết ghế hội trường

Đối với bàn viết ghế hội trường làm từ gỗ tự nhiên có ưu điểm là độ bền cao, bề mặt bàn viết có độ bóng mịn, đường vẫn gỗ tinh tế thanh lịch. Tuổi thọ của bàn viết có thể kéo dài tới vài chục năm. Bàn viết thường được lắp đặt phía bên phải tay cầm ghế hoặc sau lưng ghế vô cùng tiện dụng. Tuy nhiên các doanh nghiệp cũng cần cần nhắc và xem xét thật kĩ trước khi quyết định có lựa chọn gỗ tự nhiên làm bàn viết cho ghế hội trường hay không bởi chất liệu này có giá thành tương đối cao, gần như chỉ phù hợp với những không gian hội trường sang trọng, cao cấp.

Với bàn viết ghế hội trường làm từ gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm nhất định. Đầu tiên đó là về giá thành sản phẩm, chất liệu này rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Thứ 2, màu sắc của gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa không gian hội trường. Nhược điểm của chất liệu này đó chính là tuổi thọ sản phẩm không được cao, dễ bị ẩm mốc, bong tróc khi bị nước đổ vào.

Tham khảo:

b. Chất liệu nhựa cứng

Nhựa cứng cũng là một chất liệu phổ biến thường được dùng làm bàn viết ghế hội trường. Ưu điểm của chất liệu này là giá thành rẻ, phù hợp cho điều kiện tài chính của nhiều cơ quan và doanh nghiệp. Ngoài ra chất liệu này có độ bền tương đối cao, màu sắc cũng đa dạng: đen, nâu, vàng, xám… Nhựa cứng cũng tương đối nhẹ, giúp quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bàn này thường được đặt ở bên phải tay ghế, có thể mở ra và gập lại vô cùng tiện dụng, giúp người sử dụng có thể đặt sổ, tài liệu để đọc, ghi chép những thông tin quan trọng. Mặt khác việc sử dụng chất liệu nhựa cứng cho bàn viết ghế hội trường sẽ mang đến không gian năng động, thanh lịch, những cuộc họp, hội thảo, hội nghĩ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found