4 mẫu ghế hội trường chân trụ nhập khẩu hot nhất 2020

Màu đỏ là màu phổ biến dành cho các hội trường hiện đại ngày nay. Theo quan niệm của người phương Đông thì màu đỏ là đại diện cho sự thành đạt, hưng thịnh, quyền lực và may mắn. Những hội trường màu đỏ phù hợp với thẩm mỹ cũng như tâm lý của người Việt.

Ghế hội trường màu đỏ với nhiều sắc độ khác nhau thể hiện được sự trang trọng, lịch sự nhưng cũng không đánh mất đi nét trẻ trung cần có. Với không gian nội thất hội trường ngập tràn sắc đỏ, người tham gia luôn có cảm giác mình được tôn trọng và tính chất của hội nghị cũng được đánh giá cao hơn. Chọn mua ghế hội trường màu đỏ bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Những mẫu ghế hội trường có bàn viết theo từng tông màu (Phần 2: Màu đỏ).

Đối với dòng ghế chân trụ nhập khẩu có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm diện tích lắp đặt, hội trường nhìn sẽ thoáng hơn. Đặc biệt với sự cách điệu về hình khối, ghế hội trường nhập khẩu không bị thô kệch về dáng đứng. Chân ghế được bám sàn bằng các ốc vít chắc chắn, đảm bảo độ cố định. Việc di chuyển của mọi người sẽ không làm ảnh hưởng đến vị trí của ghế.

Ghế hội trường chân trụ màu đỏ với nhiều sắc độ khác nhau thể hiện được sự trang trọng vì vậy được ưa chuộng hiện nay

Ghế hội trường chân trụ màu đỏ với nhiều sắc độ khác nhau thể hiện được sự trang trọng vì vậy được ưa chuộng hiện nay

Một số mẫu ghế hội trường màu đỏ chân trụ đang được ưa chuộng

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 023

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 023 kèm bàn viết

Ưu điểm của mẫu ghế này đó là dáng đơn giản nhưng khỏe mạnh, chắc chắn. Chân ghế là thép sơn tĩnh điện, dáng trụ tròn bám sàn. Khung tay là gang đúc và trên bề mặt của tay cầm là gỗ cao cấp. Bạn có thể nhìn thấy phần đệm ngồi của ghế có mút rất dày và chắc chắn với chất liệu mút đúc lạnh không lo sụt lún. Trên lưng tựa có các đường may tỉ mỉ đều đặn, vừa để trang trí và cũng tạo thêm đường massage cho lưng, ngồi lâu sẽ không hề nhức mỏi. Ghế có bàn viết gập mở linh hoạt nhờ trục xoay thông minh. Phần tay cầm và tấm ốp được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng đây cũng là chất liệu được dùng để tạo nên những chiếc bàn làm việc, bàn họp văn phòng giá rẻ, tủ tài liệu cho văn phòng giám đốc, trưởng phòng…

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 055

Ghế hội trường chân trụ HTNK 055 là một trong những mẫu ghế đang được ưa chuộng hiện nay

Ghế hội trường chân trụ HTNK 055 là một trong những mẫu ghế đang được ưa chuộng hiện nay

Chiếc ghế này là có thiết kế chân trụ dáng vuông và rất mảnh. Khung của ghế là thép sơn tĩnh điện kiên cố. Ốp lưng bằng gỗ được đục lỗ để đem lại sự thông thoáng. Lưng ghế hội trường có bàn viết dành cho những hàng ngồi phía sau. Trên đệm tựa có đường may họa tiết, nếu phối hợp cùng không gian hội trường có điểm tô hình dáng hoa sẽ quả là sự kết hợp hoàn hảo.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004

Thanh lịch, trẻ trung là những gì bạn sẽ thấy ở mẫu ghế hội trường này. Đệm tựa được vát cong phù hợp với dáng ngồi. Chân ghế là sắt sơn tĩnh điện. Màu đỏ của ghế được làm nổi bật bởi ốp tay màu gỗ sáng hiện đại. Mẫu ghế này có dáng tương đối nhỏ gọn.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 004

Nếu bạn muốn lựa chọn những chiếc ghế hội trường, sân vậ động với độ chắc chắn cao, khả năng chống ăn mòn tốt, thi công nhanh và giá bán phù hợp mọi đối tượng thì những chiếc ghế sân vận động chất liệu nhựa Composite sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tham khảo bài viết Ghế sân vật động chất liệu nhựa Composite có ưu nhược điểm gì? để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 022

Ghế hội trường HTNK 022 có chân trụ và  bàn viết giúp không gian có nhiều tiện nghi được nhiều người lựa chọn

Ghế hội trường HTNK 022 có chân trụ và  bàn viết giúp không gian có nhiều tiện nghi được nhiều người lựa chọn

Cũng với chất liệu khung, chân và bàn viết như HTNK 023, những mẫu ghế HTNK 022 lại ghi điểm với dáng ngồi cao, riêng phần đầu được tạo dáng nhô về phía trước. Tham gia những hội nghị dài bạn sẽ không cảm thấy bị đau đầu, mỏi cổ.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu, màu sắc, kích thước ghế hội trường phù hợp với từng không gian thì việc bài trí bàn ghế hội trường bạn nên quan tâm bởi nó ảnh hưởng rất lớn không gian và chất lượng sử dụng. Cùng tham khảo bào viết: Bàn ghế hội trường, sắp xếp sao cho khoa học?

Những mẫu ghế chân trụ màu đỏ HTNK 023, 055, 004, 022 là những mẫu ghế đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found