Lựa chọn ghế hội trường Hòa Phát cần lưu ý những gì?

Khi lựa chọn ghế hội trường Hòa Phát, bạn cần quan tâm tới 4 lưu ý sau: Kích thước, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.

Lựa chọn theo bản vẽ

Đầu tiên khi thiết kế hội trường, việc sắp xếp chỗ ngồi quyết định đến hình dáng và kiểu dáng của ghế, đòi hỏi phải có sự giúp đỡ của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn, giúp tối ưu trong sử dụng không gian. Khi có bản vẽ thì việc lựa chọn nội thất sẽ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời các sản phẩm nội thất luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất trong không gian hội trường.

Có thể lựa chọn ghế hội trường Hòa Phát theo bản vẽ

Có thể lựa chọn ghế hội trường Hòa Phát theo bản vẽ

Kích thước

Hội trường là không gian rộng lớn, là nơi tổ chức nhiều sự kiện và phục vụ đông đảo người tham gia. Mỗi người tham gia sẽ có một vóc dáng khác nhau, không ai giống ai. Do đó, chiếc ghế hội trường được xem là có kích thước chuẩn trước hết phải phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi, từ người béo, người gầy, người cao hay người thấp… Để có thể đảm bảo được kích thước như vậy thì cần cần căn cứ vóc dáng trung bình của người Việt Nam để đưa ra những thông số chiều rộng, chiều dài, chiều cao… hợp lý nhất.

– Chiều rộng của ghế phải thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.

– Chiều cao của ghế cũng cần căn cứ vào chiều cao trung bình của người Việt để việc đứng lên – ngồi xuống dễ dàng nhất. Đồng thời phải tính đến cả chiều cao của phần đệm, nếu ngồi thấp quá sẽ gây đau lưng, nếu cao quá sẽ khiến người ngồi như bị lọt thỏm trong ghế.

Bên cạnh đó, kích thước ghế hội trường cần đảm bảo cho người ngồi hài lòng, mang cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển hoặc vận động sau khi ngồi thời gian dài dự một hội nghị hoặc một buổi giao lưu văn nghệ.

Cần chú ý đến kích thước phù hợp

Cần chú ý đến kích thước phù hợp

Kiểu dáng

Về kiểu dáng, ghế hội trường Hòa Phát cần phải đảm bảo mặt ngồi phải cong, ôm sát theo cơ thể của người ngồi để mang lại sự thoải mái. Nếu ghế hội trường có tay vịn, tay ghế phải được thiết kế ốp vào phần tay dưới ghế vững chắc. Đảm bảo được những yếu tố như trên thì mới là thiết kế ghế hội trường Hòa Phát với kiểu dáng chính hãng.

Chất liệu

Về chất liệu khi lựa chọn ghế hội trường Hòa Phát thì mặt ngồi và mặt lưng ghế hội trường phải được bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Tay ghế làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chân của ghế hội trường chất lượng thường là chân sắt cách điện. Phần khung ghế được làm từ thép hộp sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền chắc cho ghế.

Màu sắc phù hợp với không gian

Màu sắc ghế hội trường là yếu tố quan trọng có tính quyết định đến việc tạo ấn tượng đầu tiên cho các khách mời, đại biểu khi đến không gian phòng hội trường của bạn. Vì vậy, các bạn có thể chọn những màu nổi bật và sang trọng như màu đỏ đô, xanh đậm, màu đen… . Mặc dù những màu sắc này thường sẽ tăng cường sự tương phản trong thiết kế nội thất và tính thẩm mỹ của không gian nhưng khi chọn màu sắc vẫn cần quan tâm đến màu tường, nền nhà của khán phòng. Hãy cố gắng lựa chọn các màu ghế tương hợp hoặc là những màu tương phản sẽ tăng cường vẻ đẹp ấn tượng của khán phòng.

Xem thêm:

Màu sắc là yếu tố quyết định cả không gian

Màu sắc là yếu tố quyết định cả không gian

Khi lựa chọn ghế hội trường hòa phát thì cần lưu ý những yếu tố như trên để khán phòng của bạn có thể hấp dẫn khách hàng và tạo sự hài lòng cho người sử dụng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found