Tiêu chí chọn ghế hội trường cao cấp đúng chuẩn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã ghế dành riêng cho không gian hội trường. Để có thể đưa ra những quyết định chọn mua ghế hội trường thông minh và tốt nhất cho hội trường thì cần phải dựa trên những tiêu chí sau:

Kích thước

Trước hết bạn cần chú ý đến kích thước của ghế hội trường bởi nó quyết định đến sự tương thích với người dùng và không gian hội trường.

Ghế phải có kích thước sao cho phù hợp cho cả người có vóc dáng kiêm tốn hoặc quá khổ, chiều rộng phải thật thoải mái khi ngồi như vậy mới tạo ra sự thoải mái cho người ngồi với các cuộc họp có khi kéo dài nhiều tiếng liền hay những bộ phim, buổi hòa nhạc kéo dài.

Tiêu chí chọn ghế hội trường cao cấp đúng chuẩn

Kiểu dáng

Đây chính là khâu quan trọng quyết định đến nét thẩm mỹ và sự thoải mái cho dùng do vậy ghế hội trường chất lượng là ghế:

+ Phần tựa lưng tựa dáng cong ốm sát cơ thể cố định phần lưng giúp giảm đau lưng, vẹo cột sống.

+ Mặt ngồi thiết kế vát cong hình thác nước giảm áp lực lên hai đầu gối từ đó giảm tê chân hiệu quả.

+ Tay vịn: được thiết kế ốp vào phần tay dưới ghế tạo sự vững chắc. Kiểu dáng tay vịn khá đa dạng với các kiểu dài, loại để ly, loại có bàn viết tùy vào nhu cầu mà khách hàng có sự lựa chọn cho riêng mình.

Tiêu chí chọn ghế hội trường cao cấp đúng chuẩn

Chất liệu

Do khu vực hội trường là nơi diễn ra các cuộc họp, hội nghị, hội thảo hay là khu vực giải trí để xem phim, ca nhạc thường phục vụ số lượng người đông có khi hàng vài trăm người. Vì lý do đó yêu cầu ghế hội trường phải đảm bảo độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Ghế hội trường đạt chuẩn:

+ Mặt lưng ghế tựa phải được thiết kế bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi.

+ Ghế hội trường cao cấp phải được làm bằng khung thép để đảm bảo sức chịu đựng cao và chịu va đập tốt.

+ Tay vịn ghế đa số được thiết kế từ gỗ chất lượng cao mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian hội trường hoặc bằng nhựa cao cấp độ bền vượt trội.

Đó là một vài tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn nội thất hội trường hoàn hảo. Cho dù hội trường của bạn phục vụ cho việc đào tạo hay xem phim, tổ chức… thì hãy dựa vào những căn cứ bên trên để lựa chọn ghế hội trường chất lượng cao phù hợp nhất với hội trường của bạn.

 

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found