Ưu nhược điểm khi lựa chọn ghế hội trường đa năng


Ưu nhược điểm khi lựa chọn ghế hội trường đa năng

Ghế hội trường đa năng là một trong những sản phẩm nội thất hội trường quan trọng. Ghế được thiết kế thông minh với nhiều chức năng đa dạng trong một sản phẩm. Vì thế, dễ hiểu vì sao đây là dòng sản phẩm nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần tiềm hiểu rõ về các ưu và nhược điểm của loại ghế hội tường đa năng này, để từ đó có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

– Ghế có thiết kế đa chức năng: Ghế hội trường đa năng đúng như tên gọi của nó, không chỉ sử dụng để ngồi, ghế còn được thiết kế thêm các phần tiện ích đi kèm như bàn viết, khay để đồ, ngăn bàn,…có tính năng cơ động, gập gọn rất tiện lợi.

– Ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và kích thước đa số phù hợp với người ngồi. Ghế hội trường đa năng thường được làm ra từ những vật liệu tốt, vì thế rất vững chắc và bền đẹp với thời gian. Theo đó, tuổi thọ của ghế đa năng có thể lên đến hàng chục năm, (tăng hay giảm phụ thuộc thêm vào cách sử dụng bảo quản của người tiêu dùng).

 Ghế hội trường đa năng nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú

Ghế hội trường đa năng nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú

– Về hình thức, mẫu mã, ghế đa năng dùng cho hội trường được đánh giá là khá bắt mắt, với kiểu dáng hiện đại, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian chung hội trường.

– Hiện nay, đa số ghế hội trường đa năng có thêm phần thiết kế đệm tựa lưng, đệm ngồi ấn tượng theo định dạng cơ thể người, với chất liệu êm ái, thoải mái,…vì vậy, luôn đem đến cảm giác thư giãn và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

– Với thiết kế đa chức năng nhiều trong một, ghế không chỉ giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng, mà còn giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí nội thất và tối ưu không gian hiệu quả. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn ghế hội trường bạn có thể tham khảo Các bước lựa chọn ghế hội trường như ý tại đây.

Nhược điểm khi chọn ghế hội trường đa năng

Bên cạnh những điểm tốt mà ghế hội trường đa năng mang lại, thì sản phẩm này còn tồn tại một số điểm hạn chế.

Ghế được tạo nên từ rất nhiều chất liệu khác nhau, có thể từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, inox,… nên không chánh khỏi gặp một số nhược điểm.

Nhược điểm khi lựa chọn ghế hội trường đa năng

Nhược điểm khi lựa chọn ghế hội trường đa năng

Đối với ghế hội trường khung gỗ tự nhiên bền đẹp, sang trọng tuy nhiên giá thành khá đắt và cũng khó tránh được mối mọt. Còn với ghế hội trường khung sắt cũng có nhược điểm riêng, mặc dù được phun một lớp sơn tĩnh điện để chống ảnh hường của yếu tố bên ngoài nhưng lớp sơn này cũng có tuổi thọ không cao, khi sơn bong ra thì các thanh sắt rất dễ bị rỉ từ đó ghế sẽ nhanh hỏng cũng như mất đi độ thẩm mỹ như ban đầu.

Xem thêm: Tư vấn cách lựa chọn ghế cho hội trường 500 chỗ ngồi

Còn phần đệm của ghế hội trường đa năng, có tác dụng tạo sự êm ái, thư giãn khi tham dự hội nghị, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu,…Tuy nhiên, nếu sử dụng đệm da, da không tốt chỉ có thể dử dụng 1 thời gian là bong chóc. Còn nếu dùng đệmvải sẽ khó tránh được những bụi bẩn vào nệm ghế.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found