Tư vấn cách lựa chọn ghế cho thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi


Yêu cầu đối với ghế ngồi phòng hội trường 500 chỗ

Hội trường là nơi tổ chức các buổi hội họp, tổ chức các loại hình sự kiện và cũng là nơi tổ chức giao lưu văn nghệ của doanh nghiệp, công ty vì vậy diện tích không gian hội trường thường lớn để chứa đủ số lượng người tham gia. Với hội trường cần chứa 500 chỗ ngồi thì việc lựa chọn nội thất hội trường đẹp đặc biệt là ghế ngồi sao cho phù hợp và tạo thẩm mỹ đòi hòi nhà đầu tư phải tính toán và cân nhắc thật kỹ lưỡng. Dưới đây là một vài gợi ý cơ bản khi lựa chọn ghế hội trường lớn .

– Ghế hội trường thường được sử dụng là loại ghế có nệm bọc vải êm chân sắt gập chắc chắn bắt vít cố định dưới sàn. Với hội trường hiện đại thế này bạn nên chọn ghế chân ghế trụ hoặc chân đôi bám sàn tạo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian.

– Hãy chọn màu ghế phù hợp nhất với màu tường, nền nhà của khán phòng. Cố gắng lựa chọn các màu phù hợp hoặc là những màu tương phản sẽ tăng cường vẻ đẹp của khán phòng. Và bạn cũng nên lưu ý đến việc chọn một hàng ghế đầu tiên với đệm dày cao cấp, với thiết kế sang trọng, nổi bật dành riêng cho những khách mời VIP.

– Để giúp người ngồi có thể ngồi lâu mà không bị mỏi lưng, nên lựa chọn những mẫu ghế hội trường có tựa lưng uốn lượn theo phom người ngồi.

– Để tăng thêm tính tiện lợi hơn cho khán phòng, bạn hãy tìm những chiếc ghế hội trường được gắn thêm chỗ để đồ uống hay thức ăn, hoặc ghế có bàn viết tiện dụng cho việc ghi chép khi cần thiết. Chọn những chiếc ghế với cánh tay đệm mềm nhằm tạo cảm giác thoải mái thư giãn khi ngồi.

Những mẫu ghế phù hợp với hội trường 500 chỗ:

Ghế hội trường chân đôi bám sàn HTNK 032

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 032

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 032

Ghế HTNK 032 có thiết kế đẹp mắt với chân đôi bám sàm. Tựa lưng và đệm ngồi của ghế được làm từ mút đúc lạnh trên dây chuyền chông nghệ cao nên trông vô cùng đẹp mắt. Phần ốp sau lưng ghế và mặt ngồi được làm từ gỗ tự nhiên. Phần tay vịn cũng trở nên sang trọng hơn khi có sự kết hợp giữa gỗ và nhựa.

Ghế hội trường chân chữ R HNTK 026

 

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 026

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 026 chân sắt, màu sắc trang nhã phù hợp hội trường lớn

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 026 là sản phẩm được thiết kế với bộ khung bằng gang đúc bền đẹp. Chân ghế uốn lượn với đường cong đẹp mắt. Hai bên vách tay được để thông thoáng không dùng tấm ốp. Chiếc ghế này được ốp lưng và ốp đệm ngồi, tay cầm bằng gỗ cao cấp đem đến ấn tượng về sự sang trọng. Phần ốp lưng nhô cao so với đệm mút vừa khéo tạo thành đường viền trang trí. Tấm đệm ngồi và đệm tựa dùng mút đúc lạnh cao cấp được tạo dáng mềm mại nâng đỡ cơ thể, tạo sự êm ái trong suốt thời gian ngồi.

Ghế hội trường nhập khẩu chân trụ HTNK 024

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 024

Ghế có bàn viết thông minh, tiện dụng cho việc ghi chép, và tinh tế khi giấu kín vào trong

Ghế HTNK 024 của Đức Khang là sản phẩm ghế đơn cố định, được thiết kế bằng khung gang đúc chắc chắn, chân trụ bằng thép tĩnh điện, bám chắc nền nhà bằng nút bảo vệ. Phần tay cầm và tấm ốp được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng của nội thất hội trường.

Ghế có bàn viết thông minh, tiện dụng cho việc ghi chép, và tinh tế khi giấu kín vào trong. Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian.

Ngoài những mẫu ghế trên, bạn có thể tham khảo thêm cách lựa chọn ghế trong Thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi để có thêm sự lựa chọn.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found