Cách chọn bàn ghế cho hội trường đa năng

Trong thiết kế nội thất hội trường đa năng việc lựa chọn bàn ghế cho hội trường đa năng phù hợp là một trong những việc không thể bỏ qua bởi đây là khâu quan trọng tạo nên tổng thể hài hòa không gian hội trường. Đặc biệt, khi lựa chọn bàn ghế cho hội trường bạn cần lưu ý đáp ứng sự hài lòng từ phía người sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển.

Cách chọn bàn ghế cho hội trường đa năng

Bàn ghế hội trường là một trong các dòng sản phẩm khá riêng biệt trong thị trường nội thất. Lựa chọn bàn ghế hội trường sao cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tiện ích khi sử là một điều không đơn giản. Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn bàn ghế hội trường không thể bỏ qua đó là: Phù hợp với người ngồi, phù hợp với không gian, phù hợp với tài chính.

Chọn bàn ghế hội trường phù hợp với người ngồi

Một chiếc ghế hội trường được xem là có kích thước chuẩn trước hết phải phù hợp với đa số vóc dáng người ngồi. Điều đầu tiên, bạn cần chú ý khi lựa chọn bàn ghế hội trường là kích thước của bàn và ghế ngồi, phải đảm bảo được các tiêu chuẩn người ngồi phù hợp.

Cách lựa chọn bàn ghế hội trường đa năng

Cách lựa chọn bàn ghế hội trường đa năng

Lựa chọn hoặc đặt thi công sản phẩm ghế ngồi có chiều rộng thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng. Chiều cao phù hợp, không nên chọn phần đệm ngồi thấp quá sẽ gây đau lung hay cao quá sẽ khiến người ngồi như bị lọt thỏm trong ghế, khó quan sát. Ngoài ra, lựa chọn kích thước bàn ghế hội trường cần đảm bảo nguyên tắc người ngồi hài lòng, thoải mái. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn hãy dựa vào những chia sẻ từ Các bước chọn ghế hội trường để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Với những không gian hội trường bị hạn chế diện tích bạn có thể sử dụng vách ngăn di động bởi tính “di động” của nó. Với khả năng di chuyển, hệ vách ngăn có thể được cất gọn trong hộp kỹ thuật khi không sử dụng giúp người dùng lấy lại không gian ban đầu một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể xung quanh. Ngoài ra, bên trong các tấm vách ngăn này còn được thiết kế thêm các vật liệu cách nhiệt, cách âm điều này giúp nội thất hội trường của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Chọn bàn ghế hội trường phù hợp với không gian khán phòng

Không gian hội trường đa năng thường khá rộng, sức chứa có thể lên đến vài nghìn người. Bởi vậy, trước khi lựa chọn bàn ghế hội trường bạn cần phải xác định rõ ràng diện tích phòng, số lượng, kích cỡ loại bàn ghế phù hợp. Nếu không xác định được diện tích như thế nào sẽ rất khó có thể sắp xếp hội trường một cách hoàn hảo nhất. Do mỗi một loại bàn ghế hội trường đều có kích thước và tính năng đôi phần khác nhau.

Đối với bàn hội trường: Các bạn có thể xác định phòng hội trường của đơn vị mình có cần dùng tới bàn không? Bởi nhiều không gian hội trường là các buổi thuyết trình sẽ không dùng tới bàn. Nhưng đại đa phần bàn hội trường vẫn được sử dụng ở một số vị trí cố định.

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế hội trường đa năng

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế hội trường đa năng

Đối với ghế hội trường: Đây là sản phẩm chủ đạo cảu không gian phòng hội trường. Các bạn nên xác định loại ghế nào phù hợp nhất, kích cỡ ghế để đặt số lượng theo mục đích sử dụng. Chất liệu ghế ra sao để đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi trong thời gian lâu. Thông thường sẽ là loại ghế tĩnh và lưng tựa, loại ghế có bàn viết hoặc ghế hội trường đệm lật,… Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại bài viết Hướng dẫn cách lựa chọn ghế hội trường phù hợp không gian để lựa chọn loại phù hợp với giá cả, phù hợp với không gian và cách bài trí cho căn phòng hội trường. Các bạn nên lưu ý ghế hội trường thường sử dụng loại ghế có đệm mút đi kèm nhé.

Chọn bàn ghế hội trường phù hợp với tài chính công ty

Việc lựa chọn được bàn ghế hội trường phù hợp với đặc thù và mục đích sử dụng của từng hội trường không hề dễ. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với tài chính công ty đưa ra lại là bài toàn khiến bạn đau đầu. Bạn hãy lên kế hoạch khảo sát hội trường, nhắm tới một số loại bàn ghế phù hợp, tìm hiểu các đơn vị cung cấp nội thất hội trường uy tín,… từ đó kết hợp với mức ngân sách hiện có để trang bị cho hội trường những nội thất phù hợp nhất. Đồng thời, biết cách bài trí khoa học, hài hòa với không gian hội trường , bạn sẽ sử dụng được tối đa công năng của sản phẩm.

Trên đây là một số những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế hội trường đa năng. Hãy xem xét các yếu tố trên để thiết kế cũng như lựa chọn bàn ghế hội trường phù hợp nhất.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found