Ghế sân vật động chất liệu nhựa Composite có ưu nhược điểm gì?

Hình ảnh chiếc ghế sặc sỡ màu sắc màu xanh, đỏ, tím, vàng phía trên hàng ghế cổ động viên ở sân vận động chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm nữa. Chiếc ghế được lắp đặt ngoài trời mà vẫn có độ bền và đem lại tính thẩm mỹ cao.

Được biết, những chiếc ghế sân vận động này được làm bằng chất liệu nhựa Composite. Chỉ làm bằng chất liệu nhựa thôi mà có thể chịu mưa, chịu nắng thì chứng tỏ vật liệu này có nhiều ưu điểm lắm đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu ghế sân vận động chất liệu nhựa Composite có ưu điểm gì nhé!

Tìm hiểu về chất liệu Composite

Nhựa Compsite là loại vật liệu được tạo nên từ sự tổng hợp hai hay nhiều loại vật liệu khác nhau, để tạo ra một vật liệu mới, tốt và bền hơn so với các vật liệu thành phần ban đầu. Vật liệu composite gồm hai phần: vật liệu nền và cốt.

+ Vật liệu nền: có tác dụng liên kết các cốt lại với nhau, tạo nên tính nguyên khối, liên tục, đảm bảo cho composite có độ bền nhiệt, bền hoá và khả năng chịu đựng cao khi vật liệu bị khuyết tật. Polyme, các kim loại và hợp kim, gốm hoặc các bon… là những loại vật liệu nền phổ biến.

Nhắc tính chất của nhựa bề mặt bàn họp văn phòng cũng được tạo nên từ những chất liệu nhựa, để giúp sản phẩm không bị cong vênh, không bị ẩm mốc khi gặp nước, không chịu ảnh hưởng của thời tiết. Chất liệu nhựa làm mặt bàn họp thường nhẹ và dễ di chuyển.

Ghế sân vật động làm từ chất liệu Composite rất ưu việt, gồm hai phần vật liệu mền và cốt rõ ràng

Ghế sân vật động làm từ chất liệu Composite rất ưu việt, gồm hai phần vật liệu mền và cốt rõ ràng

+ Vật liệu cốt: tạo cho composite có các mođun đàn hồi và độ bền cơ học cao. Các loại cốt có thể là các hạt ngắn, bột, hoặc các sợi cốt như sơi thuỷ tinh, sợi polyme, sợi gốm, sợi kim loại và sợi các bon,…

Nếu bạn yêu thích những chiếc ghế hội trường, phòng họp…có màu sắc sặc sỡ bạn nên tham khảo những mẫu ghế hội trường chân trụ màu đỏ đang được ưa chuộng hiện nay

Ưu điểm ghế sân vận động chất liệu nhựa Composite

– Ghế sận vận động làm bằng chất liệu này có quy trình sản xuất đơn giản và nhanh chóng khi không cần thêm các loại vật liệu gia cố khác.

– Duy trì kết cấu kiến trúc thẩm mỹ cho sản phẩm bền lâu dù được lắp đặt ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất.

– Khả năng chống ăn mòn tốt cùng khả năng chịu lực cao hơn thép 10 lần giúp bảo vệ sản phẩm hiệu quả hơn nhất so với các dòng ghế sân vật động khác.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn ghế phòng chờ phù hợp mọi không gian

Ghế sân vận động chất liệu Composite có kết cấu chắc chắn, chịu lực tốt và giá bán khá ưu việt

Ghế sân vận động chất liệu Composite có kết cấu chắc chắn, chịu lực tốt và giá bán khá ưu việt

– Giá bán sản phẩm ghế sân vận động chất liệu Composite có chút cao hơn (vì phải nhập nguyên liệu từ nước ngoài) so với những ghế vân vận động chất liệu gỗ hay sắt thép. Tuy nhiên chất lượng và độ bền của ghế nhựa Composite đem lại cho hội trường, cho công trình thì rẻ hơn, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm những mẫu ghế sân vận động đẹp của Hòa Phát đươc làm bằng chất liệu này điển hình là ghế sân vận động Hòa Phát SC03K hay ghế sân vận động Hòa Phát SC02T…hiện đang được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng. 

Chính nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như vậy mà nên ghế sân vận động chất liệu nhựa Composite đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found