Hướng dẫn cách chọn ghế phòng chờ phù hợp mọi không gian

Ghế phòng chờ là món nội thất phù thiết yếu ở các khu công cộng, khu vực vui chơi, các trung tâm thương mại hoặc là tại các văn phòng, bệnh viện… Những không gian này có đặc điểm, tính chất và điều kiện kinh tế khác nhau,  nên khi lựa chọn ghế phòng chờ phải hết sức chú ý sao cho phù hợp nhất với những đặc tính của không gian đó. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn ghế phòng chờ phù hợp mọi không gian, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Không gian phòng chờ văn phòng công ty

Không gian phòng chờ ở văn phòng công ty lại khác với hai không gian trên nó không quá rộng nhưng cũng không quá bé vì vậy ở các đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp đề cao sự sang trọng và trang nghiêm ta nên chọn ghế có sắc màu trầm và ấm như màu đỏ và đen. Các cuộc họp thường diễn ra nhiều giờ, có khi nhiều ngày liền thế cho nên những chiếc ghế có bọc đệm nỉ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Trong doanh nghiệp, bạn có thể lắp đặt ghế băng chờ bọc nỉ tại hành lang bên ngoài phòng tuyển dụng hoặc phòng tiếp khách. Chất liệu bọc nỉ thường dễ bám bụi, vì vậy dòng ghế văn phòng này không thể sử dụng ở những nơi công cộng mà chỉ thích hợp văn phòng trong nhà. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ từ bài viết Hướng dẫn cách lựa chọn ghế hội trường phù hợp không gian để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Không gian phòng chờ văn phòng công ty nên chọn ghế phòng chờ bọc nỉ

Không gian phòng chờ văn phòng công ty nên chọn ghế phòng chờ bọc nỉ hoặc bộ sofa cao cấp

 Không gian phòng chờ sân bay 

Phòng chờ tại sân bay có không gian tương đối rộng lớn, đối tượng sử dụng cũng rất đa dạng ở mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi khác nhau. Với một không gian rộng lớn và số lượng người sử dụng nhiều như vậy nên lựa chọn ghế băng chờ bằng inox hoặc inox bọc da với băng ghế như mẫu ghế phòng chờ Hòa Phát GPC02-3, ghế phòng chờ 190 GC01MD-3…. Bởi những mẫu ghế này vừa giúp cho ngồi thuận tiện sự thoải mái, thông thoáng khi phải ngồi chờ máy bay nhiều giờ trong trường hợp bị delay. Ghế phòng chờ bằng chất liệu inox bền đẹp, chắc chắn. Mặt ghế bằng thép cao cấp, được sơn tĩnh điện tạo cho người ngồi êm ái tạo sự sang trọng cần thiết cho không gian phi trường, giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng trong nước và quốc tế; bộ mặt của Việt Nam với thế giới. Chính vì thế, đây là mẫu ghế phòng chờ sân bay được ưa chuộng nhất hiện nay. .

Không gian phòng chờ bệnh viện

Đặc điểm của không gian phòng chờ bệnh viện là phải phục vụ số lượng lớn và trong diện tích rộng. Đối tượng cũng phục vụ nhiều tầng lớp khác nhau, sức khỏe yếu nên chính vì vậy khi lựa chọn ghế phòng chờ cho không gian này phải thật chắc chắn và tạo cảm giác thoải mái. Nên chọn ghế hội trường sân vận động bằng chất liệu nhựa cao cấp như vẫn thường thấy ở một số mẫu  ghế sân vật động chất liệu nhựa Compositeghế phòng chờ 190 GC02-3, ghế phòng chờ Hòa Phát PC203T1-I…Chúng có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, tạo cảm giác thân thiện gần gũi với mọi người. Với những kiểu ghế này là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng chờ bệnh viện này.

Xem thêm: 

Nên lựa chọn ghế băng chờ bằng inox hoặc inox bọc da cho không gian phòng chờ sân bay

Nên lựa chọn ghế băng chờ bằng inox hoặc inox bọc da cho không gian phòng chờ sân bay

Chọn ghế sân vận động nên chú ý vào chất liệu

Sân vận động với sức chứa lớn không giới hạn đối với bất kỳ một đối tượng nào, chính vì vậy khi lựa chọn ghế sân vận động ngoài việc chọn đảm bảo độ chắc chắn khi nhiều người ngồi vừa phải đêm lại sự thoải mái và dễ chịu khi người dùng ngồi ở mọi tư thế. Chất liệu được ưa chuộng hiện nay đó là nhựa cứng cao cấp hoặc thép chống gỉ. Dòng ghế này có khả năng chịu được những tác động mạnh về lực ngồi với những va chạm lớn. Chất liệu tốt cần có độ bền bỉ cùng thời gian chịu được tác động của mưa nắng.

Cao cấp hơn là những mẫu ghế có đệm lật thông minh. Nhờ lò xo linh hoạt ghế có thể lật mở lên xuống, rất tiện lợi khi mọi người di chuyển. Đặc biệt, những chiếc đệm này còn khiến cho sân vận động nhìn rộng và thoáng hơn. Tất nhiên là các ghế lật phải đảm bảo không gây tiếng động khi sử dụng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found