Top 5 mẫu ghế chân quỳ phòng họp văn phòng phổ biến hiện nay


Vì sao ghế chân quỳ phù hợp không gian phòng họp

Ghế chân quỳ là món nội thất phòng họp phổ biến hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mẫu ghế này được lựa chọn. Nó có nhiều ưu điểm phù hợp với không gian này như:

– Ghế có cấu tạo đơn giản, thanh mảnh, khung chân ghế chắc chắn nên độ bền cao, có thể chịu tác động của nhiều người trong thời gian dài.

Ghế chân quỳ thường phù hợp với tất cả các không gian phòng họp

Ghế chân quỳ thường phù hợp với tất cả các không gian phòng họp

– Kiểu dáng ghế phù hợp với dáng ngồi của người sử dụng, có thể ngồi lâu mà vẫn thấy thoải mái, không có cảm giác mệt mỏi, rất tốt cho sức khỏe người dùng.

– Hơn nữa, thiết kế của ghế chân quỳ mang đến sự sang trọng, hiện đại và rất độc đáo. Phá bỏ mọi thiết ghế văn phòng truyền thống, ghế chân quỳ cách điệu không những ở phần chân ghế, tay vịn mà cả ở phần lưng tựa, tạo luồng gió mới cho không gian phòng họp thêm phần thoải mái.

Top 5 mẫu ghế chân quỳ phòng họp phổ biến hiện nay

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ06-M

Đây là mẫu ghế chân quỳ lưng lưới có kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng rất phù hợp cho nội thất phòng họp. Với mặt ngồi là đệm mút bọc chất liệu da, có tay vịn cách điệu. Điểm nổi bật của chiếc ghế này là có mặt ngồi vát kiểu thác nước giúp người sử dụng có thể ngồi lâu mà không bị tê chân, cộng thêm lưng lưới thoáng mát êm ái, không bị đau lưng. Có thể kết hợp với mọi loại bàn họp văn phòng tùy ý mà không lo mất thẩm mỹ nhưng so về giá bàn chân sắt có phần mền hơn vì thể bạn có thể lựa chọn mẫu bàn này kết hợp với ghế chân quỳ tạo sự đồng bộ và tính thẩm mỹ cao.

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ06-M là một trong những mẫu ghế đang được ưa chuộng hiện nay

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ06-M là một trong những mẫu ghế đang được ưa chuộng hiện nay

Ghế chân quỳ GL416

Mặt ngồi vát cong hình thác nước. Tựa lưng cong tốt cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm với thiết kế mặt lưới giúp người dùng có thể làm vệ sinh ghế một cách dễ dàng, thường xuyên. Chính nhờ ưu điểm này mà ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới dễ kết hợp với mọi kiểu dáng bàn họp khác nhau như: bàn họp hình chữ nhật HPH1810CN,OV hay bàn họp tròn Hòa Phát NTH1000 cũng khá phù hợp.

Ghế phòng họp Hòa Phát SL811M

Ghế phòng họp SL811M với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại. Ghế phòng họp này có chân bằng ống thép sơn tĩnh điện màu đen, tựa ghế tạo phom giúp người ngồi có tư thế ngồi chuẩn, không hại sức khỏe, bên cạnh đó nó có đệm tựa mút bọc vải nỉ, tay nhựa làm chiếc ghế có thêm phần nổi bật, khiến mẫu ghế này càng được nhiều người dùng phổ biến hiện nay.

Ghế phòng họp SL811M với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại.

Ghế phòng họp SL811M với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại

Ghế chân quỳ 190 GQ04B.1- IN

Ghế chân quỳ GQ04B.1- IN có bề mặt được làm bằng chất liệu từ da cao cấp, điểm nhấn là các đường chỉ may chìm phần hông ghế và lưng ghế chân quỳ 190. Với kết cấu vững chắc, ghế có khả năng chịu lực và trọng tải lớn. Màu sắc có thể kết hợp với nhiều vật dụng với bàn họp chân sắt 190 và các món nội thất phòng họp khác tạo tính đồng bộ, hài hòa trong tổng thể không gian chung.

Ghế chân quỳ 190 GQ09

Ghế phòng họp này được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, tạo sự sang trọng tuyệt đối. Bên cạnh đó ghế có tay vịn, khung chân cách điệu làm từ thép cường độ cao, được mạ Niken-crom.

Ghế chân quỳ 190 GQ09 lưng lưới tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng

Ghế chân quỳ 190 GQ09 lưng lưới tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng 

Ghế chân quỳ GQ09 không những tạo ra sự thông thoáng, giảm tích nhiệt cho người sử dụng, mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Nó là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian phòng họp của bạn. Đây cũng là mẫu sản phẩm ghế chân quỳ đang được ưa chuộng hiện nay.

Như vậy, với những mẫu ghế chân quỳ đang phổ biến hiện nay chắc chắn phần nào giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế phòng họp ưng ý.

Xem thêm: Bàn họp văn phòng nhỏ dành cho 10-12 người nên chọn chất liệu gì?

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found