Mách bạn sử dụng ghế hội trường đúng cách và bền lâu

Khi đã lựa chọn được những sản phẩm ghế hội trường ưng ý, người tiêu dùng cũng cần quan tâm tới việc sử dụng ghế như thế nào để đảm bảo tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Dưới đây là những điều quan trọng bạn cần lưu ý khi sử dụng ghế hội trường để có thể phát huy được hết công năng của sản phẩm cũng như đảm bảo việc sử dụng được lâu dài dựa vào hai yếu tố:

Lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

Đây là bước đầu tiên đảm bảo cho sản phẩm có được độ bền và vẻ đẹp tốt nhất theo thời gian. Có rất nhiều loại ghế hội trường và mỗi loại phục vụ cho một mục đích khác nhau: ghế hội trường bằng gỗ dành cho các hội nghị lớn, ghế bọc nỉ cho hội thảo, ghế cho đám cưới, ghế cho sân khấu biểu diễn, ghế cho rạp chiếu phim… Việc bạn cần làm là xác định mục đích sử dụng chính của khán phòng, hội trường của mình để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp:

sử dụng ghế hội trường đúng cách và bền lâu phần nhiều do cách lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng

Sử dụng ghế hội trường đúng cách và bền lâu phần nhiều do cách lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng

– Ghế hội trường có bàn viết thường dành cho các hội nghị, hội thảo, còn loại ghế có lỗ để cốc lại dành cho rạp chiếu phim hay những buổi biểu diễn….

– Về chất liệu, đối với khán phòng phục vụ cho hoạt động giải trí như xem phim hay trình diễn show ca nhạc thì nên dùng loại bọc nỉ có đệm ngồi dày mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi người.

– Trong không gian hội trường của trường học dành cho việc giảng dạy hay tổ chức các sự kiện của trường thì nên dùng loại ghế hội trường truyền thống làm bằng gỗ tự nhiên hay nhựa cứng dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh mà rất lâu bền.

Sắp đặt ghế hợp lý

Trước khi chọn mua và sử dụng ghế hội trường, bạn cần lên trước kế hoạch cụ thể để giảm thiểu những khó khăn khi thi công và tiết kiệm được tối đa thời gian lắp đặt. Việc bố trí không gian hội trường sao cho tối ưu nhất cùng với tiết kiệm chi phí trong quá trình hoàn thiện dàn ghế ngồi cũng nên hết sức được quan tâm một cách đúng mực. Khâu phức tạp nhất vẫn là bố trí và sắp đặt các vị trí chỗ ngồi cho khán giả trong hội trường sao cho mọi người đều có thể quan sát được những gì đang diễn ra trên sân khấu, bục diễn được dễ dàng và thuận tiện nhất.

Góc chia sẻ:

Sắp đặt ghế hợp lý cũng là cách để bạn sử dụng ghế hội trường bền lâu

Sắp đặt ghế hợp lý cũng là cách để bạn sử dụng ghế hội trường bền lâu

Có 6 kiểu bố trí ghế hội trường được sử dụng phổ biến hiện nay là: kiểu rạp hát, kiểu chữ U, kiểu lớp học, kiểu phòng họp, kiểu rỗng ở giữa và kiểu bàn tròn. Để biết chi tiết về cách kiểu bố trí này.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found