4 cách lựa chọn bàn hội trường cao cấp thông dụng


Vì sao nên chọn bàn hội trường cao cấp?

Bàn hội trường là một nội thất cần thiết trong tổng thể nội thất hội trường, là nơi đón tiếp các vị khách mời, những người quan trọng của hội nghị bởi vậy cần lựa chọn những sản phẩm bàn hội trường cao cấp để thể hiện tính hiếu khách, trang trọng và tính thẩm mỹ của hội trường.

Ưu điểm của bàn hội trường cao cấp

Ngoài ra, không chỉ là vật dụng có chức năng hỗ trợ phục vụ cho các buổi họp, buổi hội nghị được diễn ra hiệu quả, bàn hội trường còn có chức năng trang trí, góp phần hoàn thiện không gian phòng hội trường, đem lại sự thành công tốt đẹp cho mọi cuộc họp. Một chiếc bàn hội trường cao cấp có độ bền cao chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của thiết kế hội trường.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn hội trường cao cấp

1. Lựa chọn theo chất liệu

Thông thường, những dãy đầu tiên là vị trí quan trọng được chú ý nhiều nhất, thường dành cho các vị đại biểu, cán bộ cấp cao. Bởi vậy, nên chọn bàn hội trường tự nhiên hoặc chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp thể hiện sự sang trọng lại có độ bền cao. Đây cũng là chất liệu tạo nên những chiếc bàn làm việc giám đốc, bàn họp đẹp…

Duy nhiên đối với những chiếc bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, bài viết Ưu nhược điểm bàn hội trường gỗ tự nhiên và bàn hội trường gỗ công nghiệp sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Lựa chọn chất liệu bàn hội trường cao cấp

2. Lựa chọn theo kích thước

Với kinh nghiệm thiết kế nội thất hội trường chúng tôi khuyên bạn nên chọn bàn hội trường có kích thước phù hợp với ghế hội trường và không gian sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người người tham dự buổi lễ, buổi hội thảo. Hơn thế, một chiếc bàn có kích thước phù hợp mang lại một tổng thể bố cục nội thất thoáng đẹp, khoa học và tạo ra sự thuận tiện khi di chuyển trong hội trường. Bởi vì vị trí rất nổi bật và trang trọng nên bạn hãy lựa chọn bàn hội trường có kết cấu và chất liệu tốt, cao cấp nhằm tôn lên vẻ sang trọng trong không gian hội trường.

3. Lựa chọn theo kiểu dáng

Bàn hội trường cao cấp với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp dành riêng cho nội thất hội trường là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà đầu tư. Bàn hội trường cao cấp ghi điểm với những thiết kế đẹp mắt, hiện đại với nhiều kiểu dáng thanh lịch đem lại cảm giác sang trọng và tiện nghi cho không gian nội thất hội trường. Chúng ta có thể sử dụng những chiếc bàn hội trường hình chữ nhật trang trí thêm hoa văn hay không tùy theo yêu cầu của tổng thể không gian. Bàn hội trường hình chữ nhật là kiểu dáng phổ biến nhất, phù hợp nhiều không gian hội trường, ngoài ra còn có bàn hội trường hình vòng cung cũng khá được ưa chuộng nhưng kiểu bàn này “kén” không gian hơn.

Xem thêm: Tư vấn cách lựa chọn thảm trải sàn hội trường phù hợp và đẹp mắt

Lựa chọn kiểu dáng bàn hội trường

4. Lựa chọn theo màu sắc

Với tiêu chuẩn chọn bàn hội trường cao cấp thì màu sắc bàn hội trường cũng là một yếu tố không thể xem nhẹ. Thông thường, người ta hay chọn các loại bàn hội trường cao cấp màu sáng phù hợp với nội thất hội trường và ở các rạp chiếu phim, trường học. Đối với những mẫu bàn hội trường có màu tối thì lại phù hợp với môi trường ở các cơ quan nhà nước, sử dụng vào mục đích đại hội, họp hành trang trọng và lịch sự.

Làm sao để giữ gìn cho bàn hội trường luôn sáng bóng và giữ được vẻ đẹp như mới và kéo dài thời gian sử dụng lâu là điều mà bất cứ đơn vị nào cũng mong muốn. Sau mỗi buổi làm việc, chúng ta nên dùng vải mềm có nước để lau sạch mặt bàn rồi sau đó dùng vải bạt phủ lên để chống bụi bẩn. Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm nước lau kính, hoặc nước lau mặt gỗ trên thị trường  mà bạn có thể dễ dàng mua đươc tại các siêu thị có bán để làm sạch mặt bàn mỗi khi sử dụng xong.

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found