Ưu nhược điểm bàn hội trường gỗ tự nhiên và bàn hội trường gỗ công nghiệp

Ưu nhược điểm của bàn hội trường gỗ tự nhiên

Bên cạnh những sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu, những sản phẩm bàn hội trường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được xử lý một cách rất cẩn thận bằng các quy trình tẩm sấy đảm bảo khi dùng gỗ không bị co ngót. Độ nặng hơn hẳn bàn gỗ công nghiệp, có thể chống lại những tác động ngoại lực của thời tiết, không lo ẩm mốc hay mối mọt. Độ bền của gỗ có thể lên tới 20- 30 năm. Ngoài ra việc vệ sinh để giữ độ sáng đẹp cho bàn cũng đơn giản vô cùng.

Ưu nhược điểm của bàn hội trường gỗ tự nhiên

Nguồn gốc và công nghệ xử lý gỗ tự nhiên được người tiêu dùng am hiểu khá sâu. Trong quan niệm của người tiêu dùng, ai cũng thích dùng “hàng thật”. Gỗ tự nhiên là sản phẩm đến từ cuộc sống, do đó khi sở hữu những dòng ghế như thế này người ta luôn cảm thấy yên tâm hơn.

Góc chia sẻ:

Bàn với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp phù hợp với các phòng hội trường sang trọng, là sự kết hợp của sự sang trọng, hiện đại mà không mất đi nét mộc mạc và cổ điển. Màu sắc của bàn có thể được phối tự nhiên, hoặc sơn các màu sắc đa dạng với độ bám bền đẹp cao. Bên cạnh đó, bàn còn được thiết kế với những kiểu dáng đẹp, và các trang trí bắt mắt như dán vân, ốp gỗ nổi hoặc chạm khắc tinh tế… Dễ dàng phối hợp và trang trí với nhiều không gian nội thất hội trường tạo nên cái nhìn thanh lịch và trang nhã… Tuy nhiên giá cả hơi cao so với các dòng bàn hội trường trong nước.

Nhìn chung, ưu điểm của loại bàn hội trường cao cấp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên là kiểu dáng đẹp, độ bền cao, vững chắc. Nhược điểm là giá thành hơi cao.

Ưu nhược điểm của bàn hội trường gỗ công nghiệp

Bàn hội trường với chất liệu gỗ công nghiệp ra đời là một giải pháp giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở bàn hội trường gỗ tự nhiên. Bàn được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với chất liệu gỗ lõi xanh chịu ẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi đời của chiếc bàn hội trường của mình. Gỗ đã qua xử lý nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ, không bị cong vênh, không bị xuống màu theo thời gian. Với điều kiện sử dụng và khí hậu ở Việt Nam sản phẩm có thể đảm bảo tuổi thọ từ 10 – 15 năm mà không hề thay đổi chất lượng.

Ưu nhược điểm của bàn hội trường gỗ công nghiệp

Ngoài ra với bề mặt Melamine, Veneer, Laminate bóng sáng, việc vệ sinh những chiếc bàn hội trường này cũng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần thường xuyên dùng khăn mềm lau nhẹ trên bề mặt sẽ luôn giữ được độ bóng sáng như ban đầu. Đặc biệt bề mặt Veneer vì là bề mặt gỗ tự nhiên nên vẫn mang vẻ đẹp trang nhã, tự nhiên, vân gỗ đều màu, tinh xảo.

Chất liệu gỗ công nghiệp để làm ra các loại bàn hội trường cao cấp còn được kiểm duyệt qua các khâu xử lý đạt chuẩn và công nghệ tiên tiến. Bột gỗ được ép chặt giúp cho gỗ không bị cong vênh trong quá trình sử dụng và khả năng chống được mối mọt. Gỗ công nghiệp cũng có khả năng chịu được tác động mạnh của lực và nhiệt độ rất tốt không kém gì gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng, giá thành rẻ thì sử dụng các sản phẩm gỗ công nghiệp còn là một hình thức bảo vệ môi trường.

Quý khách hàng đang có nhu cầu về các sản phẩm bàn hội trường, ghế văn phòng,… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ngay hôm nay.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found