Tư vấn cách lựa chọn thảm trải sàn hội trường phù hợp và đẹp mắt

Hội trường là một nơi diễn ra nhiều sự kiện vô cùng quan trọng như hội họp, hội nghị hay là nơi kí kết hợp đồng đánh dấu những bước phát triển của công ty đó. Một trong những điều làm nên nét nổi bật của hội trường chính là việc sử dụng thảm trải sàn kết hợp với những món đồ nội thất hội trường khác sẽ tạo nên sự hài hòa và ấn tượng.

Ngoài việc tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian thì thảm trải sàn còn có công dụng khác mà rất ít người biết đó là tăng khả năng chống ồn và cách âm cho không gian, giúp những bước chân đi lại trong hội trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

Lựa chọn thảm theo màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm

Lựa chọn thảm theo màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm

Lựa chọn thảm trải sàn cho hội trường là một điều không hề đơn giản bởi nó cần được có con mắt thẩm mỹ lớn phù hợp với nội thất trong không gian của khán phòng, bên cạnh đó cũng phải lựa chọn những sản phẩm đáp ứng yêu cầu về độ bền, đẹp và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Vì vậy để lựa chọn tấm thảm trải dàn hội trường phù hợp và đẹp mắt bạn cần chú ý:

Điều đầu tiên bạn muốn lựa chọn thảm trải sàn phù hợp chính là chú ý đến độ dày của sản phẩm. Bởi những mẫu thảm này sẽ tránh việc bị bào mòn theo thời gian.

Lựa chọn thảm theo màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm. Những loại thảm gam màu trung tính như: vàng nhạt, nâu…hoặc lựa chọn những gam màu sặc sỡ như đỏ, da cam, vàng để cho hội trường nổi bật và thu hút hơn.

Không chỉ riêng không gian văn phòng, không gian hội trường cũng rất cần tới yếu tố phong thủy bài viết sẽ giúp bạn Cách bố trí nội thất hội trường hợp phong thủy giảm tính đối kháng giữa cấp trên và cấp dưới, tạo nên bầu không khí thoải mái, vui vẻ khi nói chuyện, đàm phán.

chọn thảm trải sàn hội trường phù hợp và đẹp mắt

Xem thêm: Doanh nghiệp nên thiết kế nội thất hội trường như thế nào?

Một điều mà nhiều người quan tâm hơn nữa chính là phong cách thiết kế của hội trường. Những tấm thảm trải sàn sử dụng nhiều hoa văn phong phú, cách điệu sẽ tạo nên đẳng cấp và sang trọng cho hội trường. Đối với những hội trường mang phong cách hiện đại mà đón giản thì những loại thảm trơn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho sự lựa chọn của khách hàng.

Một hội trường hiện đại được thể hiện rõ trong cách bài trí và lựa chọn đồng bộ hệ thống ghế ngồi khoa học. Hàng ghế hội trường trên đầu có gắn bàn viết nhỏ độc đáo, những hàng ghế sau gắn lỗ để cốc nước tiện nghi. Mỗi hàng ghế được ngăn cách nhau bởi một lối đi nhỏ về hàng dọc, và các bậc thang theo chiều ngang.

Như vậy, với những tư vấn nhỏ ở trên chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những mẫu thảm phù hợp với không gian của bạn tạo sự phù hợp nhất với các món nội thất hội trường khác đồng thời tạo sự nổi bật cho cả không gian rộng của hội trường.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found