Chiêm ngưỡng trường Đại học có giảng đường đẹp nhất tại Việt Nam

Cùng chiêm ngưỡng giảng đường Đại học Thăng Long để biết được thế nào là giảng đường đẹp nhất Việt Nam bạn nhé!

Đại học Thăng Long là ngôi trường có cách thiết kế đơn giản, hiện đại và nhiều công năng. Đại học Thăng Long được xây dựng trên diện tích khuôn viên hơn 2,3 ha, chia làm nhiều khu vực và phòng học khác nhau. Riêng giảng đường, được đầu tư khá kỹ lưỡng từ phong cách thiết kế cũng như chọn nội thất.

Chiêm ngưỡng trường Đại học có giảng đường đẹp tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

Các khu Nhà Học chính, nhà Hiệu bộ – học chính, thư viện, hội trường Tạ Quang Bửu, giảng đường Grothendieck và Schwartz, nhà Thể chất… đều được thiết kế tối giản, hiện đại đáp ứng công năng sử dụng. Giảng đường- nơi diễn ra những giờ học của sinh viên được thiết kế dạng xếp tầng theo những dãy nối tiếp nhau cao dần. Ghế giảng đường là ghế băng dãy dài. Những chiếc bàn có thể gập mở để tiện dụng cho việc ghi chép. Phía trên bục giảng- hay còn gọi là sân khấu được đặt ở trung tâm để giảng viên có thể thuyết trình. Chiếc bàn làm việc phía trên khá dài rộng để có thể đặt dụng cụ giảng dạy một cách thoải mái nhất.

Nếu một lần ngồi trong giảng đường này của Đại học Thăng Long bạn sẽ cảm thấy vô cùng rộng và thoáng nhờ không gian lớn được cộng hưởng cùng hệ thống đèn chiếu sáng vòm. Đây là môi trường học tập khá lý tưởng hiện nay.

Khác với giảng đường lớp học thì giảng đường chung của trường lại được bố trí với không gian lớn hơn rất nhiều. Nội thất cao cấp hơn. Hệ thống ghế được bọc da êm ái. Đây là dòng ghế hội trường nhập khẩu vừa đẹp về kiểu dáng lại đem lại tiện nghi trong thời gian dài ngồi học. Không gian giảng đường có sự phối hợp màu sắc ánh sáng hài hòa và sang trọng. Hệ thống vách cách âm lớn khiến cho giảng đường này có thể sánh ngang với các hội trường hiện đại nhất Việt Nam.

trường Đại học có giảng đường đẹp nhất tại Việt Nam

Hệ thống ghế được xếp theo dãy khá dài và liền kề, vừa tiết kiệm diện tích để tăng số lượng chỗ ngồi lại khiến cho không gian được sắp đặt khoa học hơn. Lối đi được đặt một phía rộng đảm bảo việc di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

Riêng phần sân khấu giảng đường- nơi thu hút mọi ánh nhìn thì được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng đẹp mắt. Không cần đến phông rèm hay bục phát biểu, chỉ đơn giản đặt máy chiếu trên nền ốp vách nhưng cũng đủ để nên sự thu hút nhờ cộng hưởng ánh sáng đèn chiếu.

Việc đem thiên nhiên vào không gian giảng đường đã làm giảm bớt sự căng thẳng và gợi hứng thú cho sinh viên tham gia.

Được trải nghiệm một giờ học hay một buổi hội thảo tại những giảng đường hiện đại này của Đại học Thăng Long bạn sẽ biết thế nào là môi trường học tập chuyên nghiệp với những tiện nghi hài lòng nhất. Đây chính là một trong những chiến lược đầu tư cho giáo dục rất đáng được hoan nghênh

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found