Tham quan đại học Rmit của Úc đừng bỏ qua những giảng đường ấn tượng

Viện đại học RMIT hay còn gọi là Viện công nghệ Hoàng gia Melbourne (tiếng Anh: The Royal Melbourne Institute of Technology) là viện đại học lâu đời thứ ba tại bang Victoria, được thành lập vào năm 1887 và là cơ sở giáo dục đại học công lập lâu đời thứ 8 tại Úc. Trụ sở chính của RMIT nằm tại Melbourne và là một phần gắn liền với khu vực phía Bắc của trung tâm thành phố. Ngôi trường này được thiết kế là một khối hình đồ sộ được ví như “một con tắc kè hoa và một tấm gương.”. So với khung cảnh xung quanh thì ngôi trường này là một sự khác biệt hoàn toàn mới lạ.

Có thể bạn quan tâm:

Tham quan đại học Rmit của Úc đừng bỏ qua những giảng đường ấn tượng

Tòa nhà bao gồm một loạt các không gian học tập linh hoạt, từ giảng đường 300 người đến lớp học 30 người. Trường được xây dựng với nhiều giảng đường tại tác tầng và khu vực khác nhau đảm bảo sự thuận lợi cho học sinh khi học tập.
Giảng đường dành cho một lớp học có thiết kế không thua kém gì một khu vui chơi giải trí lớn với sự tương phản màu sắc: cam- đen- trắng- ghi đầy ấn tượng. Mỗi dãy ghế đều có bàn đặt phía trước bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa cứng hiện đại cùng tạo hình khối độc đáo. Dưới tác động của ánh sáng, giảng đường trở nên sắc nét hơn ở từng chi tiết. Bạn có muốn setup lại hệ thống hội trường của mình thêm hiện đại và sang trọng hơn không, hãy tham khảo những mẫu thiết kế nội thất hội trường đẹp của chúng tôi tại đây.

Tham quan giảng đường  đại học Rmit của Úc

Với giảng đường dành cho 300 người tham gia- Rmit thường xuyên tổ chức buổi hội thảo hay diễn thuyết để thể hiện tính năng động của sinh viên. Hội trường thiết kế giống như một rạp chiếu phim với những hàng ghế kiểu ruộng bậc thang. Màu đỏ của ghế hội trường tạo sự trẻ trung năng động. Ghế dùng đệm mút đúc êm ái và tiện nghi. Phía trên sân khấu có bục phát kiểu đơn giản nhưng lịch sự giúp người phát biểu dễ thu hút sự quan tâm. Đặc biệt, hệ thống vách cách âm được trang trí và ánh sáng trắng giúp giảng đường trông lộng lẫy hơn.

Đại học Rmit của Úc với những giảng đường ấn tượng

Từng khu vực khác nhau mà mỗi giảng đường sẽ được tạo hình với màu sắc và hình thức thiết kế khác nhau. Các giảng đường được phân bổ ở gần như các tầng. Trở thành nơi học tập, tìm hiểu thông tin cho cả sinh viên đã nhập học và sinh viên không chính thức. Nhưng phong cách chung của những giảng đường này chính là: trẻ trung, bắt mắt, năng động và sáng tạo.

Nội thất giảng đường không ngừng được đổi mới để tăng hứng thú cho sinh viên. Ví dụ như giảng đường này, Rmit không dùng bàn cồng kềnh phía trước mà thay bằng bàn nhựa cứng nhỏ gọn đặt trước ghế có thể tùy chỉnh. Ghế giảng đường có đệm lật giúp không gian vừa thoáng lại dễ di chuyển.

Đại học Rmit không chỉ có sức hút bởi chương trình đào tạo chất lượng cao mà còn được đánh giá cao ở kiến trúc hiện đại. Cơ sở vật chất tốt. Chắc chắn tham quan những giảng đường này bạn chỉ muốn được đặt chân đến đây học ngay thôi phải không?

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found