Ngắm lại 5 sân vận động của Pháp khi bước vào Euro 2016


Sân vận động Stade de France (Paris)

Ngắm lại 5 sân vận động của Pháp khi bước vào Euro 2016

Đây là sân vận động được xây dựng cho World Cup năm 1998 khi Pháp lên ngôi vô địch. Sân Stade de France được sử dụng như sân vận động quốc gia và là một sân bóng quốc gia lớn nhất nước Pháp. Sức chứa của sân vận động này lên tới 80.000 người.

Sân được thiết kế thành các tầng để mọi người tham gia có thể bao quan sát hết trận bóng bên dưới. Đặc biệt, những hàng ghế sân vận động được thiết kế hiện đại, tiện dụng có cả nơi đặt cốc bên tay cầm. Khán giả có thể cảm thấy thoải mái và tiện nghi nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trong mùa mùa Euro 2016, sân vận động Stade de France đã diễn ra trận khai mạc giữa chủ nhà Pháp và Romania và ba trận đấu vòng bảng khác, vòng 1/16, một trận tứ kết và trận chung kết vào ngày 10/7.

Sân vận động Stade Velodrome (Marseille)

Sân vận động này mở cửa vào năm 1937 với mục tiêu ban đầu là trường đua xe đạp, Velodrome đã được cải tạo, mở rộng và mở cửa trở lại vào năm 2014 như là sân vận động lớn thứ hai tại Pháp. Sân vận động đã được tu sửa và xây dựng mái che cho người hâm mộ và các cầu thủ với tổng kinh phí 268 triệu euro.

Ngắm lại 5 sân vận động của Pháp khi bước vào Euro 2016

Với thiết kế mái uốn lượn hình ngọn sống phá cách cùng diện tích rộng, sân vận động Stade Velodrome có thể chứa được 67.000 người. Đây là nơi diễn ra 4 trận vòng bảng, 1 trận tứ kết và 1 trận bán kết trong mùa Euro 2016.

Sân vận động Stade de Lyon (Lyon)

Stade de Lyon được thiết kế như một mạng nhện khổng lồ. Bên dưới là những hàng ghế được bố trí thoáng với màu xanh dịu mát. Phía vòm được nâng cao, gấp khúc táo bạo. Sân vận động Lyon xứng đáng nằm trong kinh đô nghệ thuật. Sân có thể chứa được 67.000 người.

Góc chia sẻ: Với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế thi công vách ngăn đã giúp nội thất Đức Khang có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nội thất. Chọn những mẫu vách ngăn vệ sinh của nội thất Đức Khang chuyên dùng cho không gian công cộng với chi phí cạnh tranh, thi công nhanh chóng, thẩm mỹ cao, các khuyến mại, ưu đãi liên tục.

Đây là một trong những sân vận động đắt tiền nhất trong mùa Euro 2016- nơi diễn ra 4 trận vòng bảng, 1 trận 1/16 và 1 trận bán kết.

Sân vận động Stade Pierre-MAUROY (Lille)

Sân này có sức chứa 50.000 người- nơi diễn ra 4 trận vòng bảng, 1 trận 1/16 và 1 trận tứ kết của Euro 2016.

Nằm ở vùng ngoại ô của Lille, sân vận động độc đáo với kiến trúc mái che di động, có lớp vỏ ngoài dạng kính mờ khiến nó trông giống như một chiếc đèn lồng khi đèn được thắp sáng. Đi vào hoạt động tháng 8 năm 2012. Sân vận động này từng tổ chức trận chung kết cúp Davis 2014 giữa Pháp và Thụy Sỹ.

Sân vận động Parc des Princes (PARIS)

Ngắm lại 5 sân vận động của Pháp khi bước vào Euro 2016

Parc des Princes có sự kết hợp giữa hai màu xanh đỏ tạo nên màu sắc đầy tính thể thao và chuyên nghiệp. Sân bóng này có thể chứa tới 45.000 người. Tại đây đã diễn ta 4 trận vòng bảng vào 1 trận 1/16.

Đây chính là sân nhà của gã khổng lồ nước Pháp, CLB Paris Saint-Germain. Được đầu tư quy mô nên dù mở cửa vào năm 1972 với một vài nâng cấp rất nhỏ cho EURO 2016, Parc des Princes vẫn là một trong những sân vận động tốt nhất châu Âu.

Với tầm cỡ của những sân bóng này thật khiến người xem mãn nhãn với những pha bóng ngoạn mục trong mùa Euro 2016.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found