Vì sao ghế băng dài được dùng nhiều cho hội trường rộng?

 Đăc trưng của thiết kế nội thất cho hội trường rộng lớn

Hội trường rộng thường để tổ chức những chương trình, cuộc họp, hội nghị… có quy mô. Yếu cầu củ không gian này chính là tối hưu hóa diện tích để đảm bảo sức chứa lớn. Các hàng lối cần được tăng cường đảm bảo sự di chuyển tiện dụng nhất. Những hội trường như thế này thường được sắp xếp theo hàng lối khoa học, kiểu bậc tang hoặc kiểu hội trường Nhật Bản. Hàng ghế sau bao giờ cũng cao hơn hàng ghế trước giúp mọi người tham gia có thể theo dõi hoạt động đang diễn ra trên sân khấu. 

Ghế hội trường băng dài tiết kiệm diện tích

Ghế hội trường băng dài tiết kiệm diện tích

Do tính chất rộng lớn của không gian nên bài trí hội trường đơn giản trong việc thỏa sức sáng tạo với các khu vực mang tính chuyên biệt cao. Nhưng khó khăn ở chỗ tạo sự hài hòa hoặc đồng bộ hóa để mang đến tính chuyên nghiệp. Lựa chọn nội thất hội là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công khi bài trí.

Có thể bạn quan tâm:

Với những hội trường quy mô lớn dành cho hội thảo hay hội nghị, chọn nội thất cần đảm bảo tính tiện dụng và thông minh. Đặc biệt, càng tiết kiệm thời gian và cống ức lắp đặt thì càng tốt. Ghế hội trường- một trong những nội thất quan trọng nhất để kiến tạo không gian, việc dùng mẫu ghế nào, kiểu dáng ra sao sẽ tác động trực tiếp đến thẩm mỹ chung. Dưới những yêu cầu như thế này, ghế hội trường kiểu băng dài là sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.


Ghế băng dài cho hội trường rộng

Ưu điểm của ghế hội trường băng dài

Ghế băng dài gồm nhiều loại, từ 5 chỗ đến 12 chỗ được liên kết bởi  những chiếc ghế khác nhau trên cùng một khối dài nhờ các ốc vít và có khung đỡ phía sau. Khi đặt mẫu ghế này trong hội trường, chúng ta sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí cho sản phẩm. Với bản khung dài và rộng, ghế có ưu điểm về mặt thi công lắp ghép khá nhanh, diện tích hội trường nhanh chóng được lấp đầy và rất thuận tiện khi sử dụng.

Về mẫu mã, màu sắc và kích thước ghế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Sử dụng ghế băng dài cho hội trường rộng làm tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí nhân lực, đảm bảo hiệu quả, độ bề đẹp và thời trang trong thiết kế nội thất hội trường. Rất nhiều hội trường đã tạo ấn tượng với việc phân chia khu vực chỗ ngồi, giúp người tham gia dễ dàng tìm kiếm vị trí của mình bằng việc chọn những màu ghế linh hoạt khác nhau những vẫn đảm bảo phối hợp hài hòa.

Ghế hội trường băng dài tiết kiệm thời gian lắp đặt

Ghế hội trường băng dài tiết kiệm thời gian lắp đặt

Tại sao ghế băng dài lại hiệu quả trong việc tiết kiệm diện tích? Quan sát về kiểu dáng bạn có thể dễ nhận ra, từng chiếc ghế được gắn kết với nhau rất gần, giữa hai ghế có một tay cầm chung và  khung chân chung. Hạn chế tối đa sự cồng kệnh so với sắp đặt những hàng ghế đơn hay ghế đôi thông thường. Nếu bạn bỏ đi sự cổ điện bằng việc đặt bàn hội trường phía trước có thể chọn dùng loại ghế đi kèm bàn viết thông minh được khéo léo giầu trong tay cầm hoặc đặt phía sau lưng ghế. Bàn viết được làm bằng nhựa hay gỗ cao cấp, hoạt động theo nguyên tắc gập mở hoặc xoay đem đến sự tiện dụng một cách tối đa.

Nói về chất lượng, ghế bằng dài không hề thua kém so với ghế đơn cao cấp bởi lẽ thiết kế kiểu dáng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo cùng chất liệu mút đúc lạnh cao cấp giúp người ngồi không hề cảm thấy mỏi mệt. Với những hội nghị kéo dài thì chất lượng đệm ngồi luôn là điều được đánh giá cao và quan tâm nhiều nhất. Hiện nay, với các thương hiệu như ghế hội trường Hòa Phát, Đức Khang hay Fami, 190 hoặc ghế hội trường nhập khẩu đều có ưu điểm vượt trội này. Sản phẩm hướng nhiều đến sức khỏe của người dùng hơn.

Thông minh, tiện dụng và đẹp mắt là những gì ghế hội trường băng dài có thể đem đến cho bạn. Đừng bỏ qua mẫu nội thất quan trọng này khi thiết kế hội trường hiện đại nhé!

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found