Vách ngăn hội trường và những ưu điểm nên lựa chọn

Vách ngăn di động hội trường được sản xuất từ các chất liệu bề mặt chủ yếu là gỗ melamine, verneer, laminate, nỉ… Có kết cấu khung viền và tiếp xúc vách bằng hợp kim nhôm đúc chịu được lực lớn, độ bền cao và chính xác. Bông thủy tinh được ép bên trong thân vách ngăn di động cho khả năng cách âm, cách nhiệt đạt hiệu quả tối ưu. Có thể cùng lúc sử dụng các không gian đã phân chia mà hoàn toàn không sợ âm thanh hay tiếng ồn có thể ảnh hưởng lẫn nhau.

Vách ngăn hội trường và những ưu điểm nên lựa chọn

Vách ngăn hội trường dễ dàng di chuyển, tháo lắp linh hoạt

Hầu hết các loại vách ngăn hội trường được thiết kế với chức năng di chuyển, tháo lắp một cách linh hoạt, dễ dàng, nhanh chóng, có thể tùy chỉnh độ cao theo ý muốn nhờ hệ thống ray bi treo vách di động trơn tru. Hoàn toàn phù hợp và là giải pháp tối ưu khi muốn phân chia không gian hội trường lớn thành những khu vực nhỏ cho mục đích sử dụng phù hợp theo yêu cầu riêng biệt.

Vách ngăn hội trường và những ưu điểm nên lựa chọn 1

Vách ngăn di động hội trường phân chia không gian có tính thẩm mỹ cao

Với loại vách ngăn di động có bề mặt melamine, nỉ chi phí thấp hơn so với vách ngăn có bề mặt từ chất liệu verneer ghép chỉ, ghép hình và vách ngăn bề mặt laminate. Đặc biệt, khi sử dụng lắp đặt vách ngăn hội trường sẽ tạo một sự phân chia không gian mang tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian thi công, tiết giảm chi phí so với những sản phẩm cồng kềnh, truyền thống, cho hiệu suất công việc nhanh chóng, tối đa.

Đức Khang với đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ sư giàu kinh nghiệm đã tư vấn và thi công vách ngăn hội trường hiệu quả cho nhiều đơn vị trên toàn quốc. Hệ thống sản phẩm vách ngăn di động hội trường có giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng đảm bảo với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng đã tạo được lòng tin tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ thiết kế vách ngăn tại Đức Khang.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found