Lựa chọn bàn ghế cho phòng họp cần lưu ý gì?

Thiết kế nội thất phòng họp hết sức quan trọng và luôn được chú ý hàng đầu bởi đây là không gian nơi diễn tra công việc trao đổi, phổ biến các kế hoạch nội bộ, cũng là nơi xuất hiện những ý tưởng hữu ích cho chiến lược phát triển, sự lớn mạnh của công ty, doanh nghiệp.

Chính vì vậy, phòng họp cần được chú trọng đầu tư và thiết kế, sử dụng nội thất phòng họp, đặc biệt là bàn ghế cần phải dựa trên những tiêu chí cơ bản.

Bàn ghế phòng họp luôn cần có sự đồng bộ, thống nhất

Mỗi công ty, đơn vị sẽ có những phong cách thiết kế không gian phòng họp khác nhau nhằm nhấn mạnh, làm nổi bật hình ảnh đặc trưng của mình. Khi lựa chọn bàn ghế phòng họp, nhà thiết kế hay chủ công ty, đơn vị cũng cần lưu ý đến sự thống nhất của toàn thể không gian.

Lựa chọn bàn ghế phòng họp cần có tính đồng bộ thống nhất để tạo nên không gian thoải mái

Lựa chọn bàn ghế phòng họp cần có tính đồng bộ thống nhất để tạo nên không gian thoải mái

Bàn ghế là một phần của không gian phòng họp nên chúng cần có sự kết hợp hài hòa với phong cách chủ đạo của cả không gian. Ngoài ra cũng cần có tính đồng bộ trong phòng họp để tạo nên không khí thoải mái để các ý tưởng có thể phát triển hơn nữa. Vì vậy, sự đồng bộ, thống nhất là một lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn ghế phòng họp.

Kích thước bàn ghế phòng họp

Lựa chọn bàn ghế phòng họp phải phụ thuộc vào không gian cũng như diện tích mặt bằng của căn phòng.

Cần có sự lựa chọn kích thước và số lượng hợp lý nhưng vẫn đảm bào không gian thoáng đãng thoải mái cho những người tham gia cuộc họp. Ngoài việc tránh ngột ngạt thì cũng cần lưu ý đến việc không gian có thể bị loãng đi vì lưa thưa chỉ vài cái ghế mà không gian còn rất rộng. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn phân vân bạn tham khảo Cách lựa chọn ghế cho hội trường, phòng họp, phòng làm việc

Bàn ghế phòng họp đem lại sự thoải mái cho người sử dụng

Bàn ghế là được tạo ra nhắm phục vụ con người nên chúng cần hướng đến những yêu cầu của người sử dụng. Đó chính là lý do người đứng đầu công ty, đơn vị cần chọn những sản phẩm tạo sự thoải mái tối đa cho tất cả các nhân viên của mình.

Yêu cầu cao nhất đối với bàn ghế phòng họp là đem lại sự thoải mái cho những người tham gia cuộc họp

Yêu cầu cao nhất đối với bàn ghế phòng họp là đem lại sự thoải mái cho những người tham gia cuộc họp

Để làm việc hiệu quả, có những ý tưởng sáng tạo thì con người luôn cần sự thoải mái nhất có thể.Vì thế, để nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng tích cực hơn, người đứng đầu công ty, đơn vị cần nắm được mong muốn của nhân viên để có thể đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho bàn ghế phòng họp. Ngoài việc lựa chọn chất liệu, mẫu mã các thiết bị nội thất thì vấn đề âm thanh cũng ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của buổi họp. Bạn đọc quan tâm tham khảo bài viết: Những điều bạn cần biết về cách âm phòng họp

Chất liệu và màu sắc

Ngoài việc tạo ra sự thoải mái thì bàn ghế phòng họp cũng phải đảm bảo về chất lượng và chất liệu. Chất lượng và chất liệu nội thất bàn ghế phòng họp cũng là một thước đo đánh giá hình ảnh chuyên nghiệp cho không gian phòng họp và cho chính công ty, đơn vị.

Màu sắc của bàn ghế cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến không khí cũng như hình ảnh của phòng họp. Ví dụ như trên thị trường hiện nay, bàn ghế phòng họp chủ yếu là màu đen. Tuy nhiên nếu công ty, đơn vị thuộc lĩnh vực thời trang, dịch vụ, là những môi trường với phong cách vô cùng năng động thì có thể chọn những bàn ghế phòng họp với những điểm nhấn màu sắc để vừa tạo được tính nghiêm trang lại vừa có thể mang lại sự thoải mái cho nhân viên.

Kiểu dáng, mẫu mã

Bàn ghế cho không gian phòng họp hiện nay có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng. Để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cần lưu ý đến mục đích sử dụng phòng họp, quy mô phòng họp và phong cách thiết kế phòng họp.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found