Top 5 mẫu bàn họp giá rẻ phù hợp dành cho 6-8 người

Bàn họp văn phòng giá rẻ là dòng sản phẩm được ưu chuộng tại nhiều văn phòng, công sở hiện nay bởi nhiều ưu điểm cùng tính năng vượt trội như: Bàn họp giá rẻ có thiết kế sáng tạo, đa dạng về mẫu mã cho phù hợp với mục đích sử dụng. Hơn thế nữa bàn họp văn phòng được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Dù chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp nhưng bàn họp văn phòng giá rẻ lại có mức giá thành rất hợp lý trên thị trường.

Dưới đây là những mẫu bàn họp giá rẻ phù hợp dành cho 6-8 người bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Những mẫu bàn họp giá rẻ dành cho 6-8 người

Bàn họp CM1820H-DC là bàn có hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng đảm bảo

Bàn họp CM1820H-DC là bàn có hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng đảm bảo

Bàn họp chữ nhật Fami CM1820H

Bàn họp CM1820H-DC là bàn có hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt Laminate với đầy đủ các công năng như: chống thấm nước, chống trầy xước, chống nhiễm khuẩn, có thể chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường… đảm bảo độ bền, cứng, đặc biệt là có thể uốn cong cạnh bàn tạo sự mềm mại, thoải mái. Đây cũng là chất liệu tạo nên những sản phẩm bàn làm việc đẹp chuyên dùng cho văn phòng hiện đại.

Những chiếc bàn họp này có kích thước dài 1820mm x chiều rộng 920mm x chiều cao 750mm phù hợp dành cho 6-8 người ngồi, dễ dàng kết hợp với ghế chân quỳ giá rẻ như: Ghế chân quỳ 190 CG10, ghế chân quỳ 190 GQ08A-S… 

Với nhu cầu đa dạng của khách hàng, những mẫu bàn họp văn phòng Đức Khang ngoài đa dạng kích thước, còn được làm từ nhiều chất liệu khác như: kính, nhựa, gỗ tự nhiên những gỗ công nghiệp. Để biết thêm bạn nên tham khảo bài viết chi tiết: Bàn họp văn phòng nhỏ dành cho 10 – 12 người có những chất liệu gì?

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CT

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CT là bàn chân sắt tạo sự thông thoáng cho không gian, phù hợp dành cho 6-8 người ngồi

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CT là bàn chân sắt tạo sự thông thoáng cho không gian, phù hợp dành cho 6-8 người ngồi

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CT là có kiểu dáng hình chữ nhật 4 cạnh bo mền mại, thanh lịch, kết hợp giữa chất liệu gỗ và chân sắt tạo nên không gian phòng họp hiện đại. Bàn có kích thước nhỏ, gọn: chiều dài 1800 mm x chiều rộng 900 mm x chiều cao 750 mm phù hợp với số lượng người tham dự ít khoảng 6- 8 người. Đây là một trong những mẫu bàn họp văn phòng giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát CT2010H7

Bàn họp văn phòng CT2010H7 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chiều dài 2000mm x chiều sâu 1000mm x chiều cao 760mm, phù hợp dành cho 6-8 người ngồi, bề mặt 4 cạnh chữ nhật vê tròn tặng sự mền mại, hài hòa.

Đây là mẫu bàn họp lý tưởng của Hòa Phát dành cho 6-8 người ngồi, chất lượng đảm bảo, phù hợp mọi không gian

Đây là mẫu bàn họp lý tưởng của Hòa Phát dành cho 6-8 người ngồi, chất lượng đảm bảo, phù hợp mọi không gian

Bàn họp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp (cốt gỗ MDF) có khả năng chống ẩm, chống xước tốt. Hơn nữa bề mặt bàn họp được phủ lớp sơn PU giúp đánh bóng, tạo màu cho gỗ một cách đẹp, mịn và giữ màu lâu hơn.

Bàn họp DKBH-011

Bàn họp giá rẻ của nội thất Đức Khang có hình tròn, làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer giúp khả năng chống thấm nước, chống trấy xước cho sản phẩm cao. Bề mặt sơn phủ PU 03 lớp càng tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh. Chân bàn họp làm bằng gỗ 3 cạnh vững chắc. Tư thế bàn tròn giúp cuộc trao đổi thân thiện, gần gũi và hiệu quả hơn, phù hợp dành cho phòng họp nhỏ, nhóm 6-8 người sử dụng.

Bạn nên chú ý trong việc lựa chọn bàn họp thì nên chọn những loại bàn có hình tròn hoặc hình bầu dục. Chúng có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội, còn phải tính toán đến việc bố trí bàn ghế như thế nào để có không gian lưu thông bốn mặt xung quanh.

Để thúc đẩy những luồng khí may mắn cho sự nghiệp, phong thủy là yếu tố cần được lưu tâm khi thiết kế nội thất văn phòng. Chính vì vậy người xưa vẫn thường nói Sự nghiệp thăng hoa nhờ áp dụng tốt phong thủy văn phòng đây không phải là mê tín, ngược lại mỗi quan niệm phong thủy đều được đúc kết dựa trên những cơ sở khoa học và kinh nghiệm thực tế.

Bàn họp giá rẻ của nội thất Đức Khang có hình tròn, màu sắc ấm áp,  chất lượng ưu việt

Bàn họp giá rẻ của nội thất Đức Khang có hình tròn, màu sắc ấm áp,  chất lượng ưu việt

Như vậy, với những mẫu bàn họp văn phòng giá rẻ dành cho 6-8 người ngồi kể trên phần nào giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mẫu bàn họp ưng ý nhất nhé!

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found