Hướng dẫn cách tháo lắp ghế xoay đơn giản, dễ dàng


Hướng dẫn cách tháo lắp ghế xoay

Ghế xoay có thể tháo lắp dễ dàng, vì vậy, thuận tiện cho cả việc sử dụng lẫn khâu vận chuyển. Dưới đây là các bước tháo lắp ghế xoay rất đơn giản mà mọi người có thể tham khảo:

Bước 1: Ngồi vào ghế, dùng tay kéo cần hơi (như trong video bên dưới) cho đến khi ghế xoay của bạn đật đến độ cao lớn nhất;

Bước 2: Nhẹ nhàng lật úp phần chân ghế lên phía trên để chuẩn bị cho quy trình tháo lắp ghế;

Bước 3: Lúc này, bạn để một phần bên ghế vào đùi mình làm điểm tựa. Sau đó, một tay cầm búa, môt tay nắm chặt phần chân ghế. Dùng búa đập với lực vừa phải vào phần mâm ghế, đoạn giao giữa đệm ghế và ben hơi của ghế. Lưu ý đập với lực nhẹ nhàng, tránh làm hư hại phần mâm ghế;

Bước 4: Lúc này, phần thân ghế và chân ghế đã rời nhau, dựa vào mục đích tháo lắp của bạn để tiếp tục các khâu tháo lắp:

  • Nếu bạn muốn thay ben hơi của ghế: Hãy dùng búa đập nhẹ nhàng lên phần trục giữa của ben hơi, nó sẽ rời ra để bạn lắp ben hơi mới vào
  • Nếu như bạn chỉ muốn tìm hiểu các bộ phận khác nhau của ghế xoay thì chỉ cần tháo rời các bộ phận sau đó thực hiện lại quy trình lắp như bình thường.

Việc học cách tháo lắp ghế xoay đơn giản và rất dễ dàng nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ. Ngoài hướng dẫn trên của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo thêm video hướng dẫn cách tháo lắp ghế xoay dưới đây:

Quy trình tháo lắp ghế xoay đơn giản và dễ dàng

Ghế xoay hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã với nhiều chất lượng khác nhau.Vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, khi mua hàng bạn cũng nên chú ý dòng sản phẩm, vì mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ có công dụng và cách tháo lắp riêng (ở các chi tiết còn về cơ bản các loại ghế xoay có cấu tạo tương đối giống nhau) để tránh làm hỏng ghế khi tiến hành tháo lắp và sử dụng.

Công dụng của ghế xoay

Ghế xoay có nhiều công dụng hơn so với các loại ghế khác khi sử dụng ở trong phòng làm việc. Có thể kể đến một số tiện ích sau khi sử dụng ghế xoay:

  • Thuận tiện cho tháo lắp, vận chuyển và thay thế phụ kiện khi có hỏng hóc nhỏ
  • Thay đổi độ cao thấp phù hợp với người sử dụng
  • Có chân thiết kế bánh lăn có thể di chuyển dễ dàng khi thay văn phòng mới, từ vị trí làm việc của người này sang người khác…v.v.

Các loại ghế xoay phổ biến hiện nay

Thiết kế cho loại ghế xoay văn phòng thường nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng ở các phòng làm việc chung của nhân viên. Chất lượng và mẫu mã cũng vô cùng đa dạng theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu ghế xoay nhân viên giá rẻ của Nội thất Đức Khang:

Ghế xoay Đức Khang M1024-01

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1024-01 chân mạ, bọc vải nỉ được thiết kế có tay vịn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như ghế có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện, có cần hơi hơi điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển.

Ghế xoay Đức Khang M1024-01

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1010-03

Ghế M1010-03 chân nhựa, bọc vải nỉ, không tay. Ghế có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện, có cần hơi hơi điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, đa dạng màu sắc. Giá bán khoảng hơn 500k.

Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1010-03

Nếu quý khách còn nhu cầu tìm hiểu thêm về kiểu dáng và thiết kế của những loại ghế xoay văn phòng chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ theo số HOTLINE: 0243.540.2270 của Nội Thất Đức Khang để được các chuyên viên tư vấn sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thêm: Vì sao ghế xoay văn phòng ngả lưng lại tốt cho sức khỏe?

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found