4 mẫu tủ tài liệu thấp 190 sắt sơn tĩnh điện dưới 2 triệu đồng

Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn.

Công nghệ sơn tĩnh điện mang đến nhiều lợi ích cho chất liệu dùng trong thiết kế nội thất như chống bị điện giật cho người sử dụng, tuổi thọ thành phẩm lâu dài (lên tới 20 năm), sản phẩm có độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết, màu sắc phong phú và có độ chính xác… Đặc biệt so với loại tủ tài liệu gỗ thì tủ tài liệu bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc và chống cháy tốt hơn hẳn. Do đó nhiều văn phòng hiện nay rất ưa chuộng sử dụng loại tủ tài liệu sắt này.

Tủ tài liệu thấp 190 bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có 2 loại kiểu dáng cơ bản: Tủ cánh mở và tủ cánh lùa. Tủ tài liệu cánh mở là loại tủ có thiết kế bản lề để giúp cửa tủ mở ra hai bên. Còn tủ tài liệu cánh lùa (hay còn gọi là tủ cánh trượt) là loại tủ có chiếc cửa kéo lùa qua. Ưu điểm của loại tủ cánh lùa này là người sử dụng có thể lùa cửa theo hướng nào cũng được, qua phải hay qua trái cũng không thành vấn đề. Bên cạnh đó mẫu tủ sắt rẻ này còn giúp tiết kiệm không gian (không mất không gian khi mở cánh tủ) và mang hơi hướng hiện đại, tiện sử dụng.

So với loại tủ cao, tủ tài liệu thấp có giá phải chăng hơn nhiều. Khách hàng có thể dùng loại tủ này làm tủ hồ sơ cá nhân hoặc đặt trong những văn phòng nhỏ, đặc tính công việc cần lưu trữ ít giấy tờ, tài liệu. Mời bạn tham khảo 4 mẫu tủ tài liệu thấp 190 bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có giá dưới 2 triệu đồng dưới đây:

Tủ TK-2N – Tủ sắt 190 2 ngăn kéo có khóa, màu kem

TK-2N là mẫu tủ sắt của nội thất 190 được thiết kế kiểu tủ file tài liệu với 2 ngăn kéo gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt, các ngăn kéo tủ trượt trên thanh ray khác chắc chắn và nhanh nhạy, thậm chí còn có thể chịu được trọng tải lớn. Màu sắc tủ là màu kem giúp không gian làm việc của bạn trông hiện đại, dễ kết hợp với những đồ nội thất khác.
Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 465 x chiều sâu(D): 620 x chiều cao(H): 660 mm.
Giá bán sản phẩm: Khoảng 2 triệu đồng.

Tủ TK-2N - Tủ sắt 190 2 ngăn kéo có khóa, màu kem

Tủ TS11 – Tủ sắt 190 thiết kế 2 ngăn cánh mở

Tủ sắt 190 TS11 là mẫu tủ tài liệu dạng thấp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, kích thước nhỏ gọn có thể phù hợp với đa công năng sử dụng. TS11 mẫu tủ có thể làm tủ tài liệu văn phòng, tủ đi kèm theo bàn làm việc, tủ dành cho cá nhân, tủ dành cho gia đình…
Về kiểu dáng, đây là dạng tủ tài liệu thấp, cánh mở có cầu tạo gồm 2 ngăn, 1 đợt ở giữa. Tủ có đi kèm phụ kiện khóa vuông cao cấp bằng nhựa màu đen giúp người dùng bảo mật những tài liệu quan trọng và tài sản giá trị.
Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W) 880mm x chiều sâu(D) 407mm x chiều cao(H) 880mm.
Giá bán: Khoảng 1,3 triệu đồng.

Tủ TS11 – Tủ sắt 190 thiết kế 2 ngăn cánh mở

Tủ TL02A – Tủ sắt thấp 190 cánh lùa 3 ngăn, màu ghi

TL02A là mẫu tủ sắt cánh lùa mang tới nhiều tiện ích cho phòng làm việc. So với tủ cánh mở thì loại tủ cánh lùa giúp tiết kiệm diện tích văn phòng và thời gian thi công cũng nhanh hơn. Là một mẫu tủ thấp nhưng kích thước tủ lùa TL02A cũng khá lớn, tăng thêm diện tích sử dụng, các ngăn tủ cũng vì thế mà phù hợp với những khổ giấy lớn như A4, A3. Cấu tạo tủ được chia thành 3 ngăn, 1 khoang, 2 giá đỡ, 2 cánh sắt trượt.

Phần cánh trượt sắt là cánh kín vừa bảo vệ tài liệu không bị bám bụi, mối mọt, vừa tăng tính bảo mật, nhu cầu cần đến sự kín đáo phù hợp với không gian văn phòng hiện đại, sang trọng.
Kích thước: Chiều rộng(W): 1185 x chiều sâu(D): 407 x chiều cao(H) 880 mm.
Về màu sắc, mẫu tủ này là sự kết hợp của màu sắt sơn tĩnh điện ghi sáng và phần phụ kiện tay nắm màu đen tạo sự nổi bật.
Giá bán: Khoảng 1,6 triệu đồng.

Tủ TL02A - Tủ sắt thấp 190 cánh lùa 3 ngăn, màu ghi

Tủ TL01A – Tủ sắt 190 cánh kính lùa 2 đợt, 3 khoang

Thêm một mẫu tủ sắt cánh lùa được khách hàng ưa chuộng của nội thất 190: Tủ TL01A. Thiết kế cánh kính trượt nhẹ nhàng của sản phẩm giúp đựng tài liệu, sách báo… cho văn phòng, công sở hoặc gia đình, được thiết kế với kết cấu vững chắc, phụ kiện tay nắm cao cấp bằng nhựa, màu sắc nổi bật.
Kiểu dáng: Tủ đựng hồ sơ được chia thành 3 ngăn, 1 khoang, 2 giá đỡ, 2 cánh kính trượt.
Chất liệu: Bên cạnh sắt sơn tĩnh điện, phần cánh của tủ còn được làm từ chất liệu là cánh kính trắng trong suốt chịu lực, tạo cho không gian làm việc vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Phần cánh kính này cũng giúp người dùng dễ dàng hơn khi tìm kiếm tài liệu vì có thể nhìn từ ngoài vào mà không cần mở cánh tủ ra.
Kích thước: Chiều rộng(W): 1185 x chiều sâu(D): 407 x chiều cao(H): 880 mm.
Giá bán sản phẩm: Khoảng 1,7 triệu đồng.

Tủ TL01A - Tủ sắt 190 cánh kính lùa 2 đợt, 3 khoang

Nếu thích các mẫu tủ gỗ, mời quý khách tham khảo: 6 mẫu tủ tài liệu thấp Fami Laminate cực sang chảnh cho phòng làm việc

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found