6 mẫu tủ tài liệu thấp Fami Laminate cực sang chảnh cho phòng làm việc

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ bề mặt Laminate có các đặc tính tưu việt sau:

  • Sản xuất bo cong mép tù (thay vì vuông cạnh và dán chỉ nhựa): Tính năng này làm cho sản phẩm bền hơn vì không sử dụng cạnh dán (mép sẽ không bị bong ra) đồng thời, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Cấu tạo Laminate (HPL – high Pressure laminate) được cấu tạo gồm 05 lớp: Lớp 1 Overlay (lớp màng phủ bên ngoài) + 2 lớp Decorative Paper (Lớp tạo vân gỗ) + 3 lớp Kraft Paper (Lớp Giấy Nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo trong quá trình gia nhiệt tạo nên sự ổn định vững chắc cao. Do đó nếu xét về khả năng chịu lực và chống trầy xước, gỗ công nghiệp phủ Laminate tốt hơn hẳn so với MFC thông thường.

Về màu sắc, các mẫu tủ thấp của thương hiệu FAMI bằng chất liệu Laminate có 3 màu cơ bản để khách hàng lựa chọn cho mỗi sản phẩm: Màu DC – màu cánh gián, màu MB – màu vàng vân gỗ và màu PO – ghi sáng.

Đương nhiên, với loại chất liệu cao cấp như vậy, giá bán của sản phẩm cũng sẽ khá cao. Tuy vậy, với những gì sản phẩm mang đến, khách hàng vẫn đánh giá là chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội so với số tiền họ bỏ ra. Cùng chúng tôi điểm qua 6 mẫu tủ thấp bán chạy nhất 2018 dưới đây của thương hiệu nội thất FAMI:

1. Tủ tài liệu gỗ Fami SM8130H

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8130H được thiết kế bao gồm 3 khoang, mỗi khoang 3 ngăn 2 đợt. Khoang bên trái và bên phải thiết kế cánh mở, có khóa Khoang giữa là ngăn tủ không cánh.

Sự kết hợp giữa nhiều khoang tủ này giúp người dùng có thể sử dụng cho nhiều công năng khác nhau. Vừa là nơi cất giữ tài liệu có độ bảo mật cao cũng có thể sử dụng làm nơi trưng bày các vật phong thủy, đồ lưu niệm…

Đặc biệt bề mặt Laminate cao cấp cùng màu vân gỗ tôn lên phong cách sang trọng của nội thất văn phòng, chất liệu bền đẹp phù hợp với khí hậu cùng thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Bên cạnh đó, hồi hậu của tủ phủ sơn Vinyl

Hàn Quốc và đình tủ được dán chão PVC cao cấp và sang trọng.

Kích thước sản phẩm: Chiều dài là 1.800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1168mm.

Hiện mẫu tủ này đang được bán tại Nội thất Đức Khang với giá khoảng 3 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm Bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1989 Kỷ Tỵ

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8130H

2. Tủ ghép SM7030H – SM7130H – SM7230H

Đây là sự kết hợp của 3 mẫu tủ thấp thương hiệu nội thất FAMI: Tủ thấp không cánh: SM7030H – Tủ thấp cánh lửng SM7130H và tủ thấp cánh kín SM7230H.

Sự kết hợp này mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt, khoang không cánh ở phần giữa tủ giúp giám đốc, trưởng phòng “khoe” được những thành tích của cá nhân và công ty, những bức ảnh hoặc món đồ ý nghĩa… Với màu sắc tươi sáng, bộ tủ này thích hợp với những nội thất văn phòng có phong cách hiện đại.

Kích thước sản phẩm: Chiều dài tủ 2.400mm (mỗi tủ con là 800mm), chiều rộng 420mm, chiều cao 1224mm.

Sản phẩm sử dụng phụ kiện (tay nắm, chân điều chỉnh độ cao cho tủ…) nhập khẩu cao cấp.

Giá bán sản phẩm: Khoảng 4,7 triệu đồng.

Nếu quý khách thích các mẫu tủ khác có thể tham khảo: Review 6 mẫu tủ tài liệu thấp Đức Khang mới nhất năm 2018

Tủ ghép SM7030H – SM7130H – SM7230H

3. Tủ tài liệu gỗ Fami SM8120H

Mẫu tủ tài liệu thấp Fami SM8120H là mẫu tủ hồ sơ vừa có ngăn kéo vừa có khoang cánh kín nên được sử dụng cho nhiều công năng khác nhau.

Về thiết kế, tủ bào gồm 3 khoang, khoang bên trái và bên phải thiết kế 3 ngăn kéo, khoang giữa là 2 cánh mở, có khóa, bên trong có 3 ngăn 2 đợt để tài liệu. Đình tủ uốn cong (forming) nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh chất liệu gỗ Laminate, tủ còn có phần hồi hậu phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cùng hệ thống chân nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao cho tủ, đồng thời giúp sản phẩm không phải đặt trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

Với chiều dài tương đối lớn, sản phẩm được ưa dùng trong phòng làm việc lãnh đạo.

Giá bán sản phẩm: Khoảng 3,8 triệu đồng.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8120H

4. Tủ tài liệu gỗ Fami SM7030FH

Mẫu tủ tài liệu gỗ Fami SM7030FH được thiết kế đơn giản chỉ gồm 3 ngăn, 2 đợt và không có cánh, dùng để đựng những loại tài liệu không cần bảo mật cao.

Với kích thước nhỏ, nhiều màu sắc để lựa chọn sản phẩm dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất văn phòng khác. Đặc biệt, mẫu tủ tài liệu này thích hợp đặt trong những không gian phòng làm việc có diện tích hẹp, tủ tài liệu cá nhân hoặc dùng để tận dụng những góc chết.

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1224mm.

Giá bán: Khoảng 1,2 triệu đồng.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM7030FH

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu tủ tài liệu có cánh, bạn có thể tìm hiểu ngay tại Tủ tài liệu 2 cánh.

5. Tủ tài liệu gỗ Fami SM6020FH

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ hồ sơ cho từng cá nhân trong phòng làm việc, hãy tham khảo mẫu tủ tài liệu SM6020FH của nội thất FAMI. Đây là mẫu tủ có thiết kế rất đơn giản, chỉ bao gồm 2 khoang và không có cánh để tăng diện tích lưu trữ, kích thước tủ nhỏ. Mẫu tủ này phù hợp đặt trong các góc để tận dụng không gian trong các phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp.

Kích thước: Chiều dài 800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 854mm.

Giá bán: Khoáng 1 triệu đồng.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM6020FH

6. Tủ tài liệu gỗ Fami SM6240H

Sản phẩm tủ hồ sơ gỗ Fami SM6240H được thiết kế theo kiểu dáng tủ thấp với cấu tạo bao gồm: Phía bên trái có 2 cánh mở, phía bên phải có 4 ngăn kéo.

Không chỉ để tài liệu phía bên trong tủ, bạn còn có thể tận dụng phần diện tích trên nóc tủ để những món đồ lưu niệm, bình hoa… Tuy thiết kế đơn giản nhưng mẫu nội thất văn phòng này vẫn đảm bảo công năng lưu trữ tài liệu, kể cả những tài liệu quan trọng bằng ngăn tủ có khóa.

Kích thước: Chiều dài 1200mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 904mm.

Giá bán: Khoảng 2,5 triệu đồng.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM6240H

Cũng như các mẫu tủ gỗ Laminate khác của nội thất Fami, tủ hồ sơ thấp này có hệ thống chân nhựa tránh gây xước sàn, các cạnh tủ được làm tròn (Forming) tạo nên những đường nét mềm mại cho sản phẩm và có 3 màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ văn phòng Hòa Phát được cung cấp bởi Nội thất Hòa Phát Pro.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found