Chọn, bố trí đá phong thủy mệnh Thổ đem lại may mắn, tài lộc

Đặt đá phong thủy mệnh Thổ trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống, công việc, được mọi người tin cậy, đón nhận nhiều thành công, thăng tiến trong sự nghiệp.

Anh Tuấn Đỗ – Trưởng phòng kinh doanh nhóm khách hàng dự án của nội thất Đức Khang chia sẻ: “Tôi đã làm ở Đức Khang gần 10 năm. Lúc đó, tôi không tin phong thủy hay bói toán, mà tin vào sự cố gắng của bản thân. Mới đầu mọi việc suôn sẻ, và đúng như những gì tôi nghĩ. Nhưng về sau, khi cấp bậc của tôi được nâng lên, có khu làm việc của mình, khách hàng mà tôi tiếp xúc cũng cao hơn. Khi khách hàng đến bàn công việc, tôi nhận thấy họ thiếu hứng thú đi rất nhiều. Số lượng khách hàng tôi đàm phán thành công cũng không nhiều như thời còn là nhân viên bình thường. Qua tìm hiểu, tôi được một trong những vị khách từ chối đơn hàng cho biết, ông ấy không tiếp nhận đơn hàng, một phần do mức giá cạnh tranh, một phần do nhận thấy bài trí phòng làm việc của tôi không tốt, có thể ảnh hưởng tới việc làm ăn sau này. Cố gắng tìm hiểu thêm những vị khách hàng cũ khác tôi cũng nhận được những câu trả lời với ý nghĩa tương tự. Từ đó, tôi bắt đầu tìm hiểu các thông tin về phong thủy, nhất là về mệnh tuổi của tôi 1977 _ Mệnh Thổ. Có lẽ với những thay đổi sau đó, đã khiến tôi làm việc tốt hơn, khách hàng tôi đàm phán thành công cũng nhiều và ổn định hơn, theo đó thu nhập của tôi cũng cao hơn nhiều.”

Dưới đây là một số chia sẻ của anh Tuấn Đỗ về cách chọn màu sắc, loại đá phù hợp, cách bài trí đá phong thủy mệnh Thổ sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình chiếc bàn hợp phong thủy tại bàn nhân viên của Nội thất Đức Khang.

Vì sao người mệnh Thổ nên đặt đá phong thủy trên bàn làm việc?

Những người mệnh Thổ hoặc trong bản mệnh về tứ trụ mà hành Thổ là dụng thần, những vật liệu mang hơi hướng Thổ khí hay các loại đá phong thủy được khuyến khích dùng. Cũng như các vật phẩm phong thủy khác khác thì đá phong thủy mệnh Thổ sẽ mang đến nhiều công dụng, lợi ích tuyệt vời. Đá phong thủy không chỉ có công dụng hữu ích trong việc kinh doanh, sự nghiệp, xua đuổi vận rủi. Đặc biệt đá phong thủy có tác dụng tăng sự hấp dẫn, vận may cho tình duyên, tình cảm với gia đình.

Ở nơi làm việc cũng như trong phòng làm việc hay trong nhà của các bạn đều có những sóng từ trường rất độc hại. Nếu đặt đá phong thủy ở những nơi này sẽ làm giảm tác hại của các sóng này, và rất có lợi cho sức khỏe. Đá phong thủy mệnh Thổ sẽ giúp gia chủ tăng sự sáng tạo, uyên bác, thông minh, đầu óc nhạy bén và cải thiện, mở rộng những mối quan hệ với mọi người.

Đối với những người vẫn còn đang học thì đá phong thủy sẽ hỗ trợ hết sức mạnh mẽ, lớn lao cho người đam mê học. Đồng thời thúc đẩy sự quan tâm, tập trung cao độ tới việc học hành. Còn đối với những chủ nhân làm công ty kinh doanh thì đá phong thủy giúp công việc làm ăn thuận lợi, trôi chảy, thành công. Đó cũng chính là lý do vì sao chủ nhân mệnh Thổ nên sử dụng đá phong thủy đặt trên bàn làm việc hay ở nhà.

Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm về một số kiêng kỵ vị trí ngồi làm việc không hợp phong thủy để điều chỉnh sao cho có phương vị tốt nhất.

Lựa chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thổ

Khi chọn đá phong thủy mệnh Thổ thì chủ nhân cần chú ý đến các quy luật về màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc. Theo mối quan hệ tương sinh: “Hỏa sinh Thổ” thì người mệnh Thổ nên chọn những loại đá có màu như: đỏ, cam, hồng, tím là tốt nhất. Về sự hòa hợp, với người mệnh Thổ nếu dùng đá phong thủy có màu sắc tương hợp như: vàng, nâu đất,… sẽ rất tốt cho đường tài lộc.

Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể dùng đá phong thủy màu đen, xanh nước biển, do người mệnh Thổ có thể chế khắc được màu của hành Thủy. Tuy nhiên, người mệnh Thổ không nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu của hành mộc như: màu xanh lá cây vì cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.

Những loại đá phong thủy hợp người mệnh Thổ

Dưới đây là một số đá phong thủy mệnh Thổ phù hợp nhất, hỗ trợ tốt nhất cho chủ nhân có thể phát triển tốt đường công danh, sự nghiệp cũng như luôn có sự bình an, may mắn, hạnh phúc dài lâu.

1. Thạch anh tím

Đứng đầu những viên đá hỗ trợ tốt nhất cho người mệnh Thổ phải kể đến là đá thạch anh tím. Thạch anh tím là một trong những viên đá nổi danh với công dụng chữa và phòng bệnh vô cùng hiệu quả bởi nguồn năng lượng mà những viên đá này đem lại.

Chọn đá thạch anh tím đặt bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Chọn đá thạch anh tím đặt bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Khi sử dụng, những viên thạch anh tím giúp người dùng luôn tập trung, đủ tỉnh táo, minh mẫn trong giải quyết công việc. Đặc biệt viên đá này còn là thần hộ thân đối với chính những người dùng.

2. Đá mã não đỏ

Mã não không phải là một trong những dòng đá mới, đá mã  não mang  một vẻ đẹp, một nét quyến rũ đặc biệt không thể chối từ. Khi sử dụng những viên đá mã não đỏ sẽ giúp chủ nhân mệnh Thổ vượt qua những khó khăn, thử thách để từ đó có thể gặt hái được nhiều thành công, những sự mong đợi ngoài ý muốn. Đặc biệt đây còn là viên đá biểu trưng cho tình yêu, cho hạnh phúc đôi lứa.

Đá mã não đỏ cho người mệnh Thổ

Đá mã não đỏ cho người mệnh Thổ

3. Thạch Anh tóc vàng

Đây là những viên đá thạch anh tóc vàng. Thạch anh tóc vàng được cấu tạo từ những tinh thể sợi vàng trong những viên đá thạch anh trong suốt. 

Chọn thạch anh tóc vàng để trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Chọn thạch anh tóc vàng để trang trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Đây là một trong những loại biến thể của thạch anh có nguồn năng lượng vô cùng mạnh và rất quý hiếm. Đặc biệt, thạch anh tóc vàng còn được biết đến là viên đá quý giúp chủ nhân mệnh Thổ chiêu hút tài lộc, đem đến mọi sự may mắn, bình an.

4. Đá Ruby hồng ngọc

Không phải mới đây là những viên đá Ruby hồng ngọc mới được ưa chuộng và sử dụng.

Có thể chọn Ruby hồng ngọc để trang trí cho bàn làm việc hợp mệnh Thổ

Có thể chọn Ruby hồng ngọc để trang trí cho bàn làm việc hợp mệnh Thổ

Trên thực tế, đá Ruby là một trong những loại đá quý được ưa chuộng nhất từ thời xa xưa, những viên đá Ruby này chính là biểu tượng cho sự kết hợp giữa lửa và máu, chúng ẩn chứa những nguồn năng lượng cháy bỏng, đại diện cho sự no đủ, ấm no, cho quyền lực và danh vọng. Đây chính là loại đá phong thủy mệnh Thổ mà những chủ nhân mệnh Thổ nên sử dụng.

5. Thạch anh tóc đỏ

Là một trong những biến thể của dòng đá thạch anh, thạch anh tóc đỏ được cấu tạo từ những tinh thể sợi Ruti đỏ ẩn trong những viên đá thạch anh trong suốt tạo nên vẻ đẹp cho chính những viên đá này.

Hỗ trợ tốt cho người mệnh Thổ với Thạch anh tóc đỏ

Hỗ trợ tốt cho người mệnh Thổ với Thạch anh tóc đỏ

Những viên đá thạch anh tóc đỏ này còn hỗ trợ tốt nhất cho chính bản mệnh của người mệnh Thổ.

6. Thạch Anh Hồng

Cuối cùng trong sản phẩm đá phong thủy mệnh Thổ là một đại diện thuộc dòng họ đá thạch anh, thạch anh hồng. Thạch anh hồng là một trong những biến thể đá có trữ lượng lớn trong tự nhiên. Màu hồng của những viên đá biểu trưng cho tình yêu bền chặt, cho hạnh phúc cũng như sự tin tưởng.

Thạch anh Hồng - vật phẩm phong thủy được chọn nhiều của người mệnh Thổ

Thạch anh Hồng – vật phẩm phong thủy được chọn nhiều của người mệnh Thổ

Khi chủ nhân mệnh Thổ sở hữu những viên đá thạch anh hồng này sẽ giúp người dùng tránh được những mẫu thuẫn, những cuộc cãi vã không cần thiết, để từ đó giữ được hòa khí, tăng tình cảm và dư vị trong tình yêu.

Cách bài trí đá phong thủy mệnh Thổ trên bàn làm việc

Bên cạnh những yếu tố chính như bản tính, năng lực và vận may của người mệnh Thổ, việc tìm đến sự hỗ trợ của những vật phẩm đá phong thủy mệnh Thổ rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, ngăn trở những điều không may, tạo điểm tựa vững chắc cho công danh sự nghiệp. Bạn có thể đặt những vật phẩm đá phong thủy hợp với bản mệnh trên bàn việc. Để chọn được bàn hợp với mệnh Thổ của mình, bạn có thể tham khảo thêm tại: Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi 1990.

Thông thường khi chọn đá phong thủy mệnh Thổ để bàn làm việc, người ta sẽ chọn quả cầu phong thủy hoặc những vật phẩm đá có hình bầu dục – tượng trưng cho đất. Theo các chuyên gia phong thủy thì nơi thu hút tài lộc nhất chính là phòng khách hoặc bàn làm việc. Hình dạng phổ biến nhất chính là hình tròn. Những người mệnh Thổ kiêng kỵ chọn những loại đá có hình thù kỳ dị hoặc có nhiều góc nhọn vì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Với những người mệnh Thổ thành đạt, họ thường lựa chọn những loại đá được mài nhẵn nhụi và thường sẽ là hình cầu.

Vị trí đặt đá phong thủy bàn làm việc tốt nhất chính là đặt giữa của bàn làm việc và theo hướng Tây. Dựa theo quy luật trong phong thủy thì người thuộc Tây Tứ Mệnh thì nên chọn hướng Tây Tứ Trạch. Lý do là bởi khi đặt như vậy sẽ giúp giảm bớt sát khí trong văn phòng làm việc. Đồng thời đá phong thủy mệnh Thổ sẽ giúp truyền khí từ trường, trấn an, tránh tà. Từ đó giúp xua đuổi những điều không may và mang đến may mắn cho người sử dụng.

Bạn là chủ nhân mệnh Thổ và đã có một thiết kế nội thất như ý nhưng lại thiếu vật phẩm trang trí sao cho hợp phong thủy, đặt đá phong thủy trên bàn làm việc là cách trang trí cho văn phòng của bạn và giúp bạn thêm nhiều tài lộc luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Tùy theo mệnh của mình để chọn những loại đá, màu sắc phù hợp với vận mệnh bạn nhé.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found