Hội trường ủy ban nhân dân nên sử dụng loại ghế nào?


1. Đặc điểm của nội thất hội trường ủy ban nhân dân

Ủy ban nhân dân là nơi thực hiện các chức năng quản lý theo mức độ phù hợp ở từng cấp khác nhau, còn có chức năng chấp hành các nghị quyết của hội đồng nhân dân, thống nhất các chủ trương chính sách từ trên giao xuống. Vì thế cho nên cần phải bố trí nội thất hội trường ủy ban nhân dân gian sao cho tiện lợi khi di chuyển mà vẫn đầy đủ những đồ dùng cần thiết.

Vì ủy ban nhân dân thường được dùng để phục vụ cho các cuộc họp hay hội nghị nên khi lựa chọn nội thất hội trường cần đảm bảo sự trang trọng, phù hợp với những yếu tố xung quanh từ bàn phát biểu cho đến bục kê tượng, rèm vách hay các khung chữ mỗi lần hội họp.

Hội trường cho ủy ban nhân dân thường được thiết kế đơn giản, không yêu cầu nội thất hội trường phải là loại quá sang trọng, kiểu cách hay sản phẩm cao cấp. Không gian hội trường kiểu này thường nhỏ, sức chứa tứ 100 – 250 chỗ ngồi. Từ kiến trúc đến thiết kế nội thất hội trường ủy ban đều hướng tới sự giản dị, gần gũi, thân thiện.

2. Loại ghế thường được sử dụng cho hội trường ủy ban nhân dân

Để lựa chọn ghế cho hội trường cho ủy ban, có thể sử dụng 2 loại ghế hội trường sau:

Ghế hội trường dời chân tĩnh

Ghế hội trường chân tĩnh

Với những hội trường ủy ban nhân dân xã thì loại ghế hội trường chân tĩnh là một trong những lựa chọn tốt nhất. Loại ghế này vẫn mang vẻ sang trọng, nghiêm trang nhưng giá thành lại rất phải chăng. Đối với loại ghế hội trường dời chân tĩnh, bạn có thể loại chân sắt hoặc chân gỗ. Một số mẫu ghế hội trường dời chân tĩnh điển hình mà bạn có thể tham khảo.

– Ghế hội trường khung gỗ:

Đây là mẫu ghế hội trường cho ủy ban nhân dân xã được ưa dùng hiện nay. Ghế được thiết kế theo phong cách truyền thống, phần lưng cách điệu hình chữ U, chân trước tiện tròn soi rãnh dọc, có đệm bọc nỉ ở mặt ngồi, tựa lưng giúp người ngồi êm ái, thoải mái. Mẫu ghế này phù hợp với không gian hội trường của ủy ban nhân dân xã có tính chất trang nghiêm, sang trọng, là nơi tổ chức các cuộc họp, hội nghị hay đại hội quan trong của xã. Sản phẩm được đánh giá hợp lý phù hợp với ngân sách của một đơn vị cấp xã và là mẫu ghế hội trường có giá bán mềm nhất của Hòa Phát.

Đây là loại ghế tĩnh. Khung tựa thẳng liền lưng. Nan tựa khung chữ U. Chân trước tiện tròn soi rãnh dọc. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc mỏng, bọc vải nỉ. Kích thước của sản phẩm: Chiều rộng(W): 405 x chiều sâu(D): 505 x chiều cao(H): 1050 mm. Khung ghế được làm bằng gỗ tần bì, màu hạt dẻ. Đệm ngồi và lựa tưa màu xanh hoặc màu đỏ, màu tím sẫm… màu sắc được thiết kế tùy theo lựa chọn của khách hàng.

– Ghế hội trường khung thép:

Ghế hội trường Hòa Phát MC02

Ghế hội trường Hòa Phát MC02

Cũng một sản phẩm nổi bật giá rẻ, thiết kế đẹp của nội thất Hòa Phát. Mẫu ghế này được làm từ khung thép sơn màu vàng kem, chân tĩnh, giá rẻ. Đệm ngồi và tựa lưng được bọc vải êm ái, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được ưa dùng và phù hợp với hội trường ủy ban nhân dân xã nói chung, mang tính trang trọng, thường sử dụng trong các cuộc họp, hội thảo.

Sản phẩm thuộc dòng ghế tĩnh, khung ống thép 20x20mm hoặc 25x25mm sơn màu vàng kem. Đệm tựa và mặt ngồi bằng mút đúc lạnh, bọc vải K18 êm ái. Có thể kết hợp sử dụng loại ghế hội trường này với các loại bàn hội trường Hòa Phát tạo nên sự đồng bộ cho không gian nội thất phòng hội trường, được sử dụng phổ biến cho các phòng hội thảo, hội nghị…

Ghế hội trường liền chân

Nếu bạn cần một loại ghế cao cấp hơn thì những mẫu ghế hội trường liền chân chính là một sự lựa chọn hữu ích. Với thiết kế đẹp, kích thước phù hợp giúp người ngồi có được cảm giác dễ chịu nhất. Các mẫu ghế hội trường này có thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Một số mẫu ghế hội trường mà bạn có thể tham khảo là:

– Ghế hội trường chân trụ bám sàn

Ghế hội trường Hòa Phát TC314 giá tốt

Ghế hội trường Hòa Phát TC314 giá tốt

Ghế hội trường Hòa Phát TC314 không kèm bàn viết được làm từ chất liệu cao cấp như: đệm ngồi và tựa lưng bọc vải nỉ, khung thép sơn tĩnh điện, tay ốp gỗ nhựa, hiện đại, kết cấu vững chắc nên rất phù hợp với các hội trường ủy ban nhân dân. 

– Ghế hội trường chân trụ tròn

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9622

Đây là dòng ghế hội trường cao cấp hơn. Thiết kế của mẫu ghế hết sức sang trọng, các chất liệu được sử dụng đều cao cấp. với tấm đệm làm bằng mút đúc lạnh bọc nỉ cao cấp luôn đem lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi. Khung ghế được làm bằng gang đúc, chân được làm bằng thép tĩnh điện bền vững, chống rỉ sét cao, với tấm đệm làm bằng mút đúc lạnh bọc nỉ cao cấp luôn đem lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi.

Mời bạn xem thêm: 3 mẫu ghế hội trường dãy được ưa chuộng của Nội thất 190.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found