Người sinh năm 1989 nên đặt hướng bàn làm việc như thế nào?


1. Đôi nét về tuổi 1989 Kỷ Tỵ

Trong con người Kỷ Tỵ luôn chứa đựng điều gì đó bí ẩn, họ bình tĩnh, kín đáo và rất khôn ngoan, khó đoán định được những điều họ đang cố che giấu. Ngược lại sự tinh tế, cẩn trọng, khả năng quan sát, phán đoán giúp họ nắm bắt được tâm lý người đối diện, rất giỏi trong giải quyết vấn đề phức tạp.
Hiểu rõ năng lực của bản thân, coi trọng đời sống tinh thần, có giác quan thứ sáu và khả năng thấu hiểu hơn người, biết nhìn nhận sự việc và phán đoán sự việc rất tốt. Trầm lặng ít nói, không dễ nổi nóng, làm việc có tính toán, cân nhắc.

Họ tỏ ra bên ngoài là người khiếm tốn, lịch sự nhưng bên trong ngoan cố, bướng bỉnh. Họ cũng dễ dao động, đa nghi, khó thân thiết, tin tưởng ai. Đứng trước những việc lớn lại hay do dự, thiếu quyết đoán.

Đôi nét về tính cách người tuổi Kỷ Tỵ

Đôi nét về tính cách người tuổi Kỷ Tỵ

2. Hướng đặt bàn làm việc phù hợp tuổi 1989 Kỷ Tỵ

Nam mệnh: Phương vị đặt bàn làm việc là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ Tỵ là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Kỷ Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

Nữ mệnh: Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ Tỵ là ở phía chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Kỷ Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

Ngoài ra cũng cần lưu ý một số vị trí, hướng không phù hợp với việc đặt bàn làm việc:

– Bàn phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng.
– Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ tài liệu …)
– Không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng.
– Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng.
– Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi.
– Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang.
– Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang.

3. Một số yếu tố phong thủy khác

– Màu sắc: người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Mộc.

Thủy sinh Mộc, Mộc hợp Mộc, vì vậy người tuổi Kỷ Tỵ sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, xanh nước biển v.v… và màu sắc thuộc hành mộc là màu xanh lá cây.

– Hình dáng bàn: nên chọn hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành thủy hoặc hình trụ tròn, hình chữ nhật của hành Mộc.

– Chất liệu: Chất liệu gỗ điển hình cho mệnh Mộc, nên tăng cường tính mộc trong lựa chọn nội thất cũng như trang trí trong phòng của Kỷ Tỵ.

– Kích thước: Cần lưu ý kích thước bàn làm việc giám đốc nên cân xứng với không gian và các món nội thất phòng giám đốckhác như tủ tài liệu giám đốc, bàn ghế sofa… Và ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến nhu cầu sử dụng tạo sự thoải mái, không nên chọn bàn có kích thước quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

– Một số vật phẩm phong thủy giúp cân bằng âm dương ngũ hành:

  • Tăng cường tính Mộc bằng nhưng chậu cây phong thủy để bàn xinh xắn: Cây ngọc ngân, kim ngân, phát tài, thanh tâm, tình yêu, cây xanh, cây sung, vạn tuế, thiên tuế…không chỉ mang lại sự tươi mát mà còn giúp đón may mắn, tài lộc cho bạn.
  • Hoặc quả cầu phong thủy có màu đen hoặc xanh dương cũng giúp tăng vượng khí, khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo.

Chậu cây cảnh để bản cho người tuổi Kỷ Tỵ

Chậu cây cảnh để bản cho người tuổi Kỷ Tỵ

4. Mách bạn một số mẫu bàn phù hợp với Kỷ Tỵ 1989

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H35

Thuộc dòng sản phẩm văn phòng cao cấp của Hòa Phát dành cho giám đốc, DT2010H35 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU cao cấp nhập khẩu, mặt dán PVC trang trí, chân gắn miếng nhựa chịu lực. Mẫu bàn hình chữ nhật lượn cong mềm mại, có tấm lót PVC ở giữa bàn. Yếm bàn ghép hộp trang trí khác màu gắn nẹp nhôm trang trí. Chân bàn ghép hộp chắc chắn, bề thế. Không có cầu kì về họa tiết trang trí, nhưng chính sự đơn giản, điểm nhấn nhá tinh tế ở chân bàn và phần yếm, giúp chiếc bàn toát lên sự sang trọng, hiện đại và thanh lịch.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H15 làm từ gỗ công nghiệp sơn PU, mặt bàn hình chữ nhật có tấm lót PVC ở giữa mặt bàn. Điểm nhấn về kiểu dáng cầu kỳ ở phần yếm bàn và mặt trước chân bàn ốp trang trí hình kẻ caro tạo nên sự tinh tế, hiện đại cho chiếc bàn. Sản phẩm thường được sử dụng trong văn phòng lãnh đạo trẻ trung yêu thích.

Bàn lượn vàng xanh SVL16

Bàn làm việc Hòa Phát SVL16 mẫu bàn lượn hình chữ L, cạnh phía trong lượn R. Chân bàn vàng xanh có lót nhựa nhằm giảm tiếng ồn, ma sát và ngăn cách độ ẩm của sản nhà. Được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn. Thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung, kiểu sáng gọn, đây là sản phẩm được rất nhiều công ty lựa chọn nội thất văn phòng.

>>>Xem thêm: 5 cách giúp bạn giữ gìn sức khỏe khi dùng máy tính nhiều

Với chia sẻ về hướng đặt bàn tuổi 1989 Kỷ Tỵ hết hợp với các yếu tố phong thủy phù hợp, hi vọng các bạn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp, công danh.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found