Tìm hiểu các ưu nhược điểm của ghế quầy bar nhựa


Ghế quầy bar là gì?

Ghế quầy bar (Bar Stools Chair) là loại ghế thường xuất hiện ở những không gian mang tính chất sang trọng hoặc tính giải trí cao như các quầy bar, sàn nhảy, các studio, sân khấu, quán café… Ra đời và được sử dụng rộng rãi trên thị trường từ những năm 90 của thế kỷ trước, điểm đặc trưng nhất của dòng ghế này là độ cao đặc biệt, cao hơn ghế văn phòng thông thường. Chính độ cao này làm nên sự thanh thoát của phần chân ghế, khiến cho chiếc ghế mang đầy vẻ sang trọng, lịch lãm, đồng thời vẫn giữ nguyên tính tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Loại ghế này có rất nhiều chất liệu, đa số là nhựa hoặc hợp kim để vừa đảm bảo tính sang trọng, vừa nhẹ nhàng, tiện di chuyển, dễ bố trí, sắp xếp.

Tìm hiểu về ghế quầy bar nhựa

Ưu điểm của ghế quầy bar nhựa

– Thiết kế ghế thời trang, đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ:

 Giống như mọi dòng ghế khác như ghế văn phòng, ghế hội nghị…, chiếc ghế quầy bar nhựa cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ bằng hiệu ứng màu sắc, nhà sản xuất cũng có thể sử dụng những hoa văn in nổi, in chìm… trên ghế để tăng tính nghệ thuật cho sản phẩm.

– Đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất cho mọi người:

Một chiếc ghế đẹp mà không đảm bảo được sự thoải mái và quan trọng là an toàn cho người sử dụng thì cũng không phải là một sự lựa chọn tốt. Ghế quầy bar có dáng tròn, chân cao, ôm lấy thân người giúp bạn thoải mái duỗi chân hoặc gác chân lên thành ghế, vừa đảm bảo cơ thể có điểm tựa vững chắc, vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu và tạo hiệu ứng giúp cho đôi chân dài ra, thanh mảnh hơn. Phần tựa ghế có thể làm từ nhựa đã được xử lý, giúp bạn ngồi thẳng lưng hơn, hạn chế mỏi lưng, đau lưng.

– Chất liệu nhựa gọn nhẹ, tiện sử dụng:

Nhựa là chất liệu nhẹ và tiện nhất trong hầu hết các chất liệu làm ghế, do đó chất liệu này rất được ưa chuộng. Với những loại ghế có kích thước khá nhỏ như ghế quầy bar, chất liệu này vẫn giữ nguyên được đặc trưng gọn nhẹ, tiện lợi, đồng thời không làm mất đi sự sang trọng của bản thân chiếc ghế và không gian xung quanh.

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bảo quản:

Ghế quầy bar nhựa rất dễ vệ sinh, lau chùi và bảo quản. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, bạn có thể làm sạch chiếc ghế rất nhanh chóng, không quá phức tạp như các loại ghế có sử dụng bọc da (chất liệu da khi gặp ẩm rất dễ mốc). Khi không sử dụng, bạn có thể xếp gọn những chiếc ghế vào một góc rất nhẹ nhàng.

– Giá thành rẻ:

Thêm một ưu điểm rất nổi bật nữa của ghế chất liệu nhựa là giá thành rẻ và dễ mua. Đối với những địa điểm không đòi hỏi sự sang trọng mà đề cao cá tính độc đáo, ghế quầy bar nhựa chính là lựa chọn thích hợp nhất. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sắm nội thất để dành chi cho những mục khác quan trọng hơn.

Ưu điểm của ghế quầy bar nhựa

Hạn chế khi sử dụng ghế quầy bar nhựa

– Dễ trầy xước nếu chịu lực tác động quá mạnh

Nhựa có một khuyết điểm rất lớn là dễ bị trầy xước, để lại vết màu trắng trên nền sản phẩm. Những vết trắng này nếu quá nhiều sẽ làm mất độ bóng, khiến cho chiếc ghế trông rẻ tiền và cũ kỹ.

– Thời gian sử dụng không được lâu dài

Nhựa không chịu được nắng, bởi nhiệt độ sẽ khiến nhựa trở nên giòn và dễ gãy, gây nguy hiểm cho người ngồi. Nếu quyết định chọn chiếc ghế quầy bar nhựa, bạn nên đặt nó ở bên trong nhà, nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp quá lâu để đảm bảo tuổi thọ.

Một số mẫu ghế quầy bar nhựa nổi bật tại Đức Khang

Ghế quầy bar Hòa Phát SB36

Ghế quầy bar Hòa Phát SB36

Ghế quầy bar Hòa Phát SB36

Mẫu ghế này được thiết kế với đệm tựa bằng nhựa, đệm ngồi có lớp bọc PVC êm ái, khung ghế và chỗ để chân làm từ thép mạ sáng bóng. Ghế có nhiều màu đệm tựa cho bạn lựa chọn.
Về kiểu dáng, ghế sử dụng piston hơi điều chỉnh độ cao và có chỗ để chân hình oval.
Kích thước: W385 x D405 x H(830-1030) mm
Sản phẩm có giá bán khoảng gần 600.000 đồng, được khách hàng đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá đối với một sản phẩm chính hãng nội thất Hòa Phát.

Ghế quầy bar 190 B01

Ghế quầy bar 190 B01

Ghế quầy bar 190 B01

Đây là mẫu ghế quầy bar thuộc top hàng bán chạy nhất của thương hiệu nội thât 190. Ghế quầy bar BAR B01 nổi bật với tông màu xanh lanh, có thể lựa chọn nhiều tông màu khác tùy theo sở thích như: đỏ, cam, trắng… Sản phẩm có tạo hình độc đáo, thiên về nghệ thuật, dạng chân ống dài phù hợp với nhiều kiểu quầy bar như: bar rượu, bar café…

  • Ghế có kiểu dáng chân tròn gang đúc bao gồm: giá đỡ chân, cần hơi tăng chỉnh, mặt ngồi ghế hình đĩa, khoét lỗ tạo sự thông thoáng.
  • Kích thước: Chiều dài(W): 460 x chiều rộng(D): 460 x chiều cao(H): (750- 970) mm
  • Giá bán: 907.000 đồng (chưa bao gồm VAT).
Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found