Cách lựa chọn, sử dụng và bảo quản ghế hội trường chân gang đúc


Vì sao nên lựa chọn ghế hội trường chân gang đúc?

1. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Trên thị trường có quá nhiều mẫu ghế hội trường có khung chân là gỗ hoặc sắt. Gang đúc là chất liệu mới mẻ và đem đến sự sang trọng, hiện đại độc đáo cho các dòng sản phẩm ghế hội trường. Gang vốn được xem là chất liệu có độ cứng rất cao. Nhìn những chiếc ghế hội trường có chân bằng gang đúc bao giờ cũng mang đến cảm giác chắc chắn và sự mạnh mẽ. Ngoài ra, các thương hiệu cũng đang liên tục cải tiến và cho ra mắt ngày càng nhiều mẫu chân ghế gang đúc cách điệu khiến cho dòng ghế hội trường gang đúc càng trở nên hot hơn, được ưa chuộng nhiều hơn.

Bài viết cùng chủ để:

Một ưu điểm khá đặc biệt nữa của ghế hội trường gang đúc là màu sắc rất sáng đẹp, không nhất thiết phải sơn tĩnh điện giống như đối với sắt thép. Bên cạnh đó, việc vệ sinh khung gang cũng rất dễ dàng.

2. Khả năng chịu lực tốt

Gang là một trong những chất liệu chịu lực vững chắc hàng đầu từ xưa đến nay. Với những chất liệu thông thường, ví dụ gỗ thì bạn có thể lo lắng bị mục, yếu, khung sắt có thể bị gỉ sét thì khung gang luôn bền bỉ và thách thức với thời gian. Dù sử dụng trong 10 năm hay 20 năm thì chiếc ghế hội trường của bạn vẫn sẽ đảm bảo độ vững chãi như mới. Gang đúc chịu được lực tốt, thích hợp với mọi đối tượng khác nhau. Dù là người có cân nặng như thế nào thì đều có thể dùng dòng ghế đẳng cấp này.

3. Thích hợp với mọi khí hậu

Gang đúc rất bền và chắc chắn. Dù bạn đặt ghế ở bất cứ không gian nào cũng không gây ảnh hưởng gì tới tuổi thọ của ghế. Gang đúc không bị mục như gỗ, cũng không cong vênh khi bị tác động lực mạnh như sắt thép hay hợp kim. Do đó nó chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi trang trí hội trường của mình.

Cách lựa chọn ghế hội trường chân gang đúc

Bạn có thể lựa chọn một số mẫu ghế hội trường chân gang đúc tại nội thất Đức Khang như:

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9604

Ghế hội trường HJ9604 được làm từ chân gang đúc được mạ sáng bóng. Dáng ghế được thiết kế đúng phom người nên có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Đệm mút đúc đem lại chất lượng hàng đầu khi tạo cảm giác êm ái và dễ chịu.

Ghế hội trường nhập khẩu WH801-10

Ghế hội trường WH801-10 được thiết kế chân kiểu chữ R đặc biệt và lạ mắt. Khung và chân ghế được làm từ gang đúc mạ sáng bóng. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Đây là một mẫu ghế lý tưởng cho hội trường sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm các mấu ghế khác tại http://noithathoitruong.vn/noi-that-hoi-truong/ghe-hoi-truong.html.

Cách bảo quản ghế hội trường gang đúc tăng tuổi thọ bền nhất

– Tránh ánh nắng trực tiếp: đây đã trở thành yêu cầu gần như bắt buộc đối với mọi loại chất liệu ghế. Ánh nắng trực tiếp có thể khiến cho gang mất đi độ bóng sáng ban đầu, trở nên kém thẩm mỹ hơn.

– Tránh nơi ẩm thấp: về bản chất, ẩm thấp, hơi nước… không thể tác động được tới độ bền hay tuổi thọ của gang. Tuy nhiên, nếu để chiếc ghế hội trường chân gang đúc của bạn phải tiếp xúc quá thường xuyên và liên tục với môi trường ẩm ướt thì rất dễ sinh ra nấm mốc… bám trên bề mặt. Nếu bạn thường xuyên lau chùi, vệ sinh ghế thì chúng có thể sẽ được dọn dẹp rất nhanh, nhưng nếu để quá lâu thì sẽ tạo thành mảng lớn, gây mất thẩm mỹ cho chiếc ghế của bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

– Tránh để ghế chịu lực quá lớn: gang tuy rất cứng và bền bỉ nhưng nếu phải chịu tải trọng quá lớn trong thời gian dài cũng sẽ khiến cho khung ghế bị biến dạng nhỏ. Điều đó không ảnh hưởng đến tuổi thọ mà ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn khi sử dụng.

– Tránh tác động lực quá mạnh: một lực tác động quá lớn vào gang có thể gây ảnh hưởng nặng đến lớp sơn bên ngoài, gây bong tróc, trầy xước, mất thẩm mỹ.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found