7 mẫu ghế hội trường có bàn viết dành cho giảng đường đại học


1. Ghế hội trường nhập khẩu WH8012

Ghế hội trường nhập khẩu WH8012

Kích thước: chiều rộng (W): 600 x chiều sâu (D): 850 x chiều cao (H): 1070 mm. Ghế có phần tay ốp rộng 60 mm, độ cao từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450 mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn là 630 mm. Mẫu ghế WH8012 có phần chân dạng đôi, bám dính vào sàn, lưng tựa cao đỡ lấy phần đầu rất thoải mái. Ghế có tích hợp thêm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng, rất tiện lợi cho sinh viên sử dụng khi ghi chép. Phần đệm ngồi của ghế có thể lật lên khi không sử dụng với cơ chế lò xo giảm chấn.

Phần đệm ở mặt ngồi, tựa lưng và vách ghế được trang bị lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. Đệm được bọc bằng vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt, chống nhăn. Mút đệm sử dụng loại mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Phần khung và chân ghế sử dụng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chống trầy xước.

>>>Để biết vì sao nên lựa chọn ghế hội trường có bạn viết, bạn có thể xem tại Ghế hội trường có bàn viết tích hợp tiện ích 2 trong 1.

2. Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Kích thước: chiều rộng (W): 585 x chiều sâu (D): 760 x chiều cao (H): 1000 mm.

Ghế có màu xanh dịu mát với phần chân đôi bám sàn vững chắc, chống lệch, nghiêng… Đây là sản phẩm tiêu biểu trong dòng nội thất hội trường thông minh, với bàn viết bằng gỗ đi kèm, có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng. Phần đệm ngồi của ghế có thể lật lên gọn lại khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Ghế được may những đường viền trên phần lưng rất tinh tế, bắt mắt.

3. Ghế hội trường nhập khẩu WH209

Ghế hội trường nhập khẩu WH209

Kích thước: chiều rộng (W): 585 x chiều sâu (D): 760 x chiều cao (H): 1000 mm.

Màu đỏ rực rỡ, năng động của mẫu ghế nhập khẩu WH209 sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Ghế có phần đệm tựa lưng cao, êm ái, chống mỏi lưng, đau lưng khi phải ngồi quá lâu. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế đều được bọc vải nỉ cao cấp chống cháy, chống ố, chống xô dạt gây nhăn nhúm mất thẩm mỹ. Mút bên trong được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, độ bền cao, êm ái dễ chịu. Phần khung và chân ghế được làm bằng thép mạ sáng bóng, rất bền và chống trầy xước, gỉ sét. Phần tay vịn làm bằng gỗ tự nhiên phun sơn.

4. Ghế hội trường nhập khẩu WH806-5

Ghế hội trường nhập khẩu WH806-5

Kích thước: chiều rộng (W): 565 x chiều sâu (D): 760 x chiều cao (H): 1000 mm.

Mẫu ghế hội trường WH806-5 có phần chân đôi bám sàn hình chữ T, đi kèm với bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng. Sản phẩm đi kèm với đệm ngồi tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo đa năng. Phần mặt ngồi và tựa lưng ghế được làm chắc chắn với mút cao cấp, bên ngoài bọc vải nỉ chống cháy, chống nhăn, có các đường viền được may trang trí bắt mắt.

5. Ghế hội trường nhập khẩu WH304

Ghế hội trường nhập khẩu WH304

Kích thước: chiều rộng (W): 585 x chiều sâu (D): 760 x chiều cao (H): 970 mm.

Màu xanh tím sang trọng của mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sản phẩm được trang bị chân đôi hình chữ T bám sàn vững chắc, phần tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi, chống mỏi, đau vai, đi kèm với bàn viết thông minh có thể gấp lại gọn gàng và đẹp mắt. Phần đệm ngồi có thể lật gọn lên khi không sử dụng. Mẫu ghế WH304 sử dụng bọc nỉ cao cấp chống cháy, cùng những đường viền bắt mắt tăng nét tinh tế cho sản phẩm.

6. Ghế hội trường nhập khẩu WH809

Ghế hội trường nhập khẩu WH809

Kích thước: chiều rộng (W): 585 x chiều sâu (D): 760 x chiều cao (H): 1010 mm.

Màu tím luôn là màu hot được rất nhiều người ưa chuộng. Mẫu ghế hội trường cao cấp WH809 với màu tím lộng lẫy là lựa chọn được rất nhiều người ưa thích khi trang bị cho hội trường của mình. Ghế hội trường WH809 được trang bị kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng, đệm ngồi lật linh hoạt nhờ lò xo giảm chấn.

7. Ghế hội trường nhập khẩu WH801-9

Ghế hội trường nhập khẩu WH801-9

Kích thước: chiều rộng (W): 575 x chiều sâu (D): 760 x chiều cao (H): 1030 mm.

Mẫu ghế hội trường WH801-9 có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng, rất thích hợp cho hội trường cần ghi chép nhiều. Phần đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ sử dụng lò xo giảm chấn vững chắc và linh hoạt.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found