Cách lựa chọn và bảo quản ghế hội trường chân sắt sơn tĩnh điện


Nên lựa chọn ghế hội trường chân sắt sơn tĩnh điện thế nào?

Sắt sơn tĩnh điện thường được ưa chuộng sử dụng để làm khung chân cho đồ nội thất, đặc biệt là chân ghế hội trường. Ưu điểm của chất liệu sắt sơn tĩnh điện là chắc chắn, chịu lực tốt và ít bị tấn công bởi tác động môi trường, khó han rỉ, mối mọt. Các mẫu ghế dùng chất liệu khung chân này thường được thiết kế với hai kiểu phổ biến là chân thẳng đôi thẳng đứng hoặc chân trụ. Nhiều người chuộng kiểu chân đôi hơn kiểu còn lại. Còn nếu muốn thể hiện nét sang trọng, thì chân trụ luôn chiếm ưu thế. Khi ghế hội trường chân sắt sơn tĩnh điện được kết hợp với nhau thành những dãy dài thì độ vững chãi tăng lên rất nhiều. Kiểu ghế hiện đại này thường được sử dụng trong những hội trường đa năng, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Hội thảo, liên hoan văn nghệ, họp hành… Ghế hội trường chân sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn hợp lý để hạn chế tối đa việc thay thế, sửa chữa sau một thời gian sử dụng.

Ghế hội trường chân sắt tĩnh điện là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng

Ghế hội trường chân sắt tĩnh điện là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay

1. Chọn ghế hội trường đẹp cho phòng họp, phòng biểu diễn, hội nghị của các doanh nghiệp:

Đối với không gian hội trường bình thường như phòng họp, phòng biểu diễn, hội nghị của các doanh nghiệp thì nên lựa chọn các mẫu ghế hội trường đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Những mẫu ghế này vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và vẻ trang trọng cho không gian.

2. Chọn ghế hội trường đẹp cho hội trường chính phủ, hội trường ủy ban, hội trường các sở, ban, ngành:

Với đặc trưng là không gian mang tính chất trang trọng, cao cấp như phòng khánh tiết, hội trường chính phủ, hội trường ủy ban, hội trường các sở, ban, ngành thì cần một điểm nhấn thật đặc biệt và thể hiện được đẳng cấp cuộc họp. Vì vậy, nên lựa chọn các dòng ghế hội trường chân sắt sơn tĩnh điện có bọc vải nỉ hoa văn, hoặc thiết kế ốp tựa và tay ghế phòng chờ có các chi tiết điêu khắc tinh tế.

Xem thêm:

Cách bảo quản ghế hội trường chân sắt sơn tĩnh điện tốt nhất

Cần bảo quản ghế hội trường đúng cách

Cần bảo quản đúng cách để chiếc ghế của bạn luôn bền đẹp cùng thời gian

– Tránh để những vật nhọn va quệt vào chân sắt sơn tĩnh điện: Những vật nhọn như compa hay dao kéo không chỉ là điểm tối kỵ về phong thủy mà nó còn khiến cho chân ghế và các bề mặt phủ sơn tĩnh điện dễ bị xước hay bong tróc. Chỉ những vô tình nho nhỏ bạn cũng có thể khiến thẩm mỹ của chiếc ghế hội trường bị ảnh hưởng.

– Tránh tác động lực mạnh lên khung ghế: Dù là chất liệu bền bỉ đặc biệt nhưng chiếc ghế chân sắt sơn tĩnh điện cũng không thể chịu được lực tác động quá lớn, ghế dễ biến dạng, cong vênh. Do đó khi di chuyển ghế nên hết sức chú ý tránh va chạm hoặc tác động lực quá mạnh lên khung ghế.

– Tránh đặt ghế ở nơi ẩm ướt: Ghế phủ sơn tĩnh điện có thể chống lại gỉ sét, nhưng môi trường ẩm ướt có thể khiến cho chiếc ghế bị mốc, rêu, gây ra những đám, vết loang lổ kém thẩm mỹ.

– Tránh để ghế chịu tải trọng quá lớn trong thời gian dài: Người có cân nặng quá lớn khi ngồi liên tục và còn có những động tác cựa mình, nhún… sẽ khiến cho khung ghế phải chịu tải nhiều hơn, lâu ngày ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế. Nên ngồi yên và ngay ngắn trên ghế để tránh ghế phải chịu tải trọng quá nặng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found