Ghế hội trường có bàn viết tích hợp tiện ích 2 trong 1

Trong thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp việc lựa chọn bàn ghế cho hội trường được đặc biệt chú ý và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Ghế hội trường có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, khoa học thì các mẫu ghế hội trường cũng có sự cải tiến nhất định ngày càng phù hợp hơn.

Nếu các kiểu ghế gỗ, 4 chân được sử dụng phổ biến trong nội thất hội trường trước kia thì này này kiểu ghế kèm bàn viết lại được ưa chuộng hơn cả bởi nó mang lại nhiều tiện ích với thiết kế có tích hợp thêm bàn viết thuận tiên cho công việc.

Sử dụng kiểu ghế hội trường truyền thống nếu cuộc họp hội nghi kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng nhức mỏi, tê chân. Đồng thời mất nhiều công sức để dọn dẹp và kê đặt vì ghế dễ bị dịch chuyển. Nhưng với ghế hội trường kèm bàn viết lại mang đến nhiều ưu điểm:

Tham khảo thêm: Cách lựa chọn bàn, ghế phù hợp không gian hội trường

+ Tiết kiệm chi phí, diện tích

Sẽ rất cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích khi không gian hội trường của bạn phải kê những chiếc bàn hội trường đi kèm với ghế. Giải pháp được giải quyết bằng thiết kế kèm bàn viết thuận tiện khi không sử dụng có thể gập lại vào vách vừa tiết kiệm diện tích, chi phí hiệu quả. Mặt khác ghế được thiết kế chân trụ vững chắc, là các băng ghế dài giúp cố định vị trí giảm nhân công, thời gian cho việc sắp xếp, bố trí lại mỗi khi tan cuộc họp.

+ Thoải mái khi ngồi

Ghế với mặt ngồi, tựa lưng rộng rãi, có đệm lót bên trong, tạo sự êm ái khi ngồi sử dụng hỗ trợ tối đa người ngồi khi cuộc hộp kéo dài nhiều tiếng liền. Ghế còn có phần tay vịn thoải mái để tay giảm mỏi, nhức.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ghế hội trường phổ biến là ghế hội trường có bàn viết phía trước và ghế hội trường có bàn viết ở phía sau tùy vào nhu cầu, sở thích mà khách hàng có sự lựa chọn cho riêng mình.

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found